Tái hôn: Hạnh phúc chưa thấy chỉ thấy bố dượng, con trai rủ nhau nghiện ngập

06/06/2016 - 13:24

PNO - Thì ra lâu giờ ông "bố dượng" rủ rê con tôi nghiện ngập xong rồi bày cho nó vòi tiền tôi để cả hai cùng hít ma tuý....

Đời người vốn chẳng ai biết trước được điều gì, lắm lúc biết là khổ là sai đấy nhưng vẫn cắm cổ lao vào. Tôi một người phụ nữ năm nay đã ngót hơn 40 tuổi, vậy nhưng chưa có bao giờ là có lấy một niềm hạnh phúc thật sự.

Tôi và chồng được đúng vọn vẹn 4 năm bên nhau, tất cả những gì anh ấy để lại cho tôi là một cậu con trai 2 tuổi và một ngôi nhà cũ kỹ, rách nát. Thương con, tôi vật lộn với cuộc sống, làm đủ mọi nghề từ thu mua ve chai, đi  làm thuê...Cũng vì có quyết tâm nên một thời gian sau tôi tích góp được kha khá để xây một ngôi nhà mới cho hai mẹ con.

Có lẽ cuộc sống nó đã hạnh phúc nếu tôi không tham lam " đi bước nữa " với một người đàn ông tệ hại. Còn nhớ năm đó anh ta là chồng của cô bạn tôi, sau khi cô bạn ấy đi xuất khẩu tận bên Đài Loan và có con với ông chủ bên đó. Rồi cô về nước làm đơn ly dị với chồng.

Tai hon: Hanh phuc chua thay chi thay bo duong, con trai ru nhau nghien ngap
ảnh minh hoạ

Cứ thế vì cũng quen biết nhau, thông cảm cho nhau, nên tôi thường hay bảo anh ta qua nhà tôi ăn cơm, đàn ông con trai cắm đầu vào bếp cũng khổ. Sau đó cứ đi qua đi lại anh ta ngỏ ý muốn về sống chung một nhà. Tôi ban đầu cũng sốc nhưng cứ suy nghĩ mãi vì dù sao anh ta là chồng của bạn mình nhưng đã ly hôn rồi. Bên cạnh đó tôi cũng muốn cho đứa con trai mình có tình cảm của một người bố, nên tôi đồng ý.

Nói về sống chung, nhưng thực chất là anh ta dọn qua nhà tôi ở. Tái hôn cũng vì muốn cho con một người bố, gia đình có thêm người đàn ông vững chai. Vậy nhưng hạnh phúc đâu không thấy chỉ thấy toàn đau thương. Cũng vì thế mà tấn bi kịch cứ tìm đến tôi, từ ngày sống chung anh ta chỉ ăn nằm ở nhà, không chịu làm việc. Thậm chí anh ta còn tổ chức cờ bạc, rượu chè ngay tại nhà. Tôi có nói thì anh ta chỉ quát :

- Giờ tôi là chồng cô, nhà này cũng là nhà tôi, tôi thích làm gì thì làm

Mấy lần anh ta chơi nhởi tôi góp ý thì đều bị anh ta gạt đi. Tôi cũng chán, coi như không có người chồng như lão ta vì không ngờ anh ta lại thay đổi tính nết trở nên như vậy.

Mọi chuyện vẫn chưa dừng ở đó, thì ra anh ta không những cờ bạc và còn cả nghiện ngập nặng nề. Nhiều lần ngửa tay xin tiền thì tôi đều không cho anh ta cũng chỉ biết chửi chán rồi bỏ đi. Tôi đuổi cổ lão ra khỏi nhà nhưng tên hèn hạ đó không chịu đi.

Mấy hôm trước bỗng dưng tôi thấy anh ta cứ thậm thò thậm thụt gì đó với con trai tôi. Liền ngay sau đó con trai tôi cứ ngày một xin tiền tôi rất nhiều, cháu nó cứ viện lý do là đi học thêm nên tôi tin vì trước giờ nó học rất giỏi khiến tôi không nghi ngờ điều gì cả.

Tai hon: Hanh phuc chua thay chi thay bo duong, con trai ru nhau nghien ngap
ảnh minh hoạ

Rồi cái ngày khiến tôi như chết đi đó là hôm đó đi làm về tôi phát hiện ra lão chồng mình và đứa con đang cùng nhau hít ma tuý. Thì ra lâu giờ ông " bố dượng " rủ rê con tôi nghiện ngập xong rồi bày cho nó vòi tiền tôi để cả hai cùng hít ma tuý..

Tôi như hoá điên, cào cấu, chửi rủa thằng đàn ông khốn nạn đó. Vì một chút tham lam mà tôi hại đi đời tôi, giờ vì đó mà làm hại luôn đời con trai mình. Tôi là một người đàn bà đáng chết, một người mẹ không ra gì. Tôi phải làm sao bây giờ, phải cứu con tôi nhưu thế nào đây....

Hải Phương

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI