Trước mê, giờ mệt

02/04/2019 - 18:00

PNO - Cứ tới giờ lên giường là anh Vinh lại thấy hơi... hãi. Vẫn là vợ anh đó, cô gái nóng bỏng mà trước kia Vinh khao khát chinh phục, vậy mà sao bây giờ anh lại hết hứng thú thế này?

Lần đầu Vinh gặp Thu là ở một buổi tiệc cưới. Lúc ấy anh bưng quả cho chú rể, còn Thu bưng quả cho cô dâu. Thu là cô gái xinh đẹp nhất, cuốn hút nhất. Duyên thế nào, anh lại là người trao quả cho Thu. Sau hôm ấy, anh tìm cách bắt chuyện, làm quen, nhất định phải cưa được Thu làm người yêu mình.

Hôm bưng quả, Thu mặc áo dài truyền thống. Còn sau này, mỗi lần đi chơi, cô hay diện váy, đầm rất gợi cảm, quyến rũ. Thu có số đo ba vòng rất chuẩn, làn da trắng mịn cộng thêm một chút sexy, kiêu kì. Chẳng phải mình Vinh, rất nhiều người đàn ông mê mẩn Thu vì dáng vóc, gương mặt ấy. Vinh mê mệt, dùng mọi cách tấn công người đẹp, mãi đến 2 năm sau mới cưới được nàng. Hồi ấy, lúc nào trong đầu anh cũng nghĩ, cưới được cô vợ này, đời sống chăn gối hẳn là lên tiên.

Trước khi cưới Vinh và Thu đã yêu nhau sâu đậm và ăn cơm trước kẻng. Lần nào cũng thế, cuối tuần là Vinh tìm cách đưa Thu đi đâu đó chơi, chỉ mong được tình tự, ở bên cô gái trẻ nóng bỏng. Họ đi du lịch, ở cùng nhau trong nhiều khách sạn và tất nhiên có những giây phút ân ái đáng nhớ vô cùng.

Truoc me, gio met
Thu là cô gái rất chủ động trong chuyện ấy. Ảnh minh họa

Thu là cô gái tự tin, sành sỏi trong chuyện ấy, vì vậy Vinh càng mê đắm mê đuối. Dần dần, anh bị hấp dẫn bởi sự chủ động và nhiệt tình khi yêu của Thu. Lần nào ở với nhau, họ cũng làm 2, 3 hiệp. Vậy mà Vinh vẫn không chán, vẫn mê người yêu như điếu đổ.

Mọi chuyện chẳng có gì đáng bàn cho đến khi Thu và Vinh về chung nhà. Sự chung chăn, chung gối ấy khiến hai người có thời gian bên nhau nhiều hơn. Chuyện sex trở nên thoải mái, không còn thiếu thốn năm bữa nửa tháng như trước kia nữa. Nhưng trần đời, hình như cứ có sẵn ở ngay đó thì lại... hết thèm. Vinh từ một người mê mải vợ, nay lại đâm ngán. Chuyện ấy trước kia tuyệt vời bao nhiêu, nay cũng trở nên dịp một, ít thường xuyên hẳn.

Vinh vẫn yêu và mê đắm cơ thể vợ. Thế nhưng cứ lên giường là vợ lại chẳng như trước kia mềm mại dịu ngọt, mà nói đủ thứ chuyện, hoạnh họe đủ điều. Khi thì than thở chuyện tiền bạc, khi thì chuyện ba mẹ Vinh thế nọ thế kia. Tự dưng Vinh mất hứng, chỉ làm lấy lệ.

Vinh đi làm bận rộn cả ngày còn Thu vẫn chưa xin được việc nên chỉ quẩn quanh ở nhà. Vì vậy, khi về nhà Vinh đã mệt mỏi, còn Thu thì mừng rỡ, bám lấy chồng. Vinh chỉ muốn nghỉ ngơi nên từ chối chuyện ấy thì Thu lu loa, buộc tội anh có bồ nhí bên ngoài. Vinh càng từ chối, Thu lại càng tìm cách sửa soạn, học hỏi những chiêu thức mới trên giường...

Truoc me, gio met
Nhiều lần anh mệt bởi vợ cứ đong đếm, kiểm soát, truất quyền. Ảnh minh họa

Hôm bữa bạn Vinh tới nhà chơi, Thu mặc cái áo hai dây trễ nải ra rót nước. Chuyện cũng chẳng có gì, nhưng bạn Vinh lại trêu ghẹo: “Vợ cứ hây hây ra thế kia thì mệt phải biết nhỉ”. Vinh vừa bực, vừa ghen, tối ấy anh nhắc vợ: “Mấy cái đồ ấy, em chỉ mặc trong phòng ngủ thôi nhé, ra ngoài không hay”.

Vinh vừa dứt câu, Thu bù lu bù loa giận dỗi. Nào là trách anh ghen bóng ghen gió, không cho vợ tự do, trách anh phong kiến, cổ hủ... Vinh thở dài, chán ngán, anh cũng nhắc nhẹ nhàng, chứ có căng thẳng gì cho cam. 

Nhiều lần, Vinh ước vợ ngoan hiền một chút, kín kẽ một chút để anh mê say khám phá. Đằng này ra phòng khách, xuống phòng bếp, ở nhà tắm, đi dạo chơi... cô ấy đều sexy trên mọi mặt trận. Vinh cũng ước đôi lần anh được làm chủ trên giường, yêu chiều, chăm sóc vợ. Chứ vợ quá chủ động, sành sỏi, anh vừa mệt, vừa hãi.

Giá mà cô ấy tiết chế lại một chút, đừng bung tỏa quá bởi nhiều quá cũng không tốt, không vui.

Thanh Thảo

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI