Từ khi nào, người thứ ba tự cho mình quyền ngang nhiên thách thức 'tình địch' như thế?

03/10/2017 - 16:30

PNO - Càng ngày, những cô gái mang danh 'người thứ ba' càng trở nên tự tin, tự tin đến mức bất chấp cả đạo lý làm người. Loạt chia sẻ về những 'người thứ ba' như thế đang gây phẫn nộ trên một diễn đàn dành cho phái đẹp.

Người thứ ba, cụm từ chỉ nghe thôi đã thấy buồn, bởi lẽ xưa nay tình yêu vẫn luôn là chuyện của hai người, lấy đâu ra chỗ cho một “người thứ ba” xen vào. Ấy vậy nhưng có vẻ như càng ngày, những cô gái rơi vào cái vị thế ấy càng trở nên tự tin, tự tin đến mức bất chấp cả đạo lý làm người để mà sống “hết mình” với bản năng yêu đương của mình. Mới đây, loạt chuyện về những “người thứ ba” như thế đã gây không ít phẫn nộ khi được các bà vợ chia sẻ lên một diễn đàn dành cho phái đẹp. 

Tu khi nao, nguoi thu ba tu cho minh quyen ngang nhien thach thuc 'tinh dich' nhu the?
Ảnh minh họa

Đang lâng lâng trong niềm vui chuẩn bị đón con trai đầu lòng nhưng nick C.Ng. vẫn khó chịu khi nhớ lại câu chuyện về một “tiểu tam” thích xen vào hạnh phúc gia đình của người khác: "Chẳng biết em làm gì nó mà nó cặp với bạn của chồng em rồi nhưng vẫn nhân lúc vợ chồng em cãi nhau để nhảy vào nhắn tin tán tỉnh chồng em. Nó còn bảo với bạn là nhắn tin cho chồng em để trêu tức em mới điên chứ”. 

Chia sẻ về câu chuyện éo le của mình, H. Giang, hiện sống tại Hải Phòng, cho biết: Cô và chồng yêu và cưới nhau tính đến nay đã được 11 năm. Chồng cô là dân công trình, nay đây mai đó, xa vợ con lâu ngày nên cũng không tránh khỏi có những lúc xao lòng, những phút giây “ngoài vợ ngoài chồng”. Thế nhưng trớ trêu ở chỗ: bản thân cô dù muốn bỏ qua mọi chuyện, chồng cô cũng ăn năn hối lỗi, quay đầu trở về toàn tâm toàn ý với vợ con, nhưng chính L., người tình của chồng cô lại chẳng chịu buông tay. 

Suốt gần một năm qua L. vẫn điên cuồng chọc phá gia đình người tình bằng cách gọi video call cho chồng Giang và nhắn tin chọc phá Giang. Trong những tin nhắn mà Giang nhận được, L. không ngại bịa ra chuyện đang có thai với chồng Giang, được chồng Giang tặng nhẫn cưới của hai vợ chồng, đồng thời khẳng định chồng Giang chỉ ở bên Giang vì trách nhiệm với con cái…

Giang cho biết, cô cảm thấy rất mệt mỏi vì những trò quậy phá của L, bởi lẽ ra cô mới là người có quyền ghen tuông. 

Tu khi nao, nguoi thu ba tu cho minh quyen ngang nhien thach thuc 'tinh dich' nhu the?
Ảnh minh họa

Quấy phá bằng câu chữ, tin nhắn đã mệt mỏi, nhưnghiểm nhất phải kể đến “chiêu độc” gọi điện cho vợ của người tình khi đang ân ái. Nick L.Hường chia sẻ: “Ngày xưa dì út mình là một người phụ nữ đẹp, có nhan sắc và cực kì yêu chiều chồng. Hai vợ chồng dì chưa bao giờ lớn tiếng với nhau, chú được lòng bên ngoại vô cùng, sống phải đạo và được những người cháu như mình kính nể. Rồi thời gian trôi qua, chú và dì sinh được bé gái. Dì chuyển về ngoại sống cho tiện việc chăm bé. Chú hàng ngày vẫn chạy từ Biên Hòa về Sài Gòn để thăm vợ con.

Rồi thời gian sau, chú mình lên chức giám đốc. Đi công tác nhiều hơn, gặp đối tác bàn công việc nhiều hơn. Và thời gian ở cạnh dì mình cũng thưa dần. Nhưng khi xuất hiện, lúc nào chú cũng vẫn là một người đàn ông mẫu mực khiến ai cũng tôn trọng và kính nể. Chuyện ngoại tình của chú lẽ ra cũng chẳng bại lộ vì dì mình không có thói quen lục ví hoặc điện thoại của chồng.

Nhưng vào nửa đêm hôm ấy, số điện thoại của chú mình gọi đến, dì cứ tưởng chú gọi về hỏi thăm vợ con nhưng không phải. Đầu dây bên kia không có tiếng trả lời, chỉ có tiếng thở đứt quãng, tiếng rên rỉ nỉ non, tiếng da thịt chạm vào nhau chan chát... Sau ngày hôm ấy, người tình của chú còn chủ động hẹn gặp dì để nói rõ về mối quan hệ của hai người. Cô ta mong dì mình ly hôn để hai người họ đến với nhau. Nói là mong nhưng kiểu như “mày có đồng ý hay không thì chồng mày cũng thuộc về bà thôi...” 

Tu khi nao, nguoi thu ba tu cho minh quyen ngang nhien thach thuc 'tinh dich' nhu the?
"Chiêu" độc ác nhất mà nhiều "người thứ ba" thích dùng là lén gọi cho vợ của người tình khi đang ân ái với chồng người (ảnh chụp màn hình facebook).

Thật khó lý giải hành vi của những “người thứ ba” kỳ lạ ấy. Tán tỉnh một người đàn ông có vợ chỉ vì không thích vợ anh ta? Chia tay rồi nhưng vẫn điên cuồng chọc phá gia đình của tình cũ vì không cam tâm cảnh bị bỏ rơi? Và tồi tệ hơn, hành hạ tinh thần, trái tim một người phụ nữ vô tội bằng cách thức độc ác là bắt họ chứng kiến những âm thanh tàn nhẫn tột cùng của sự phản bội?

Nói cho cùng, nếu họ đủ tự tin vào tình yêu của mình lẫn tình yêu mà người đàn ông đó dành cho họ, việc gì phải ghen tuông hay hành hạ người khác theo những cách thức trái ngược luân thường đạo lý ấy. Và họ quên mất một điều, cho dù có giành giật được, thì rất có thể đến một ngày, họ sẽ lại phải trả giá theo đúng cái cách mình đã làm khi xưa. Bởi lẽ với những người đàn ông có thói trăng hoa, ai dám tự tin mình có thể giữ chân hết cả đường đời dài rộng!

Thanh An (thực hiện)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI