Vợ sếp quỳ trước cổng công ty xin tôi buông tha cho chồng chị

30/05/2016 - 07:10

PNO - Bằng “khổ nhục kế” câm lặng đó, bà vợ sếp đã khiến cho không chỉ chồng mình mà cả cô bồ trẻ phải điêu đứng vì miệng lưỡi người đời.

Đã trải qua biết bao vụ đánh ghen và dọa đánh ghen ghê gớm, nhưng chưa lần nào M. bị mất thể diện và cảm thấy nhục nhã như lần này. Có điều lạ rằng, người đàn bà bị chồng ruồng bỏ ấy không đánh đập, cũng chẳng chửi bới cô, bà ta chỉ nín thinh, mà vẫn khiến cho cô phải điêu đứng vì sóng gió, miệng lưỡi người đời.

M. luôn tự tin vào nhan sắc của mình. Cô đã nhắm vào người đàn ông nào, thì hắn ta không thể thoát khỏi lưới tình mà M. đã giăng ra. Cũng bởi thế mà nhan sắc và ái tình trở thành những nấc thang đưa M. thăng tiến đến những vị trí cao hơn trong sự nghiệp. Vừa mới ra trường, nhưng M. đã nhanh chóng trở thành trợ lý giám đốc của một công ty phân phối độc quyền thực phẩm chức năng ngoại nhập ở quận Gò Vấp.

Vo sep quy truoc cong cong ty xin toi buong tha cho chong chi
Lợi dụng nhan sắc trời cho, M. trở thành bồ nhí của sếp (Ảnh minh họa)

Vị trí của M. khiến cho nhiều người ghen tị, xì xào bàn tán, nhưng không ai dám công khai thể hiện thái độ với cô bởi đứng sau M. là “cái ô” rất lớn của ông giám đốc. Ông giám đốc già và xấu, nhưng giàu và dễ động lòng trước cái đẹp. Đấy là tất cả những gì M. cần. Ông giám đốc mê mệt cô thư ký trẻ và sủng ái cô hết lòng. Đến nỗi ông nhanh chóng quên mất rằng mình còn có một người vợ son sắt đã từng cùng ông vượt qua biết sao giông bão của cuộc đời. “Khổ tận” bà đã cùng ông, nhưng đến ngày “cam lai” thì ông lại mải mê hưởng thụ cùng người khác.

Vợ ông giám đốc là một người phụ nữ hiền lành, nhẫn nhục. Bà đã chịu đựng hết lần này đến lần khác những thói trăng hoa của chồng. Nhưng chưa lần nào bà thấy chồng mình say sưa và trượt dốc như lần này. Nghe lời cô bồ trẻ, chồng bà đã phạm rất nhiều sai lầm ảnh hưởng đến việc kinh doanh, còn tiền thì chảy vào túi cô bồ như nước lũ. Bà đã khuyên can ông nhiều lần, nhưng ông thậm chí còn toan đánh đập bà.

Vo sep quy truoc cong cong ty xin toi buong tha cho chong chi
Vị trí đó ngày càng được củng cố (Ảnh minh họa)

Hết cách, bà vợ hẹn gặp M., nhưng M. chẳng có nghĩa vụ nào phải gặp bà ta, nên cô luôn từ chối. Những tin nhắn van xin thống thiết của bà ta, M. cũng chẳng đoái hoài. Cô đang ở thế thượng phong, không có lý gì phải quan tâm tới kẻ thất bại như bà ta, vả lại, cuộc đời M. đã trải qua bao trận đánh ghen, cô quá “nhờn” với mọi chiêu trò ghen tuông của các bà vợ.

Thế nhưng lần này thì khác. Một trưa nọ, M. đang sửa soạn để ra ngoài cùng người tình, thì thấy mọi người trong công ty xôn xao, mọi ánh mắt đều đổ dồn ra cửa sổ hướng ra cổng. Nơi đó, một người đàn bà đang quỳ gối tự bao giờ. Ai cũng nhận ra đó là phu nhân của giám đốc. Và ai cũng ngầm hiểu thông điệp mà bà đang cố gắng truyền đi. Bằng “khổ nhục kế” câm lặng đó, bà vợ sếp đã khiến cho không chỉ chồng mình mà cả cô bồ trẻ phải điêu đứng vì miệng lưỡi người đời. Sau sự kiến ấy, ông sếp không còn mặt mũi nào đối diện với nhân viên cấp dưới và cả đối tác, bạn bè... Còn M., tất nhiên phải “lặn một hơi” để tránh những tai tiếng đang ngày một lớn dần thành cơn bão.

Thư Lê 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI