Tôi bị sỉ nhục thậm tệ vì tội bắt được vợ theo trai

23/03/2016 - 10:42

PNO - Cô ấy lại càng hung tợn, trơ trẽn hơn: “Tôi không theo trai thì lấy đâu tiền cho bố con anh ăn sung mặc sướng trong suốt thời gian vừa qua?”.

Người ta nói: Gái một con trông mòn con mắt thật đúng. Vợ tôi là một ví dụ điển hình cho lời nói đó. Nàng sinh con đầu lòng nhưng đến khi đi làm là đã gần như lấy lại được vóc dáng ban đầu. Phải công nhận nàng đẹp. Với nước da lúc nào cũng trắng hồng, đầy sự sống và đôi mắt biết cười rất thiện cảm.

Nhiều người bảo tôi không cẩn thận lại là vợ người khác, rồi không giữ kĩ có ngày mất…

Tất cả những lời nói đó tôi đều bỏ ngoài tai vì tôi tự tin tình yêu chúng tôi dành cho nhau là vĩnh cửu, không có gì có thể lay chuyển được.

Nàng học sư phạm ra nhưng chỉ theo nghề được 2 năm rồi sau đó nàng xin vào làm tại một công ty chuyên kinh doanh hàng thực phẩm chức năng (theo tôi hiểu thì đó là dạng bán hàng đa cấp).

Chẳng biết nghề nghiệp, công việc ra sao, chỉ biết rằng nàng đi làm không theo một giờ giấc nào cả, khi thì về sớm khi thì về muộn, có khi cả nửa đêm. Rồi lương lậu của vợ thế nào tôi cũng chẳng rõ chỉ biết rằng chẳng bao giờ vợ hỏi đến tiền của tôi mà vẫn lo chi tiêu mọi khoản trong gia đình chu đáo, sắm sửa tiện nghi…

Toi bi si nhuc tham te vi toi bat duoc vo theo trai
Đã ngoại tình còn trơ trẽn sỉ nhục chồng (Ảnh minh họa)

 

Có lẽ vợ cũng biết công việc của tôi cũng chẳng làm thêm được gì ngoài tiền lương hàng tháng. Biết thân biết phận, ngoài giờ đi làm, tôi về giúp vợ làm mọi việc trong nhà từ nấu cơm, dọn dẹp, chăm sóc con cái thậm chí phục vụ vợ từ những cái nhỏ nhất. Nhiều lúc cũng nghĩ thấy mình làm thằng đàn ông mà hèn hèn sao ấy nhưng tạm thời tôi chưa có đường nào khác để đi ngoài công việc hiện tại.

Nhiều người còn xì xào bảo tôi chỉ biết bám váy vợ. Nghĩ thật ức, nhưng tôi tạm cam chịu, sau này có cơ hội sẽ thay đổi sau. Gia đình tôi vẫn hạnh phúc là được. Nhưng điều đó chỉ là do tôi ngộ nhận, vợ tôi không còn là vợ của riêng mình tôi nữa…

Thấy vợ bận tối mắt tối mũi, mỗi ngày đi làm về mặt mày đều bí xị, mệt mỏi, tôi lại càng thương vợ hơn và chiều vợ hơn nữa. Vợ về việc tôi cất áo khoác, cất túi cho vợ là chuyện bình thường.

Mọi ngày vẫn vậy, nhưng hôm đó, trong chiếc túi xách đó, ở 1 ngăn nhỏ lại tòi ra mẩu giấy note. Tôi có định nhét lại chỗ cũ nhưng chẳng biết sao lại nhìn đọc những dòng note trong đó. “a D 9h tối– khách sạn… Giải phóng/ngày 20/2”.

Thật tò mò không biết hẹn hò gì mà lại trong khách sạn, xong lại tận 9h tối thì còn làm việc gì? Tôi bắt đầu suy nghĩ vẩn vơ và lên kế hoạch theo dõi vợ.

Hôm đó, tôi chủ động đón con, cho con cái ăn uống xong xuôi rồi gửi sang bà nội. Theo địa chỉ đã được biết, tôi đến thẳng đó đợi xem vợ mình có xuất hiện không. Đúng 9h tối hôm đó, nàng vắt vẻo bước xuống từ một chiếc xe con với một người đàn ông lạ. Có lẽ người đó là “aD” như nàng note. Họ ôm eo, tình tứ bước vào khách sạn.

Đợi một lát, sau khi họ lấy khóa lên phòng, tôi cũng giả bộ đặt phòng để theo họ lên tận nơi bắt quả tang. Phải nói hôm ấy tôi bình tĩnh thật, phải người khác có lẽ gã kia đã ăn một quả đấm thật mạnh từ khi vừa bước xuống xe rồi.

Vừa lên đến cửa phòng, họ như thể không thể chịu đựng thêm được nữa mà quấn lấy nhau, hôn hít, ôm ấp nhau thậm chí gã kia còn bế bổng vợ tôi vào phía trong. Chưa kịp chốt cửa thì tôi đạp cửa lao vào. Chắc gã kia ăn vụng kiểu vậy quen rồi nên rất có kinh nghiệm. Hắn lập tức cao chạy xa bay thoát thân. Chỉ lại tôi và cô vợ.

Tôi cứ nghĩ cô ấy sẽ hoảng hốt lắm rồi phải quỳ lạy mà van xin tôi. Vậy mà nàng lăng loàn, ngủ với trai, phản bội chồng mà còn cong cớn: “Anh cũng giỏi mò nhỉ, nhưng thôi sớm muộn gì anh cũng biết thôi”.

Thấy thái độ như vậy, tôi không thể chịu được mà thẳng tay tát cô ấy một cái. Đó là cái tát đầu tiên tôi dành cho cô vợ quý hóa của mình sau bao năm chung sống.

Cô ấy lại càng hung tợn hơn và trơ trẽn hơn: “Tôi không theo trai thì lấy đâu tiền cho bố con anh ăn sung mặc sướng trong suốt thời gian vừa qua, loại đàn ông quanh quẩn xó bếp như anh thì làm được gì cho vợ con mà còn ra điều?”.

Chết lặng trước lời vợ chửi, tôi như không thể phản ứng thêm được gì nữa. Tôi bỏ lại sau lưng tất cả để ra khỏi cái căn phòng khách sạn đó. Cả đêm lang thang tìm nơi bình yên mà vẫn thấy lòng mình nổi sóng. Tôi đau lắm, đau hơn nữa là bị vợ chửi, vợ sỉ nhục nhưng không làm gì được vì những lời của cô ấy đâu có sai. Tôi đúng là thằng bất tài vô dụng!

Nhu Nam

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI