Tử vi thứ Hai ngày 13/5/2019 của 12 cung Hoàng Đạo

13/05/2019 - 09:30

PNO - Hoàng Đạo, Bạch Dương, Thiên Bình cần bước chậm lại để hồi phục năng lượng về cả tinh thần lẫn thể chất; Song Tử, Nhân Mã nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn.

Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Ngay cả những Bạch Dương trẻ trung cũng cần phải bước chậm lại và quan tâm nhiều hơn đến các thói quen sức khỏe của mình.

Bạn ngủ được bao nhiêu giờ mỗi đêm, hay giờ nghỉ trưa của bạn có bị chi phối bởi chiếc điện thoại? Đừng lơ là sức khỏe chỉ vì bạn cảm thấy còn trẻ hay chưa gặp phải vấn đề nghiêm trọng.

Tử vi thứ Hai ngày 13/5/2019 cho thấy con số may mắn: 14, 23

Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu không nên tranh cãi, ngay cả khi cảm thấy một số người đang cố gắng khiến bạn mất bình tĩnh. Hầu hết các vấn đề có thể tồn tại trong tâm trí của bạn chứ không phải những gì thực sự diễn ra.

Những vết thương cũ dễ dàng ảnh hưởng đến cách Kim Ngưu tiếp cận kế hoạch mới, vì vậy, bạn cần một lời khuyên khách quan ngay lúc này.

Con số may mắn: 20, 38

Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Nếu Song Tử bỏ bê nhà cửa hoặc gia đình dạo gần đây, đã đến lúc để bạn bù đắp. Nhiều khó khăn bạn gặp phải trong chuyện tình cảm có thể bắt nguồn từ những trải nghiệm thời thơ ấu.

Lỗi lầm không hẳn thuộc về gia đình, nhưng có lẽ bạn quyết tâm không lặp lại sai lầm của người đi trước, và điều đó khiến câu chuyện còn chẳng thể bắt đầu.

Con số may mắn: 32, 38

Tu vi thu Hai ngay 13/5/2019 cua 12 cung Hoang Dao

Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải nên trò chuyện cùng những người xung quanh về điều mà bạn đang băn khoăn. Đừng quá lo lắng, câu chuyện của Cự Giải sẽ trở nên thú vị từ những chi tiết mà người ngoài cuộc nhìn nhận rõ ràng hơn bản thân bạn.

Ngoài ra, ngày đầu tuần của bạn trôi qua khá nhanh nhưng cũng tương đối yên ả.

Con số may mắn: 5, 14

Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)                              

Sư Tử cần dành một ít thời gian xem xét lại chi tiêu của mình dạo gần đây. Một cuốn sổ kế toán sẽ giúp bạn kiểm soát tốt hơn những khoản đầu tư ở hiện tại, và kinh phí cho kế hoạch tương lai.

Đồng thời, Sư Tử cần xem xét rõ điều gì đang giúp bạn tiến lên, và điều gì đang níu giữ, khiến bạn chậm lại.

Con số may mắn: 2, 11

Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Vận may về cảm xúc trở lại với Xử Nữ, cho bạn sự can đảm để đối mặt với những thách thức trong tư thế ngẩng cao đầu.

Tất nhiên, Xử Nữ có thể cảm thấy quá tự tin khi đưa ra những lời chỉ trích mang tính xây dựng, điều mà người khác không đánh giá cao. Đồng thời, Xử Nữ hãy giúp đỡ mọi người bằng hành động cụ thể hơn là “giảng bài” cho họ.

Con số may mắn: 1, 5

Tu vi thu Hai ngay 13/5/2019 cua 12 cung Hoang Dao
 

Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình cảm thấy có đôi chút buồn chán vào ngày đầu tuần, vì thế bạn nên bước chậm lại và nhìn nhận những gì mình đã làm trong nửa tháng qua.

Hãy dành thời gian rảnh vào buổi chiều tối để làm những việc bạn thích, nhằm “sạc” lại nguồn năng lượng tinh thần và thư giãn.

Con số may mắn: 3, 21

Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp có chút bất đồng với một ai đó gần gũi trong ngày hôm nay. Những lời nói sắc bén, tính bốc đồng dễ nóng giận trở thành rào cản ngăn cách bạn và người kia thấu hiểu lẫn nhau.

Thay vì cố gắng chỉ trích, có lẽ Bọ Cạp nên nhường một bước, và lắng nghe câu chuyện của họ trước khi phán xét.

Con số may mắn: 3, 5

Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã cảm thấy có trách nhiệm hơn với các nhiệm vụ hằng ngày. Có lẽ bạn nên chú ý nhiều hơn đến những người lớn tuổi trong gia đình hoặc cấp trên vì họ sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn.

Nếu muốn có bức tranh đẹp về tổng thể, Nhân Mã cần bắt đầu từ những chi tiết nhỏ và dồn hết tâm huyết vào đó.

Con số may mắn: 10, 14

Tu vi thu Hai ngay 13/5/2019 cua 12 cung Hoang Dao
 

Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Dù là nơi làm việc hay ở nhà, Ma Kết có cơ hội đem đến niềm vui cho mọi người bằng những món quà vặt hoặc các trò chơi giải trí trong giờ nghỉ.

Bên cạnh đó, Ma Kết nên trò chuyện thêm với các đồng nghiệp về những gì đang khiến họ lo lắng, cũng như cách cải thiện công việc chung.

Con số may mắn: 2, 13

Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Dù chỉ mới là ngày đầu tuần, tâm hồn phiêu lưu của Bảo Bình lại cảm thấy bồn chồn. Có thể bạn sẽ dành vài giờ vào buổi chiều tối để trốn đến một nơi đặc biệt, cùng ai đó cũng rất đặc biệt.

Xét cho cùng, nhờ những khoảnh khắc bất ngờ mà cuộc sống mới trở nên thú vị hơn.

Con số may mắn: 30, 36

Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cần quan tâm nhiều hơn đến những người mà bạn xem là quan trọng, chẳng hạn như nửa kia hay đứa bạn thân; trước khi ngọn lửa bất đồng bùng lên từ sự hiểu lầm không đáng có.

Chỉ cần dành nửa giờ thời gian quý báu bên cạnh nhau là đủ để cả hai cùng thấu hiểu và tin tưởng như lúc ban đầu.

Con số may mắn: 25, 34

Linh La (tổng hợp)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI