Van nài ô sin chữa yếu sinh lý giúp chồng

18/05/2016 - 14:35

PNO - Nhận tiền của chị, cô ô sin ra sức quyến rũ chồng chị. Chị lại cố tình tạo điều kiện cho hai người họ có nhiều cơ hội ở riêng với nhau.

Đã nửa năm nay, chị P. (TP.HCM) phải sống trong cảnh chăn đơn gối chiếc, bởi không thể chịu nổi cảnh chồng nằm bên cạnh mà “không làm ăn gì nổi”.

Chị P. Vừa bước vào tuổi 40, cái tuổi viên mãn của người phụ nữ. Khi chị đang hừng hực hồi xuân, thì chồng chị lại yếu ớt như một ông lão đã ở tuổi gần đất xa trời. Mặc dù bề ngoài anh vẫn rất phong độ, nhưng chỉ khi lên giường, chị mới nhận ra chồng mình đã thực sự mãn dục.

Anh không còn ham muốn gì chuyện chăn gối. Cứ leo lên giường là anh lại chăm chú đọc báo, lướt mạng hay chơi game, chẳng mảy may để tâm đến vợ.

Van nai o sin chua yeu sinh ly giup chong
Chồng lãnh đạm với chăn gối vì chứng yếu sinh lý (ảnh minh họa)

Chị P. đã đầu tư không ít tiền của để “làm mới mình”. Sẵn có điều kiện về kinh tế, chị P. Không ngần ngại chi mạnh tay để tân trang nhan sắc, từ tắm trắng, spa, chăm sóc da, đến các loại thuốc bổ, thực phẩm chức năng tăng cường hooc môn nữ giới đều được chị chăm chỉ sử dụng. Không chỉ mình chị thấy mình đẹp và quyến rũ hơn hẳn, mà tất cả đồng nghiệp, bạn bè của chị đều cảm nhận rõ ràng điều ấy. Nhưng chồng chị vẫn lạnh lùng, không hề hay biết.

Nghi là anh có bồ nên mới hờ hững với chị như vậy. Chị tức tốc đi thuê thám tử để bí mật theo dõi nhất cử nhất động của anh. Thám tử theo sát anh đến cả tháng trời, về đều báo cáo với chị rằng không phát hiện ra bất cứ điều gì khả nghi. Anh hoàn toàn trong sáng

Van nai o sin chua yeu sinh ly giup chong
Còn P. mệt mỏi hoài nghi chồng không chung thủy (ảnh minh họa)

Nhưng chị không tin, hay chí ít rằng chị không tin rằng anh bị yếu sinh lý thật. Chị không thể chấp nhận nổi chuyện chồng mình mới ngoài 40 tuổi mà đã “hết tiền đi chợ”. Vì ngượng, vì sĩ diện, chị cũng chẳng nói chuyện thẳng thắn với chồng và tất nhiên, cũng chẳng khuyên anh đi khám.

Chị cứ nghĩ rằng anh đang cố tình lừa gạt chị. Nên chị phải tìm mọi cách để thử chồng.

Nhà chị có một cô ô sin trẻ. Gọi là trẻ, nhưng cô ta cũng đã ngoài 30 tuổi. Cô này cũng thuộc dạng ưa nhìn, thân hình lại gọn gàng dù đã qua 3 lần sinh nở. Một lần, chị gặp cô ta, đề nghị cô ta giúp mình thực hiện một vở kịch để thử chồng, bù lại, chị sẽ trả cho cô ta một khoản tiền hậu hĩnh.

Cô ô sin thoạt nghe thì từ chối, nhưng khi chị đề cập tới khoản tiền lớn, thì cô ta tỏ vẻ đắn đo, và bảo chị cho cô ta thời gian suy nghĩ. Sau hai ngày, cuối cùng cô ta cũng đồng ý giúp chị, với điều kiện, chỉ đến màn dạo đầu là chị phải xuất hiện để giải nguy ngay!

Van nai o sin chua yeu sinh ly giup chong
Chị đã dùng tiền để "nhờ" ô sin nhử chồng (ảnh minh họa)

Từ hôm nhận tiền của chị, cô ô sin ra sức quyến rũ chồng chị. Chị lại cố tình tạo điều kiện cho hai người họ có nhiều cơ hội ở riêng với nhau.

Những lúc như thế, cô ô sin lại vờ vô tình hở hang, động chạm cơ thể vào chồng chị. Nhưng đã mấy tuần trôi qua, mặc cho cô ô sin gợi ý rất lộ liễu, chồng chị vẫn chẳng hề tỏ thái độ gì. Song chị P. Vẫn chưa bằng lòng.

Một hôm, nhân lúc chồng chị bị mệt, chị xui cô ô sin mang cho anh cốc nước cam rồi cố tình sà vào lòng anh. Lúc đó, chỉ có chồng chị và cô ô sin ở nhà, còn chị đã lánh đi nơi khác và quan sát qua camera gắn từ trước đó.

Chồng chị giãy lên như đỉa phải vôi, xô cô ô sin ngã lăn quay xuống đất và hét ầm lên như bị hiếp dâm, khiến cho cô ô sin tái mặt. Anh bắt cô ta lập tức thu dọn đồ đạc, rời khỏi nhà anh vĩnh viễn!

Cô ô sin vừa xấu hổ vừa thấy nhục nhã nên đã buột miệng kể hết sự tình với chồng chị, trước khi chị kịp chạy về ngăn cản. Không chỉ kế hoạch bị thất bại mà chị P. Cũng suýt bị chồng bỏ vì tội không tin tưởng anh. Cũng may cho chị, rằng sau vở kịch vụng về đó, chồng chị cũng chịu thừa nhận bệnh tình của mình và chấp nhận đến cơ sở y tế để chữa trị.

Tuệ Như 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI