Trong kế hoạch 'giật chồng' của tôi, vợ anh mới là người có lợi nhất

06/04/2017 - 06:30

PNO - Tôi là người thứ 3. Dù biết khi viết lên đây mọi người có thể ghét tôi, căm giận và chửi tôi bằng những lời lẽ thậm tệ. Nhưng tôi xin nhận hết bởi tôi dám làm dám chịu.

Nhiều lần tôi đã muốn từ bỏ cuộc tình chẳng đi đến đâu này nhưng lại bất lực. Cứ thế, tình yêu của tôi dành cho anh ngày một lớn hơn dù tôi biết đó là tội lỗi. Tôi cứ yêu chồng người khác và ngày càng muốn chiếm được anh, sở hữu anh cho riêng mình. 

Cứ mỗi ngày sau khi 2 đứa gặp nhau ở nhà tôi hay nhà nghỉ, thấy anh lại phải trở về nhà – nơi có vợ con anh đang chờ là tim tôi đau thắt. Tôi không muốn san sẻ tình cảm của chúng tôi với ai. Vợ con anh, tôi cũng không muốn anh san sẻ tình yêu của anh cho họ, dù biết là tôi chẳng có quyền làm vậy, dù tôi biết tôi là kẻ đến sau.

Trong ke hoach 'giat chong' cua toi, vo anh moi la nguoi co loi nhat

Tôi năm nay 29 tuổi và đã có 5 năm yêu anh. Có thể nói, cả tuổi thanh xuân của tôi ở bên anh. Ảnh minh họa.

 

Tôi năm nay 29 tuổi và đã có 5 năm yêu anh. Thế nên có thể nói, cả tuổi thanh xuân của tôi ở bên anh. Do đó, tôi có quyền ích kỷ phải không. Yêu anh nên tôi chỉ muốn tận hưởng cuộc sống từng ngày. Tôi rùng mình khi nghĩ tới tương lai u ám. Nhưng với tôi sống đến đâu hay đến đó. Tôi không thể nghĩ quá nhiều để rồi rút lui, để nhường anh cho vợ anh được.

Thật lòng, 1 tuần nay tôi đang tìm cách tranh giành anh  - chồng của người khác về cho mình. Tôi muốn vợ anh biết chuyện chúng tôi đã quan hệ với nhau trong suốt 5 năm qua để từ bỏ anh, để đuổi anh ra khỏi nhà sớm nhất. Tôi đã mong chờ cái ngày ấy rất lâu rồi. Và khi ấy, tôi sẽ rộng vòng tay đón anh về. Anh lúc ấy sẽ chỉ là của riêng tôi mà thôi.

Để giành giật chồng người về bên mình, tôi đang lên một kế hoạch thật kỹ lưỡng. Và tất nhiên, tôi sẽ âm thầm làm theo từng bước để đạt được mục đích.

Thứ nhất, tôi sẽ tiết lộ chuyện ngoại tình bí mật suốt 5 năm qua của anh cho người vợ tảo tần, yêu thương của anh biết. Mà vợ anh cũng nên phải biết và đã đến lúc phải biết thôi. 

Theo lời anh kể, vợ anh rất ngây thơ và tin chồng 100%. Đàn bà sao lại dại dột thế chứ. Chẳng có người đàn ông nào trên đời lại không lăng nhăng khi có cơ hội. Và người vợ ngây thơ càng phải biết sự thật phũ phàng sớm phải không các bạn?

Để chứng minh cho vợ anh biết chồng đang ngoại tình, tôi sẽ gửi cho vợ anh khoảng chục bức ảnh chúng tôi đang trên giường rất mặn nồng với nhau. Và sau khi tôi gửi ảnh, giông bão ở gia đình anh sẽ xảy ra.

Trong ke hoach 'giat chong' cua toi, vo anh moi la nguoi co loi nhat
 

Ngoài ra, tôi đang tính sau khi gửi ảnh cho vợ anh xong, tôi cũng lập nick ảo, up chuyện này lên các hội nhóm chị em trên facebook. Dù tôi biết dân tình sẽ chửi tôi và anh là 2 kẻ khốn nạn nhưng nhờ vậy cả làng được chiêm ngưỡng, sức lan tỏa sự việc càng rộng. Vợ anh sẽ vì quá áp lực, quá bực tức mà đuổi anh ra khỏi nhà. Anh như vậy cũng sẽ không chịu nổi áp lực mà về bên tôi một cách tự nguyện.

Tôi chia sẻ kế hoạch giật chồng với 1 người bạn thân. Nhưng cô ấy khuyên tôi không nên làm vậy, chỉ dại dột nhất cho tôi.

Mọi chuyện đổ bể, cộng đồng mạng thì share nhan nhản chuyện của chúng tôi. Cô ấy còn nói, tôi còn trẻ, đừng dại dột và ngu ngốc mà tin 1 người đàn ông đã có gia đình. Càng không bao giờ yêu và tin rằng đàn ông sẽ bỏ vợ, bỏ gia đình để mà đến với tôi. Cô ấy còn nói, không gã đàn ông ngu si nào lại đánh đổi gia đình để về bên tình nhân  nên tôi hãy dừng lại.

Nhưng tôi thấy lời bạn nói sai bởi bạn không ở trong hoàn cảnh của tôi nên có thể không biết về anh, về vợ anh nên mới vậy. Anh yêu tôi còn hơn cả yêu vợ cơ mà. Anh chỉ có trách nhiệm với con cái, gia đình vì không muốn hôn nhân tan vỡ, các con phải khổ sở thôi.

Vì thế, tôi vẫn âm thầm thực hiện kế hoạch trên dù biết là xấu xa. Tuy nhiên tôi nghĩ, nếu tôi không làm như vậy thì tôi với anh sẽ còn kéo dài mối quan hệ này đến tận 5 năm nữa thậm chí 10 năm nữa mà chẳng bao giờ có kết quả. Tôi uổng phí tuổi thanh xuân yêu anh mà cuối cùng chẳng lẽ lại là số 0 tròn trĩnh sao.

Trong ke hoach 'giat chong' cua toi, vo anh moi la nguoi co loi nhat

Để chứng minh cho vợ anh biết chồng đang ngoại tình, tôi sẽ gửi cho vợ anh khoảng chục bức ảnh chúng tôi đang trên giường rất mặn nồng với nhau. Ảnh minh họa.

 

Hơn nữa tôi cũng nghĩ, cho vợ anh biết bộ mặt thật của chồng, tôi cũng sẽ đạt được 3 mục đích. Đó là tôi xem anh sẽ lựa chọn như thế nào? Anh vẫn chọn tôi hay gia đình, vợ con của anh.

Ngoài ra, nếu tôi biết anh vẫn chọn gia đình, tôi sẽ phải rút lui dù đau đớn bởi tôi không thể lãng phí tuổi xuân cho một mối tình mà đi mãi chẳng có hồi kết. Bên cạnh đó, vợ anh cũng phải biết sự thật để không bị anh lừa dối bao năm như trước nữa. Trong kế hoạch này, vợ anh chính là người có lợi nhất sau mới đến tôi phải không?

Tôi sẽ còn tiếp tục cập nhật với các bạn về kế hoạch giật chồng người của mình. Các bạn hãy chờ tôi nhé!

Giấu tên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI