Phát hiện bí mật động trời của cô vợ ngoan trong đêm tân hôn

14/03/2016 - 13:45

PNO - “Lần sau cẩn thận nhé! Vừa nạo thai, chưa kịp ổn định đã quan hệ rồi!”. Tôi sốc nặng vì nghe được thông tin đó.

Cuộc đời thật lắm trớ trêu. Tôi cứ nghĩ mình làm vậy để được tròn chữ hiếu với mẹ. Vậy mà chuyện này đã làm mẹ tôi đau lòng và già đi cả chục tuổi. Bệnh tình không giảm đi mà còn có dấu hiệu trầm trọng hơn vì suy kiệt sức khỏe và lo nghĩ buồn lòng. 

Tôi là con trai út trong nhà, trên tôi có 1 chị gái đã yên bề gia thất. Chỉ còn tôi là ở tình trạng đáng báo động. Bởi hơn 30 tuổi mà chưa một lần dẫn bạn gái về nhà. Bị cả nhà giục giã ghê lắm nhưng thật lòng là tôi cũng chẳng biết phải làm sao khi cái duyên chưa tới. 

Rồi mãi tới năm ngoái, khi sức khỏe của mẹ càng ngày càng yếu đi vì mắc bệnh ung thư tuyến giáp. Tôi mới bắt đầu có động lực tìm vợ để mẹ yên lòng. 

Phat hien bi mat dong troi cua co vo ngoan trong dem tan hon
Tuyệt vọng vì phát hiện vợ vừa thai để kịp làm đám cưới với tôi (Ảnh minh họa)

 

Công cuộc của tôi chính thức bắt đầu với sự giúp đỡ nhiệt tình của ông anh họ. Cô ấy là cô kế toán năng động, xinh đẹp, giỏi giang ở công ty anh. Sau vài lần gặp gỡ và trò chuyện, chúng tôi như bén duyên nhau. Cứ như thế, tình yêu giữa chúng tôi nhanh chóng hình thành. Chỉ sau khoảng 5 tháng tìm hiểu, tôi chính thức có bạn gái dẫn về ra mắt. Tình yêu của tôi chỉ đơn giản và chóng vánh vậy thôi.

Là người con gái toàn diện như vậy, khó để tham lam nghĩ cô ấy yêu mình là người đầu tiên. Nhưng với tôi điều đó không quan trọng, quan trọng là ở chỗ cô ấy coi tôi là người cuối, làm tròn trách nhiệm của một người mẹ, người vợ tốt là ổn. 

Yêu đương được 1 thời gian ngắn, mối quan hệ chính thức, nhiều người xì xào bàn tán chuyện cô ấy lăng nhăng, từng ngủ với nhiều người trước khi tới với tôi. Lúc đầu tôi cũng buồn lòng lắm nhưng càng có thời gian bên cô ấy tôi càng không tin những lời đồn thổi kia. Bởi với tôi, cô ấy vẫn là một con mèo con ngoan ngoãn, rụt rè. Bởi tôi dở đủ các phép thuật ra mà vẫn không tài nào dụ được cô ấy lên giường cùng mình. Mỗi lần như thế, dù tôi có hơi chút hụt hẫng và xấu hổ nhưng thầm nghĩ đúng mình chọn được gái ngoan về làm vợ sau này. Tôi coi đó là may mắn của đời mình. Vì hiện nay, nhiều người đàn ông như tôi khi lấy vợ lại lấy nhầm nợ. Nhưng không ngờ, tôi cũng chẳng khác họ là mấy…

Một đám cưới được diễn ra suôn sẻ. Mẹ tôi như khỏe ra vì thấy con trai được yên bề gia thất. Nhưng niềm vui ấy chẳng tày gang. Ngay trong đêm tân hôn, tôi đã bị vợ dành tặng một cú thật đau. Nghĩ lại giờ tôi vẫn thấy hoảng hồn. 

Vừa qua màn dạo đầu, tôi sẵn sàng lâm cuộc, thì ôi chao tất cả những gì tôi nhận được là những tiếng kêu khóc thất thanh từ vợ mới và những lời van xin tôi dừng lại. Thấy vợ như vậy tôi lập tức dừng lại và nhìn xuống thì vợ đang bị băng huyết. Khỏi phải nói tôi luống cuống như thế nào. Định rằng, tôi thầm lặng đưa vợ đi viện cho đỡ xấu hổ nhưng tình hình lúc đó căng lắm. Nét mắt cô ấy tái dần đi rồi ngất lịm. Tôi đành phải gọi cả nhà dậy đưa vợ đi cấp cứu. Hôm đó, nhà tôi vẫn còn vài người họ hàng ở quê ở lại để sáng hôm sau mới về. Trong lúc hoảng loạn ấy, có anh còn nhấm nháy tôi ra cái điều: “Chú làm gì mà hăng thế?”. Nào tôi có dám làm gì quá đà chứ, tất cả là do cô ấy đang trong thời gian cấm kỵ.

Tới viện, bác sĩ đã giúp vợ tôi qua cơn nguy kịch. Sau khi chuyển vợ từ phòng cấp cứu về phòng bệnh, tôi có lên gặp bác sĩ để nói chuyện. Thì bất ngờ, trong cuộc trò chuyện ấy, tôi vô tình biết mình vớ phải gái hư về làm vợ mà không hề hay biết. “Lần sau cẩn thận nhé! Vừa nạo thai, chưa kịp ổn định đã quan hệ rồi!”. Tôi sốc nặng vì nghe được thông tin đó.

Trong tôi chỉ còn lại nỗi đau đớn vì sự lừa dối ấy. Có lẽ chẳng còn lời nào để nói với loại người tàn ác, vô tâm ấy nữa. Chẳng biết, tôi hơn cha của đứa trẻ kia những gì mà cô ấy lại đang tâm đánh đổi cả con mình để về làm vợ tôi nữa? Giờ tôi chỉ đợi cô ấy ra viện rồi chấm dứt cuộc hôn nhân vừa bắt đầu này. Tôi thà chịu làm đứa con bất hiếu, chịu điều tiếng còn hơn phải sống với loại người như vậy.

HV

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI