Yêu nhầm Sở Khanh, tôi không phá thai mà trở thành một bà mẹ mạnh mẽ

12/04/2017 - 16:26

PNO - Suốt 1 thời gian yêu nhau say đắm, nhưng khi biết bạn gái có bầu, gã bạn trai Sở Khanh này đã diễn nốt một màn kịch hoàn hảo để lợi dụng cả tình lẫn tiền trước khi tính kế cao chạy xa bay.

Đó chính là câu chuyện đẫm nước mắt của cô gái 22 tuổi tên N.T.N ở Phú Yên. Hiện cô gái trẻ mạnh mẽ này đang mang bầu tháng thứ 7. N đang từng ngày cố gắng làm tất cả vì đứa con sắp chào đời mà chưa một lần cô thèm tìm đến gã bạn trai đểu giả cũng như gia đình anh ta để cầu xin. Cho dù như N nói: “Em chấp nhận khi con vừa mới chào đời đã không có bố”.

Cùng lắng nghe cuộc trò chuyện của PV báo PNO với bà mẹ trẻ đơn thân đầy nghị lực về những tháng ngày ngắn ngủi nhưng có biết bao nhiêu biến cố xảy ra.

Yeu nham So Khanh, toi khong pha thai ma tro thanh mot ba me manh me

Cô gái 22 tuổi, N.T.N quê ở Phú Yên

 

Chào em, được biết trước khi quyết định là một bà mẹ đơn thân, em cũng đã từng có một tình yêu đẹp với bố của đứa trẻ trong bụng em. Vậy trước đây, 2 người đã quen và yêu nhau như nào?

Sau khi học xong cấp 3, em là sinh viên bổ túc của một trường ở Phú Yên. Hoàn cảnh sinh viên lúc nào kinh tế cũng eo hẹp nên em muốn đi làm thêm để có thêm thu nhập. Vì thế, em vừa học vừa làm và xin đi làm may ở một xưởng may tư nhân.

Tại xưởng may này, em gặp anh. Qua hơn nửa tháng làm chung, ban đầu em chỉ xem anh như là một người anh hay giúp đỡ em trong công việc mới. Thế nhưng, sau một tháng làm chung, anh bảo thích em. Anh nói hãy cho anh cơ hội để được ở bên em. Cứ thế chúng em nhắn tin nói chuyện hàng ngày và sau đó em cũng đồng ý yêu anh. 

Những ngày đầu mới yêu, người đàn ông ấy quan tâm nhiều đến em chứ? 

Yêu nhau được hơn hai tháng thì em dành hết tiền lương của mình để chi tiêu, lo lắng từng bữa cơm để hai đứa đi làm về ăn. 

Vì thấy đi học không làm ra tiền nên em cũng quyết không đi học nữa mà dành thời gian cho anh vì cả ngày 2 đứa đi làm may. Do cả hai chúng em không ở chung nhà, chung phòng trọ nên tình yêu của 2 đứa thời kỳ đầu vẫn dành cho nhau nồng nàn và anh cũng rất trân trọng em. Nhắc đến khoảng thời gian này, em vẫn thật sự rất hạnh phúc. Khi ấy, anh lo lắng cho em rất nhiều. 

Thậm chí em và anh còn cùng nhau nghỉ làm ở chỗ xưởng may tư nhân ấy rồi lên làm cho một công ty may ở Bình Dương. Đi làm 1 tháng được bao nhiêu tiền, em đều dành dụm mua cho anh cái này cái nọ. Anh cứ khó khăn gì là em đều chạy đôn chạy đáo lo cho anh.

Yeu nham So Khanh, toi khong pha thai ma tro thanh mot ba me manh me

N và bạn trai Sở khanh ngày còn mặn nồng bên nhau.

 

Từ bao giờ anh ta thay đổi và quay ngoắt 180 độ với em?

Chúng em vẫn cứ hạnh phúc như thế cho đến một ngày có một người phụ nữ gọi cho em. Cô ấy bảo cô ấy đang sống chung với anh. Nghe điện thoại mà em sốc lắm. Em đã khóc rất nhiều rồi hẹn gặp anh nói chuyện.

Nhưng khi gặp, anh cứ một mực giải thích rằng, cô gái này tội nghiệp, chưa có chỗ ở nên anh cho ở nhờ. Anh nói dối trắng trợn thế nhưng chẳng hiểu sao lúc đó em lại tin anh và còn thương cô gái kia. Em còn đưa tiền cho anh về giúp đỡ và còn gửi đồ ăn cho cô gái đó.

Thấy em tin tưởng như vậy, anh ta còn lừa lọc em. Anh ta bảo rằng, muốn có con với em. Em đâu ngờ đây chỉ là một vở diễn hoàn hảo của anh nhằm lừa gạt em để lấy tiền, lấy tình.

Thế nhưng lúc đó vì quá yêu nên em cứ nghĩ những lời anh ta nói là sự thật. Em cũng nghĩ, chúng em xác định lấy nhau nên em quyết định không kế hoạch. Vậy là ông trời cũng cho em được tọa nguyện. Em có bầu hơn 7 tuần thì phát hiện ra có tin vui.

Khi biết mình có thai, em đã vui lắm. Em nghĩ, cuộc đời của em sau này sẽ hạnh phúc vì có anh và con. Em mừng rơi nước mắt nên gọi cho anh để thông báo. Thế nhưng số điện thoại của anh, em gọi không được và báo thuê bao không liên lạc được.

Làm sao em có thể liên lạc lại được với hắn và màn kịch của gã họ Sở tiếp tục được hắn đóng vai diễn đạt như nào? 

Gọi cho anh ta không được nên em đành phải gọi số người con gái lúc trước từng gọi em để được gặp anh. Nhưng em thất vọng hoàn toàn. Cô gái ấy nghe điện và bảo anh không muốn gặp em. Cô ấy còn nói, anh về cầu xin chị ấy và con riêng của chị. Cô ấy bảo, anh đang ở đây nhưng không muốn nghe máy của em.

Em đành phải nói, em đang có bầu, hãy cho em được gặp anh thì cô gái kia nói 2 người đang về quê anh, anh không rảnh để nghe điện thoại.

Nghe xong cuộc điện thoại, em chạy như điên đến phòng anh. Nhưng chẳng hiểu sao em lại không dám đối mặt với những gì vừa nghe được. Lỡ như những gì cô gái kia nói thì sao. Bối rối quá, em gọi điện cho mẹ của anh kể tất cả. Mẹ anh chỉ im lặng không nói câu nào mà bảo em đợi bà giải quyết.

Hôm sau bình tĩnh hơn em lại chạy xe đến phòng anh. Em để cái que thử thai và lời cảm ơn đến anh. Rồi em quyết định cắt hoàn toàn liên lạc với anh ta.

Khoảng hơn 1 tuần sau thì anh lại chủ động gọi cho em và bảo chờ anh ở quê lên rồi nói chuyện. Và đúng như lời anh ta nói. Anh cũng ở quê lên. Anh cầu xin em đừng bỏ anh và bảo tụi em sẽ cưới nhau. Em đã hạnh phúc đến ngất ngây vì anh đã thay đổi, vì con em đã có bố. Em đâu ngờ đó chỉ là anh dựng chuyện. Em cũng đã gọi điện thoại về cho mẹ bảo em có bầu rồi. 

Yeu nham So Khanh, toi khong pha thai ma tro thanh mot ba me manh me

Hiện tại, còn gần 2 tháng nữa N sẽ sinh con và chấp nhận con sinh ra không có bố nhưng cô vẫn rất mạnh mẽ.

 

Hỏi thật, hắn đã lừa tình, lừa tiền và làm đám cưới giả trước khi “lộ” bộ mặt thật đểu giả ra sao?

Khi đã quyết định làm đám cưới, anh bảo rằng bây giờ anh không có tiền lo đám hỏi thì đám cưới tính sao. Em lại tin những lời anh nói và chạy đôn chạy đáo được hơn 3 triệu đưa cho anh để anh đưa cho mẹ phụ thêm lo ăn hỏi. Nhưng anh lại tiêu hết số tiền đó khiến em lại phải lo đủ thứ cho anh.

Ngày cưới, mẹ anh không đến nhà em. Chỉ có mỗi anh làm chú rể và đám cưới chỉ tổ chức ở nhà em. Sau khi cưới xong, anh bảo em tới kỳ trả nợ ngân hàng. Em lại đưa cho anh 6 triệu để trả nợ. Trả nợ xong thì anh bỏ 2 mẹ con em đi mất tăm.

Sau khi cưới xong anh đi mất hút, em biết được anh có đưa cô gái trước gọi điện cho em về nhà anh sống như vợ chồng. Vì thế, em gọi cho anh và năn nỉ xin anh quay về vì con và vì em. Nhưng anh lạnh lùng nói, anh không cần đứa con ấy và bảo em phá thai đi. Em chết lặng.

Không còn chút sĩ diện nào, em lại gọi anh. Em cầu xin anh cho mẹ con em con đường sống và tương lai. Anh bảo trách bản thân em thôi, ngu thì ráng chịu, vì chưa bao giờ anh ta coi đó là con anh ta cả.

Em cuống lên gọi cho ba mẹ người con gái đó nhờ họ khuyên con gái họ thì anh ta gọi em. Anh ta bảo em còn gọi cho ai nữa thì anh sẽ ra tận nơi để giết con trong bụng của em. Anh ta cũng nói, thích nuôi thì đẻ, không thích nuôi thì phá đi hay ném đâu thì ném.

Anh ta còn nói, có trách thì trách ba mẹ em không biết dạy con để em chửa hoang. Đây là câu nói mà có lẽ em không bao giờ quên được. Thật sự em dại dột và ngu ngốc quá. Suy nghĩ hơn nửa tháng, em quyết định buông bỏ anh ta và không suy nghĩ nữa vì con. 

Khi em đã quyết buông bỏ thì một ngày khi con được hơn 4 tháng, mẹ anh lại gọi cho em. Em nghe điện vì nghĩ chắc gia đình anh đã suy nghĩ lại và chấp nhận nhận cháu.

Nhưng đâu ngờ, mẹ anh bảo em đi phá thai đi. Em đã cười vào mặt bà mà trả lời rằng: “Sẽ không bao giờ cháu phá thai bác ạ”.

Trong suốt hơn tuần sau đó, mẹ của anh cứ nhắn tin hối thúc em đi phá thai. Bà bảo sau này có nghèo khổ, đừng vác cái thân về tìm nhà bà. 

Sau khi quyết định giữ con lại bên mình và làm mẹ đơn thân, em đã bị gia đình phản đối và cuộc sống gặp nhiều khó khăn thế nào?

Quyết định giữ con lại sau khi bị anh ta rũ bỏ, chối đẩy trách nhiệm với em là quyết định cực kỳ khó khăn. Quả thực thời điểm ấy, em bị áp lực mọi phía.

Mẹ đẻ thì bảo em phải đi phá thai. Mẹ em bảo phá thai rồi làm lại cuộc đời chứ giữ con lại, cả đời em sẽ khổ. Nhưng em vẫn mặc kệ mẹ khuyên bảo mà giữ con lại. Thấy em quyết tâm, đến bây giờ bố mẹ em cũng không phản đối nữa.

Rồi hàng xóm và người trong làng cứ dị nghị đủ điều về em. Nhưng em không quan tâm. Em cứ nhìn con mà cố gắng sống thôi.

Để dành dụm tiền sinh đẻ cho con, em vẫn đi làm nhưng chỉ dám ăn mì tôm qua ngày. Hơn 1 tháng nữa em sinh nên em về nhà cũng được ba mẹ lo cho chút thịt cá tẩm bổ cho 2 mẹ con.

Mong ước và dự định hiện nay của mẹ bầu đơn thân là gì ?

Thật sự bây giờ để ước cho bản thân mình thì em không cần. Em chỉ mong cuộc sống nhẹ nhàng hơn cho mẹ con em được sống nhẹ nhõm và dễ thở hơn. Và vì gần sinh rồi nên em chỉ mong bé chào đời bình an, khỏe mạnh là em vui rồi. 

Em cũng mong em sau khi làm mẹ đơn thân sẽ đủ mạnh mẽ để nuôi dạy con nên người. Những hình ảnh xấu về con người ấy em sẽ không bao giờ để xuất hiện trong cuộc sống của con sau này.

Hiện tại em là một singermom hạnh phúc. Em chỉ mong vấp ngã của em sẽ là bài học nhãn tiền cho những cô gái đã và đang mơ mộng như em trong tình yêu. Cũng mong những chị em đang gặp hoàn cảnh như em đừng hoang mang mà cần phải sống mạnh mẽ lên. 

Em cũng luôn nghĩ, trời không triệt đường sống của ai hết. Gieo trái ngọt thì nhận được hạnh phúc thôi.

Cảm ơn em về cuộc trò chuyện rất cởi mở và chân thành này. Luôn chúc bà mẹ trẻ đơn thân mẹ tròn con vuông và có đủ nghị lực vượt qua giông bão cuộc đời.

Hạnh Đỗ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI