Rút ví trả 500.000 đồng cho chồng sau mỗi lần "yêu"

03/11/2015 - 07:16

PNO - Mỗi lần lên giường với tôi, chồng tôi kiếm được 500.000 đồng.

Chồng hiện tại của tôi từng là một người mẫu nghiệp dư hết thời. Nếu không nhờ có tôi, giờ này không biết anh ta đã phiêu bạt ở nơi đầu đường xó chợ nào. Tôi năm nay đã gần 50 tuổi, cái tuổi hồi xuân hừng hực sức sống.

Người chồng đúng nghĩa, đầu tiên của tôi qua đời sớm, để lại cho tôi một khối tài sản kếch sù cùng một xưởng in lớn mỗi năm lại sinh lời khủng. Tôi chẳng phải làm gì mà vẫn có rất nhiều tiền. Chúng tôi không có con, ông chồng quá cố của tôi bị vô sinh, nên tôi chẳng biết tiêu tiền vào việc gì. 

Dù đã không còn trẻ, nhưng tôi vẫn tràn trề sức sống, không thua kém bất cứ một cô gái nào. Không phải trải qua kì sinh nở, nên thân hình của tôi chỉ hơi đẫy đà hơn thời con gái một chút. Có điều kiện đi thẩm mĩ viện, spa thường xuyên nên làn da của tôi được chăm sóc rất kĩ lưỡng, bởi vậy mà hầu như không hề có dấu hiệu của tuổi tác. Ở câu lạc bộ quý bà mà tôi tham gia, tôi tự hào rằng mình thuộc hàng đẹp nhất.

Rut vi tra 500.000 dong cho chong sau moi lan
Tiền bạc quyết định mối quan hệ giữa tôi và chồng trẻ (ảnh minh họa)

Ở tuổi này, tôi vẫn còn rất nhiều người đàn ông theo đuổi, nhưng họ hầu như đều đã già. Tôi không thích đàn ông già, bởi đơn giản, họ không đủ sức khỏe để thỏa mãn tôi.

Tôi thích đám trai trẻ hơn. Phải nói rằng trai trẻ thời này không phải là khó kiếm. Cứ đến các câu lạc bộ khiêu vũ hay những phòng trà dành cho người trung niên, sẽ có hàng tá các cậu trai trẻ sẵn sàng theo về khách sạn, chỉ cần trả tiền cho họ. 

Chồng mới của tôi là một trong những cậu trai như thế. Anh ta sinh ra trong một gia đình nghèo khó, không được học hành tử tế, song lại có thân hình chuẩn, khuôn mặt ưa nhìn, nên anh ta lên thành phố để đổi đời.

Nhưng kiếm việc ở chốn thị thành không dễ, anh ta phải “đầu quân” cho những câu lạc bộ người mẫu nhỏ để theo đuổi ước mơ của mình, một tháng được đi diễn vài lần, với thù lao chỉ đủ ăn một bát phở. 

Rut vi tra 500.000 dong cho chong sau moi lan
Thậm chí, tôi chẳng ngại rút tiền trả cho "chồng" vì đã đáp ứng nhu cầu của tôi, và anh ta cũng vui vẻ cầm lấy (ảnh minh họa)

Tôi tìm thấy anh ta ở một phòng trà, khi anh ta đã “hết thời” làm người mẫu, phải tới đây để làm trai bao cho đám bà già, đặng kiếm tiền ăn chơi và trả nợ. Anh ta đã quen với lối sống lười lao động mà vẫn ăn trắng mặc trơn. 

Đáng ra tôi chỉ cần anh ta để cặp bồ, nhưng một lời thách thức của đám bạn già đã khiến tôi quyết bỏ một số tiền không nhỏ ra để “cưới” anh ta làm chồng. Ấy là họ thách tôi cưới được một gã trai trẻ. Vậy là tôi đã ngấm ngầm làm một hợp đồng hôn nhân với anh chồng hiện tại. 

Là người kinh doanh, tôi rất tỉ mỉ soạn những điều khoản có lợi cho mình. Và để ràng buộc anh ta lâu dài, tôi không trả một khoản tiền lớn liền một lúc mà chỉ trả kiểu “nhỏ giọt”. Mỗi ngày ở với tôi, anh ta kiếm được 500.000đ, và mỗi lần lên giường, anh ta được tôi trả thêm 500.000đ nữa, nhưng vẫn phải sống dưới vỏ bọc là người chồng thương yêu, cưng chiều tôi hết mực.

Tôi biết anh chàng còn trẻ, chắc sẽ có những khao khát riêng, nên mỗi ngày, tôi cho anh ta ra ngoài 4 tiếng, để anh ta tự do muốn làm gì thì làm. Tôi giữ anh ta bên mình chẳng phải vì yêu đương mà chỉ vì tính hiếu thắng của tôi với đám bạn. Họ đã thách thức tôi, và tôi phải cho họ biết rằng tôi có thể có được mọi thứ mình muốn!

hoangthiquynh...@yahoo.com.vn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI