Phát ớn ông chồng sắp cưới có sở thích... khỏa thân

17/03/2017 - 10:10

PNO - 'Ngày nào mình cũng nhắc phải mặc đồ vào mà vẫn không nghe. Mình toàn phải cáu thì anh mới chịu mặc đồ. Giờ mình cấm tiệt anh nude trong nhà lông nhông'.

Chỉ còn 2 tháng nữa là Ngọc và Luân sẽ đến ngày kết hôn. Thế nhưng, ngay từ bây giờ Ngọc đang muốn suy nghĩ lại đám cưới này chỉ vì lý do chồng sắp cưới lúc nào cũng thích nude toàn tập.

Ngọc và Luân năm nay 28 tuổi và đều không phải là mối tình đầu của nhau. Thế nhưng suốt 1 năm nay, họ bên nhau mọi lúc mọi nơi và rất tâm đầu ý hợp trong mọi chuyện. 

Cách đây hơn 1 tháng, vì xác định sẽ làm đám cưới nên Ngọc đã chuyển tới chỗ Luân sống thử như vợ chồng. Dù là sống chung với nhau suốt 1 tháng nay nhưng với Ngọc mọi thứ rất hoàn hảo. Tuy nhiên chỉ chuyện bi hài: chồng chưa cưới của Ngọc cứ thích nude khi đi làm về nhà khiến cho Ngọc sốc và dở khóc dở cười.

Phat on ong chong sap cuoi co so thich... khoa than
 

Ngày đầu tiên Ngọc thấy Luân nude hoàn toàn khi cô mới chuyển đến nhà anh. Hôm ấy, Ngọc đi làm về sớm và đang vào bếp nấu nướng. Khi đang nấu trong bếp thì Luân về. Vừa về đến nhà, Luân đã cởi bỏ hết quần áo và nude hoàn toàn. Thậm chí, Luân còn không mặc đồ nhỏ gì mà cứ đi qua đi lại trước mặt Ngọc khêu gợi.

Thấy bộ dạng bạn trai trong tình cảnh không một mảnh vải che thân, Ngọc đã sốc với sự táo bạo của chàng. Nhưng vì nghĩ, chắc lần đầu tiên bên cạnh bạn gái không kiềm chế được cảm xúc nên Luân mới thế. Song Ngọc thật sự không nhịn được cười.

'Mình cứ thấy chàng nude hoàn toàn và đi qua đi lại lủng liểng trước mặt. Thật sự mình đỏ cả mặt luôn ấy và ngượng nữa. Còn chàng thì cứ hồn nhiên và nhăn nhở cười chẳng giống ai', Ngọc cười lớn kể.

Tuy nhiên, sống với nhau lâu, Ngọc mới phát hiện ra, nude ở nhà là sở thích và thói quen của Luân. Ngay cả những hôm trời lạnh, Luân cũng vẫn nude hoàn toàn. Dù đã quen với điều này nhưng nhiều lúc Ngọc phát bực mình vì có bạn trai như vậy.

'Nhiều lần đang ngồi làm việc trong phòng ngủ mà chàng cứ đi qua đi lại trước mặt thả rông hết cả các bộ phận. Những lúc ấy mình chẳng thấy hứng tình nổi lên mà chỉ thấy chàng sao kệch cỡm quá. Mình mắng chàng không tôn trọng mình, phải có ý tứ hơn thì càng cũng chỉ cười rồi mặc kệ. Mình cứ tưởng chỉ có phụ nữ mới thích nude thôi, nào ngờ đàn ông cũng thích nude nữa chứ', Ngọc phân trần.

Theo Ngọc kể, có mấy lần vì chồng chưa cưới của Ngọc nude mà suýt trở tay không kịp dù đang ở nhà.

'Nhiều khi anh làm mình rơi vào tình cảnh dở khóc dở cười. Như lần mình mới đến ở với anh có mấy người bạn của anh  đến chơi nhà. Nhưng đúng lúc này anh đang nude và may mắn đang ở trong phòng ngủ. Vậy là anh cuống lên mặc quần áo. Hôm ấy, mình phải ra tiếp khách cho chồng để chồng mặc đồ vào. Thật sự nhiều lúc ngứa mắt thế không biết', Ngọc kêu ca.

Kể đến đây, người phụ nữ này như chợt nhớ ra chuyện khác và ôm bụng cười ngặt nghẽo: 'Hôm ấy vẫn còn cứu vãn được, chứ như hôm trước thì anh chẳng chạy được vào đâu. Mình thì chỉ muốn độn thổ xuống đất vì xấu hổ với cô em gái của mình'.

Chuyện là cách đây 2 hôm, cô em gái gọi điện cho Ngọc bảo qua chỗ Ngọc và Luân ở để mang quà của mẹ Ngọc ở quê gửi lên cho. Ngọc lúc ấy đang đi chợ chưa kịp về thì em gái đã đến. Trong nhà lúc ấy chỉ có mỗi Luân ở nhà và tất nhiên anh đang trong tình trạng không mảnh vải trên người.

Phat on ong chong sap cuoi co so thich... khoa than
 

'Em gái mình đến cứ gọi chị um hết cả nhà. Khi em xuống bếp thì thấy ông anh rể tương lai đang nude rán trứng. Em gái vội phóng ngay vào nhà vệ sinh gần đó nấp vì ngượng. Lúc mình về nhà, phải gọi mãi em mới chịu mở cửa ra và mặt thì đỏ như ông mặt trời', Ngọc ngượng ngùng kể.

Từ hôm xảy ra những sự cố đó, Ngọc luôn khó chịu với thói quen thích nude của Luân.

'Suốt từ hôm đó, ngày nào mình cũng nhắc phải mặc đồ vào mà vẫn không nghe. Anh ngoan cố lắm, mình toàn phải cáu thì mới chịu mặc đồ. Giờ mình cấm tiệt anh nude trong nhà lông nhông, cùng lắm là chỉ được nude trong phòng ngủ. Nhiều lúc mình còn cứ nghĩ, sao đàn ông mà lại thích khoe hàng thế. Không lẽ lại không cưới vì lý do chồng thích nude. Nghe thì buồn cười nhưng quả thật cái sự nude của anh cực kỳ bất tiện khi nhà có khách bất chợt. Với lại mọi thứ rồi sẽ nhàm khi ngày nào cũng nude hoài như thế', bà vợ than thở.

Hải Anh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI