Tôi được vợ anh cho phép ngoại tình nhưng phải bí mật

18/07/2016 - 06:20

PNO - Đến lúc mang thai hai tháng, tôi mới hay anh đã có vợ, có con...

Hiện tại tôi rất rối bời, không biết nên để hay bỏ đi đứa con chưa thành hình trong mình. Nếu để lại, tôi cũng sẽ mãi chỉ là người thứ ba, không bao giờ được Huân cho một danh phận chính thức.

Hai năm trước, tôi gặp Huân trong một kì tập huấn. Khi đó, anh là sếp còn tôi mới là cô sinh viên vừa ra trường, đang tập sự. Chúng tôi nói chuyện rất hợp, nhìn ngón tay chưa đeo nhẫn của anh, tôi thoáng mừng vui. Sau đợt đó, anh giữ liên lạc với tôi và sang tháng thứ 3, tôi nhận lời yêu.

Toi duoc vo anh cho phep ngoai tinh nhung phai bi mat
Tôi rất hạnh phúc khi yêu Huân (Ảnh minh họa)

Huân là người rất chu đáo, lo cho tôi mọi chuyện. Anh mua chung cư cho tôi ở, mua xe cho tôi đi, không để tôi thiếu bất cứ thứ gì. Tôi rất hạnh phúc nhưng vẫn có điều lấn cấn trong lòng, đó là yêu nhau đã lâu nhưng Huân chưa đưa tôi về ra mắt ba má, họ hàng dù anh đã về nhà tôi, làm quen với tất cả mọi người.

Giải thích điều này, Huân nói ba má anh rất khó, đòi hỏi con dâu nhiều thứ. Hơn nữa, hai người cũng đang mai mối cho anh đám này đám kia nên anh vẫn chưa tìm được thời điểm thích hợp để đưa tôi về. Không lâu sau đó, Huân đề nghị tôi sinh con cho anh, như một cách để “ép” ba má phải chấp nhận chuyện tình yêu của hai đứa tôi.

Nghĩ Huân thật lòng yêu mình, lại rất quan tâm, chăm sóc ba má tôi rất chu đáo, được cả nhà tôi thương quý nên tôi đồng ý để “thả”, mong nhanh nhanh có tin vui để được về chung một nhà với anh. Tuy nhiên, việc có con có vẻ không hề dễ dàng khi mãi mà tôi vẫn chưa mang thai. Đang đau đầu vì chuyện này thì tôi nhận tin sốc: Huân đã có vợ con.

Con anh đã 6 tuổi, vợ anh là người phụ nữ thành đạt, rất đẹp. Nếu so sánh giữa tôi và chị thì tôi là vực còn chị là trời. Tôi vô tình phát hiện ra điều này khi bắt gặp Huân đưa vợ con đi ăn.

Huân không bao giờ ở qua đêm ở nhà tôi hóa ra không phải vì “ba má anh khó tính” mà bởi còn có vợ con chờ ở nhà. Biết bí mật này của Huân, tôi như chết đi sống lại. Tôi nghĩ đến chuyện chia tay thì lại phát hiện mình đã có thai 5 tuần. Huân cấm không cho tôi phá, anh xin lỗi liên tục, còn khóc nữa. Nhưng tôi không động lòng. Thà tôi nuôi con một mình còn hơn phải chung đụng chồng với người khác.

Toi duoc vo anh cho phep ngoai tinh nhung phai bi mat
Biết bí mật của Huân, tôi khóc không nổi (Ảnh minh họa)

Nghĩ mình là người thứ ba chen vào một cuộc hôn nhân hạnh phúc, tôi khóc không nổi. Huân lại bảo vợ chồng anh đã hết tình cảm từ lâu, sống với nhau vì nghĩa vụ mà thôi. Tôi không bao giờ tin vào đám lý luận ấy. Ai đi ngoại tình mà chả lấy lí do như vậy. Nghĩ lại những tháng ngày đã qua, tôi thấy họng mình đắng ngắt, thật ê chề, nhục nhã.

Nhưng tôi vẫn phải thú thật, dù căm giận nhưng lòng tôi vẫn yêu Huân. Làm sao nói chia tay là chia tay ngay được. Hai năm qua, anh ta đã yêu thương tôi hết mưc, vô cùng yêu chiều, quan tâm, chăm sóc.

Một tuần sau khi phát hiện ra bí mật của Huân, tôi bất ngờ nhận được điện thoại của vợ anh. Chị nói chuyện rất điềm tĩnh, tử tế, hoàn toàn không có một lời dọa nạt, quát tháo, chửi bới nào. Chị bảo, chuyện anh Huân ngoại tình, chị đã biết từ lâu nhưng giữa hai vợ chồng không còn tình cảm, chị cũng đã có người khác nên chị không để tâm đến người thứ ba. “Có điều, chúng tôi không li hôn được. Hai nhà đều danh giá, vợ chồng tôi không thể làm ảnh hưởng đến ba má và đến cả bản thân hai đứa”, chị nói.

Vì thế, chị cho phép tôi qua lại với anh Huân nhưng phải bí mật. “Anh Huân yêu cô thật nên cô đừng lo, anh sẽ chăm lo cho mẹ con cô”, chị nói rồi cúp máy.

Cuộc điện thoại này khiến tôi rất hoang mang, không biết nên tiếp tục hay dừng lại. Nếu tiếp tuc, tôi mãi mãi chỉ là người thứ ba không danh phận. Nhà tôi tuy không danh giá nhưng cũng có phép tắc, gia phong. Tôi không muốn ba má buồn lòng, có cô con gái lại đi làm lẽ cho người ta, không được cưới hỏi, không ai công nhận. Nhưng đứa trẻ chưa thành hình tôi đang mang thì sao? Tôi không thể sinh nó ra mà không có ba được? Hiện tại, tôi rất rối bời nên mới viết những điều này ra, mong mọi người cho tôi lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn!

Mai Vân H. (TP.Hồ Chí Minh)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI