Siêu mẫu Hà Anh bật mí cách nhận diện đàn ông tốt

13/08/2015 - 18:09

PNO - Một người đàn ông tốt, họ là ai? Và làm thế nào để bạn nhận biết họ?

Mới đây trên trang cá nhân, siêu mẫu Hà Anh đã chia sẻ một status dài "định nghĩa" về đàn ông tốt và cách nhận diện họ.

Người ta thường truyền nhau những bài báo, quyển sách, thậm chí rỉ tai nhau về các bí quyết để làm sao giữ gìn hạnh phúc gia đình, giữ lửa tình yêu, thậm chí các bí quyết hấp dẫn, quyến rũ nhau. Tất cả chỉ với một mong muốn sẽ giữ cho mình một hạnh phúc bền vững và vĩnh cửu.

Nhưng chúng ta lại quên đi một nhân tố quan trọng nhất, điều mà chúng ta mặc định nó, và cho nó là điều hiển nhiên. Đó là "nếu anh ấy không phải là một người đàn ông tốt, thì tất cả những bí quyết kia chỉ là đồ bỏ đi!

Dĩ nhiên trong chúng ta khi yêu một ai đó cũng tin rằng (hoặc muốn tin rằng) anh ấy là người tốt (hoặc anh ấy có thể thay đổi nếu chúng ta khéo léo).

Nhưng thực chất, nếu bản thân anh ta không muốn làm người đàn ông tốt của bạn, hoặc tự bản thân muốn thay đổi, thì không điều gì có thể làm thay đổi được bản chất người đàn ông.

Sieu mau Ha Anh bat mi cach nhan dien dan ong tot

Siêu mẫu Hà Anh và hôn phu.

1. Đàn ông tốt trung thực

Anh ấy có thể không biết cách tô điểm hoa lá cành cho những gì anh ấy nói ra. Nhưng anh ấy nói những điều anh ấy thực sự suy nghĩ.

Một người đàn ông trung thực sẽ không chỉ trung thực với bạn, anh ấy trung thực với đồng nghiệp, bạn bè, gia đình của mình từ những điều nhỏ nhất.

Phải, dù trong cuộc sống, ngay cả bạn, đôi khi không tránh khỏi phải nói dối. Nhưng đối với một người trung thực, anh ấy thà đối diện với sự thực bằng lời nói thật, còn hơn là phải nói dối.

Hãy quan sát cách anh ấy cư xử với mọi người xung quanh để cảm nhận cho mình điều này!

2. Đàn ông tốt sống đơn giản, quang minh chính đại

Và bởi vì anh ấy sống trung thực không có gì để giấu, anh ấy không việc gì phải giấu giếm bạn. Điện thoại, đồ cá nhân của anh ấy có thể thản nhiên nằm trên bàn khi anh ấy ra ngoài. Và không, bạn không cần phải trở thành người bạn gái ghen tuông khi quản lý đồ đạc cá nhân, kiểm tra email, tin nhắn của anh ấy.

Nếu bạn phải làm vậy, có nghĩa là bạn không tin tưởng anh ấy, hoặc bạn là người ghen tuông thái quá! Dù thế nào đây cũng không phải cách duy trì một mối quan hệ tốt đẹp. Hãy chỉ yêu người đàn ông nếu bạn có thể tin tưởng anh ấy!

3. Người đàn ông tốt quan tâm đến bạn

Dù anh ấy đang làm gì, bận rộn đến đâu, anh ta cũng ngó qua để ý và hỏi thăm bạn. Bạn có đủ đồ ăn không? Có lạnh không? Có nóng không?

Có một số người đàn ông do không được nuôi dạy cách quan tâm đến những người xung quanh, vậy nên những cử chỉ này không đến tự nhiên. Nhưng nếu bạn bày tỏ mong muốn và hướng dẫn cách mà anh ấy có thể quan tâm đến bạn, nếu là người đàn ông tốt, anh ấy sẽ cố gắng nhớ và thực hiện để bạn vui.

4. Người đàn ông tốt không tán tỉnh người phụ nữ khác ngoài bạn

Bạn có thể tự bảo mình "Vì anh ta là đàn ông, chút tán tỉnh vô hại cũng có sao". Có người, thậm chí khi người đàn ông phản bội, họ vẫn tự bào chữa cho anh ấy là "phút lầm lạc", hay "bị con hồ ly quyến rũ".

Sự thực thì anh ấy có thể nhận thức được khi một người phụ nữ hấp dẫn đi qua, ngay cả bạn, bạn cũng có thể nhận thức được sự hấp dẫn của những người đàn ông khác.

Sieu mau Ha Anh bat mi cach nhan dien dan ong tot

Siêu mẫu Hà Anh khoe body nóng bỏng bên bạn trai trong chuyến nghỉ mát gần đây.

Nhưng là người đàn ông tốt, họ quá trung thực, khảng khái và có giá trị tư tưởng để có thể làm điều "phản bội" bạn.

Bản năng có hay không? Có, hoàn toàn có! Nhưng đó không phải là lý do chính đáng để họ có thể phản bội lại tình yêu của cả hai bạn. Không bao giờ!

Người đàn ông tốt sẽ chỉ có bạn trong trái tim anh ấy, sẽ luôn cho bạn biết bạn là người phụ nữ duy nhất. Và ngay cả khi những người phụ nữ khác tỏ ra thân mật thái quá, anh ấy cũng sẽ giữ khoảng cách tôn trọng cho chính bản thân, và bạn.

5. Người đàn ông tốt không so đo, tính toán hơn thiệt

Có thể anh ấy không phải là người đàn ông giàu có, nhưng anh ấy sẵn sàng chia sẻ những gì mình có với bạn, khi bạn cũng cởi mở chia sẻ với anh ấy.

Một người đàn ông nếu chỉ lúc nào cũng nghĩ đến những điều mang lại lợi ích cho anh ấy, hơn là cho cả hai, và bạn, có thể chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI