Sau thời nồng nàn, vợ trở thành cô nàng nồng... nặc!

22/04/2017 - 16:00

PNO - Về sống chung một nhà với Hồng, Minh đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Minh chẳng bao giờ nghĩ, hình thức bên ngoài của Hồng là vậy mà trái ngược hẳn với sự vô duyên chịu hết nổi của cô.

Minh gặp Hồng, 25 tuổi – vợ anh trong một lần cả 2 đi ăn cưới một người bạn thân. Khi ấy, Minh đã ngay lập tức ngất ngây, đắm say trước vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của Hồng. Còn Hồng, cô cũng chết mê chết mệt vẻ lãng tử nhưng đầy chín chắn, tin cậy của Minh. 

Vậy là hai người quen và yêu nhau chỉ trong chưa đầy 2 tháng đã tiến hành đám cưới. Vì đám cưới diễn ra quá nhanh nên bây giờ đối diện với Hồng, người chồng trẻ này có cảm giác như bản thân đang bị lừa dối.

Sau thoi nong nan, vo tro thanh co nang nong... nac!
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Khi về sống chung một nhà với Hồng, Minh đi hết từ bất ngờ này sang bất ngờ khác. Minh chẳng bao giờ nghĩ, hình thức bên ngoài của Hồng là vậy mà trái ngược hẳn với sự vô duyên chịu hết nổi của cô.

Từ ngày về sống chung một nhà, Hồng dường như chẳng cần phải giữ kẽ với chồng nữa. Cũng từ đây, Minh được chứng kiến những thói quen sống “hết hồn” của cô vợ mới cưới. Hồng xinh đẹp và luôn chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình sao cho sáng láng và đẹp ngời ngời nhất. Thế nhưng khi ở nhà thì cô ở bẩn không chịu được. Nhà cửa có 2 tầng và chỉ có 2 vợ chồng Hồng sống cùng nhau thế nhưng lúc nào cũng bừa bãi.

Có những đồ như son phấn, nước hoa, nhiều khi Hồng sử dụng xong cũng bạ đâu quên đó. Quần áo vợ chồng phơi liên tục trong tình trạng để mấy hôm ở sân thượng. Nhà vệ sinh, phòng tắm thì cả tháng Hồng mới chịu dọn dẹp một lần. 

Minh đã nhắc Hồng rất nhiều lần nhưng Hồng luôn nói nhà vẫn còn sạch. Không chịu nổi sự bừa bãi, bẩn thỉu, Minh lại tự động đi dọn dẹp. 

Người vợ trẻ của Minh còn mắc một tật ngoáy mũi mọi nơi mọi lúc. Đã 25 tuổi rồi nhưng Hồng vẫn cắn móng tay đến cụt ngủn. Điều này khiến cho, ngón nào của Hồng cũng nham nhở chỉ còn 1 nửa móng, chưa bao giờ mọc được đến mức như bình thường. Hơn 1 năm vợ chồng ở cùng nhau Minh chưa hề thấy Hồng dùng đến cái cắt móng tay.

Thậm chí có những lúc ngồi ăn cơm, Minh cũng phải cẩn trọng và ngồi xa người vợ đẹp của mình. Bởi anh sợ, đang ăn cơm mà buồn cười chuyện gì là Hồng sẵn sàng phun đầy thức ăn vào mặt chồng ngay.

Ngoài ra, Hồng còn thường xuyên xỉa răng bằng tay sau khi ăn. Rất nhiều lần, Minh góp ý với Hồng rằng, là phụ nữ phải có duyên, kín đáo và sạch sẽ hơn. Anh nói Hồng phải khắc phục ngay những “sự tồn đọng” trên. Nhưng Hồng toàn nói luôn: "Yêu em là phải chấp nhận cả những tính xấu của em”. Những lúc ấy, Minh ngán ngẩm “bó tay toàn tập” với Hồng.

Minh còn nhiều phen muối mặt vì tính vô duyên, tự nhiên của vợ nơi đông người. Bởi thế, Minh rất sợ hãi và dè chừng mỗi khi đưa vợ đi gặp gỡ bạn bè hay người thân.

Sau thoi nong nan, vo tro thanh co nang nong... nac!
Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

“Đi gặp bạn bè hay người thân mà em chẳng bao giờ giữ ý tứ. Cứ gặp món nào ngon là em cắm đầu ăn và đánh chén tì tì. Em cũng chẳng mời ai. Nói năng thì cộc lốc. Đặc biệt, em cười như phá. Ai hỏi gì về kế hoạch làm ăn của chồng thì em biết gì kể tông tốc nấy. Những khi ấy mình quả là chán ngán, nhìn vợ người ta mà thèm”, Minh nhận xét.

Hôm qua Minh lại mới góp ý cho vợ xong, vợ Minh lại gào lên: “Sống mà cứ phải giữ kẽ với nhau từng tí một thì thả chẳng ở cùng còn sướng hơn. Sao mà anh là chồng mà lại để í tiểu tiết thế, sống vậy sao sống được. Nếu anh soi kỹ thế thì chắc chả ai sống được với ai. Mình cảm giác như lấy nhầm vợ vậy. Vợ đến nước này mình chán ngán quá. Giờ mình mới hiểu, tại sao đa số đàn ông thích vợ có duyên hơn vợ xinh là thế”.

Mây Trắng

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI