Tụt cảm hứng 'yêu' chỉ vì những... chú chó cưng của vợ

21/07/2017 - 17:00

PNO - Tôi cảm thấy mất… tự nhiên và khó chịu khi bị (hoặc có cảm giác) những con vật đó đang nhìn chằm chằm vào mình khi đang làm chuyện vợ chồng.

Tôi mới lập gia đình, vì chưa có điều kiện nên phải ở nhà vợ. Chuyện vợ chồng của chúng tôi không được như ý vì một nguyên nhân trời ơi là nhà vợ tôi nuôi rất nhiều chó, vợ tôi lại rất cưng chúng, cho cả vào phòng ngủ. 

Tut cam hung 'yeu' chi vi nhung... chu cho cung cua vo
Ảnh minh họa

Chẳng hiểu sao tôi cảm thấy mất… tự nhiên và khó chịu khi bị (hoặc có cảm giác) những con vật đó đang nhìn chằm chằm vào mình khi đang làm chuyện vợ chồng. Tôi đã nhiều lần đề nghị cho chúng ra ngoài nhưng vợ tôi nói là tôi vẽ chuyện, chống chế cho việc “kém khả năng” chăn gối.

K.Tuyên (TP.HCM)


Có vẻ bạn là người khá nhạy cảm trong khi vợ bạn lại là người mê thú cưng đến bất chấp nên mới sinh chuyện. Tuy nhiên, không hẳn mấy chú chó của vợ bạn là thủ phạm gây ra sự cố phòng the cho bạn, dù thực tế từng có không ít kẻ phá đám “đỡ không nổi” tương tự, đã làm hỏng cuộc vui của nhiều người.

Thông thường, các bà các cô mới là người dễ phản ứng mạnh với những kẻ phá bĩnh trời ơi kiểu đó, có khi mạnh đến nỗi gây ra hiện tượng co thắt âm đạo chống lại mọi cố gắng “xâm nhập” của chồng. Nguyên cớ có khi cỏn con đến bất ngờ, chẳng hạn vì sự bày biện của phòng hoa chúc; vì có cô cảm thấy không được tự tin do thiếu tiểu đội… gấu bông quen thuộc hay khó chịu với màu sơn tường chói mắt… Cũng có khi anh chồng vốn mê bóng đá, trong phòng hoa chúc dán đầy những tấm hình khổ lớn các cầu thủ hoặc cả đội bóng thần tượng khiến cô vợ nhạy cảm thấy “bất an” khi bị hơn chục cặp mắt “nhìn” chòng chọc, thế là hỏng cuộc vui.

Trường hợp của bạn, nếu vợ quá cố chấp, kể cả không tin chuyện mấy con vật không biết gì lại có thể làm bạn mất “tự nhiên”, thì bạn chỉ còn cách cố gắng tảng lờ hay dùng mẹo, như tắt hết đèn chẳng hạn. Có thể sau khi nhận thấy tình hình được “cải thiện” ngon lành, vợ bạn sẽ tin những lời trần tình của bạn và mời đám chó cưng ra khỏi chốn riêng tư.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI