Vì sao đàn ông lại phản bội vợ?

23/06/2014 - 16:21

PNO - PNO - Nếu bạn hỏi 10 người đàn ông khác nhau, bạn sẽ có thể nhận được 10 câu trả lời hoàn toàn khác nhau.

edf40wrjww2tblPage:Content

Nói chung, về nguyên tắc thì hình như bất cứ người đàn ông nào cũng có thể… phản bội và điều đó luôn luôn làm phụ nữ bất ngờ. Nhưng có thể đưa ra 8 mẫu đàn ông có khả năng phản bội nhiều nhất như sau.

1. Một cậu bé nổi loạn

Đó là người trong mối quan hệ với phụ nữ thường “chọn” vai trò “cậu con trai bé nhỏ”. Điều đó thường được thể hiện trong những đam mê quá mức với những “món đồ chơi dành cho người lớn”, ví dụ như các trò chơi máy tính, các “diễn đàn dành cho người lớn” hay anh ta là một anh chàng hay khoe khoang với bạn bè. Cho đến khi người phụ nữ yêu cầu anh ta phải cư xử như một người đàn ông thật sự dũng cảm thì anh ta sẽ làm cái trò mà mọi trẻ con đều làm: nổi loạn.

Vi sao dan ong lai phan boi vo?

Trong đầu anh ta lúc đó sẽ bộc phát ý nghĩ nổi loạn theo kiểu: “Tôi có thể làm mọi điều tôi muốn!” Hoặc “Không ai được ra lệnh cho tôi” và anh ta sẽ bắt đầu làm cho mọi việc trở nên nặng nề. Sự phản bội của anh ta chính là một hành động thách thức, một cuộc biểu tình phản ứng với người phụ nữ của mình để cô ấy hiểu rằng cô ấy không có quyền kiểm soát anh ta 100 %

2. Níu kéo thời đã mất

Đó là kiểu người đàn ông lấy vợ rất sớm, lúc chưa kịp ăn chơi cho thỏa chí tang bồng thì đã cưới vợ. Khi anh ta gặp người phụ nữ mà anh ta sẽ lấy làm vợ, anh ta hạnh phúc tới nỗi lập tức quyết định ràng buộc để cô ấy không thể thoát được nữa.
Giờ đây, khi anh ta già hơn hay trưởng thành hơn, tự tin hơn vào bản thân mình, anh ta bắt đầu tiếc nuối những điều mình chưa kịp làm khi còn trẻ: chạy theo những cô gái trẻ xinh đẹp.

3. Thích đùa với lửa

Đây là kiểu đàn ông rất thích những hành động phiêu lưu mạo hiểm. Nguyên nhân phản bội của anh ta rất kỳ quái - đó là cảm giác mạnh trong nỗi nguy hiểm bị phát hiện, bị vạch trần. Anh ta có thể dấn vào mối quan hệ với em vợ hay với bạn gái của người bạn thân nhất. Ý nghĩ mình đang làm một điều cấm, một điều mạo hiểm kích thích anh ta.

4. Một con chim tự do

Anh ta cho rằng người đàn ông chính là Chúa trời, là đức vua và vì thế, anh ta không thể để cho mình phụ thuộc vào bất cứ người phụ nữ nào. Tờ giấy hôn thú không thể giới hạn tự do của anh ta, nó chỉ là bằng chứng chứng tỏ rằng vợ anh ta thuộc sở hữu của anh ta và anh ta có thể đối xử với cô ấy như anh ta muốn. Anh ta không che giấu mối quan hệ của mình, thậm chí còn chưng nó ra, tự hào về nó, coi nó là dấu hiệu cho lòng can đảm của mình.

Sự cắn rứt lương tâm là điều hoàn toàn xa lạ với anh ta vì theo suy nghĩ của anh ta, anh ta chả làm gì xấu xa cả.

5. Một kẻ tính toán

Đã từ lâu mối quan hệ gia đình không còn ý nghĩa với anh ta. Sự đam mê đã rời bỏ gia đình và anh ta cũng đã từ lâu muốn cuộc sống của mình tách ra khỏi vợ vĩnh viễn. Nhưng anh ta cũng biết rằng nếu anh ta là người khởi xướng chuyện ly hôn thì vợ anh ta có thể sẽ làm mọi điều khiến cuộc sống của anh ta trở thành địa ngục. Vì thế anh ta tiếp tục sống với vợ, biện minh cho điều đó bằng nghĩa vụ và song song đó là có nhân tình. Anh ta không thấy cắn rứt lương tâm vì với riêng anh ta, cuộc hôn nhân từ lâu đã không còn ý nghĩa.

6. Kẻ chinh phục những trái tim

Vi sao dan ong lai phan boi vo?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Đây là một thợ săn chính hiệu. Điều khiến anh ta mê say nhất là quá trình chinh phục chứ không phải là kết quả đạt được. Anh ta sẵn sàng làm mọi điều chỉ để chiếm lĩnh được trái tim cô gái. Nhưng ngay khi con mồi nằm trong tay anh ta rồi thì cô ấy không còn là mối quan tâm của anh ta nữa và anh ta sẽ bắt đầu cuộc săn mồi mới. Anh là là kẻ biết dụ dỗ một cách khéo léo và là người sành tâm lý phụ nữ. Vì thế, người bị quyến rũ luôn sẵn sàng cầu nguyện cho anh ta và tha thứ cho mọi tội lỗi của anh ta đến mức họ sẵn sàng mở cho anh ta cánh cửa tiếp tục những cuộc chinh phạt bất tận mới.

7. Kẻ tự bào chữa cho mình

Mối quan hệ gia đình của người đàn ông này không quá tệ đến mức phải vứt bỏ, nhưng cũng không tốt đẹp để muốn duy trì. Đó là lý do khiến nếu anh ta chủ động vứt bỏ nó, anh ta sẽ cảm thấy mình có lỗi lớn. Vì thế anh ta quyết định phản bội vợ một cách lộ liễu với hy vọng rằng cô ấy sẽ biết về những cuộc phiêu lưu ngoài gia đình của chồng và tự quyết định chuyện ly hôn.
Một kiểu đàn ông tìm sự biện minh cho mình khác - đó là khi anh ta có người vợ quá mẫu mực, đáng trọng và hoàn hảo khiến anh ta muốn một nhân tình không quá làm anh ta cảm thấy “thất thế” như vậy.

8. Khách hàng của những phục vụ nhanh chóng

Vợ của người đàn ông này thường sử dụng tình dục như một phương tiện điều khiển một nửa của mình. Khi người chồng không theo ý cô ấy, cô ấy sẽ trừng phạt anh ta. Và thế là anh ta chẳng còn cách nào khác hơn là đi tìm thú vui bên ngoài. Anh ta phản bội không phải vì muốn chống đối và cũng không vì để chứng minh điều gì. Anh ta làm thế đơn giản vì đó là lối thoát cho nhu cầu giải phóng năng lượng sinh lý của mình mà thôi.

Nhiều người cho rằng, người đàn ông được thiên nhiên tạo ra vốn sẵn sàng cho tinh thần đa thê và vì thế, hiểu được những nguyên nhân khiến họ “lầm đường lạc lối” thì người phụ nữ có khả năng tha thứ cho người mình yêu và khoan hồng với bản chất thiên nhiên của anh ta hơn.

YÊN HÀ
Theo lady.ru
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI