Top con giáp vượng phu, không liệu kết tóc se duyên thì đàn ông chỉ tiếc cả đời

23/07/2017 - 18:00

PNO - Lấy được một người phụ nữ chu toàn, đằm thắm và có số vượng phu sẽ là sự hoàn mỹ lớn nhất trong cuộc đời của người đàn ông.

Những anh nào “trót” đã lấy được vợ tuổi này thì coi như sung sướng, hạnh phúc cả đời. Cùng điểm qua top con giáp vượng phu mà anh nào cũng ao ước nhé!

Phụ nữ tuổi Mão

Phụ nữ tuổi Mão là những người có tính tình sắc sảo và luôn ẩn chứa những vẻ đẹp mỹ miều. Phụ nữ tuổi Mão được trời sinh cho một giác quan nhạy bén để bắt kịp với những thay đổi, trầm luân của cuộc sống. Họ không thuộc tuýp người thụ động hay chấp nhận một cuộc sống khắc khổ, mà thường thông minh, hỗ trợ được cho người mà họ yêu quý. Đàn ông se duyên cùng phụ nữ tuổi Mão như có quý nhân phù trợ cả đời vậy. Ngoài việc là một người vợ đằm thắm, biết cách vun vén một cách khôn ngoan nhất cho gia đình, họ còn luôn đóng vai trò như một quân sư sắc sảo giúp người đàn ông của họ vượt qua khó khăn.

Top con giap vuong phu, khong lieu ket toc se duyen thi dan ong chi tiec ca doi
Sắc sảo và xinh đẹp quý phái thường được tìm thấy ở phụ nữ tuổi Mão. Ảnh minh họa

Sự nghiệp của những người đàn ông có vợ tuổi Mão thường phát đạt, thành công và dù có gặp khó khăn cũng sẽ được hóa giải. Đó là lý do mà phụ nữ tuổi Mão luôn được xem là một trong những con giáp đứng đầu top phụ nữ vượng phu nhất.

Phụ nữ tuổi Hợi

Trong tâm tướng, phụ nữ tuổi Hợi có vẻ ngoài phúc hậu, dịu dàng, đằm thắm và luôn được xem là tâm điểm của sự hòa dịu trong cuộc sống gia đình cũng như xã hội. Chính từ bản tính nhẹ nhàng, chu đáo và chân thật đó, họ sẽ là động lực và nền tảng quan trọng giúp người đàn ông trong cuộc đời họ trở nên thành công.

Top con giap vuong phu, khong lieu ket toc se duyen thi dan ong chi tiec ca doi
Phúc hậu là vẻ đẹp thường thấy ở phụ nữ tuổi Hợi. Ảnh minh họa

Phụ nữ tuổi Hợi luôn là điểm tựa cực kỳ vững chắc trong việc thu vén hạnh phúc gia đình và đồng hành cùng người chồng đầu gối tay ấp của họ. Tuổi Hợi cũng là tuổi duy nhất trong 12 con giáp có sao phú quý chiếu mạng cả đời. Vì vậy nếu se duyên cùng một cô nàng tuổi Hợi thì bạn sẽ được “hưởng ké” sự phú quý đã được định sẵn cho nàng ấy.

Phụ nữ tuổi Thân

Khi nhắc về những người phụ nữ tuổi thân, không có sự sắc sảo như phụ nữ tuổi Mão, không đằm thắm như phụ nữ tuổi Hợi mà họ mang trong mình một sự khôn ngoan rất đặc trưng. Sự khôn ngoan của phụ nữ tuổi Thân có giá trị rất lớn trong việc giúp cho người chồng của họ xây dựng sự nghiệp. Đó chính là lý do vì sao phụ nữ tuổi Thân luôn thể hiện được sự thông tuệ cũng như khả năng phán đoán và bắt kịp các vấn đề một cách nhạy bén.

Top con giap vuong phu, khong lieu ket toc se duyen thi dan ong chi tiec ca doi
Sự khôn ngoan của phụ nữ tuổi Thân giúp chồng gầy dựng sự nghiệp. Ảnh minh họa

Họ cũng thấu hiểu lòng người và luôn sẵn sàng cổ vũ, động viên một cách kịp thời nhất cho người đàn ông của cuộc đời họ. Sự khéo léo của phụ nữ tuổi Thân luôn nhận được những lời khen ngợi từ gia đình, bạn bè và người thân.

Phụ nữ tuổi Thìn

Phụ nữ tuổi Thìn là người tinh tế, có sự thông tuệ và rất nhạy bén. Vì cầm tinh một con vật trong truyền thuyết, nên những người phụ nữ tuổi Thìn luôn khẳng định được chất tôi rõ nét trong mỗi hành động của họ. Điều này làm nên thành công rất lớn khi người đàn ông luôn cảm thấy đằng sau lưng là một hậu phương cực kỳ vững chắc cho mình.

Top con giap vuong phu, khong lieu ket toc se duyen thi dan ong chi tiec ca doi
Quyền lực mềm là lợi thế của phụ nữ tuổi Thìn. Ảnh minh họa

Phụ nữ tuổi Thìn có tướng sắc tốt, sắc sảo và thông minh. Họ cũng khoáng đạt trong cách đối nhân xử thế, không hề cao ngạo và xử lý các mối quan hệ bằng một thứ quyền lực mềm thông minh và khéo léo. Đó là nền tảng giúp cho người chồng của họ trở đạt được thành công trong sự nghiệp của họ nhờ vào sự hỗ trợ khéo léo đó.

NA

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI