Phát hiện bí mật đau lòng sau lần xếp đồ cho chồng

12/05/2016 - 07:29

PNO - Em đang tưởng tưởng vợ chồng mình ở phòng vip trong khoang tàu vip đây! Chắc cảm giác lạ lắm anh nhỉ!"

Tôi lấy chồng hơn mình 12 tuổi, khi ấy tôi mới có 23 tuổi, vừa tốt nghiệp đại học. Ai cũng bảo tôi lấy chồng già thì được yêu thương, chiều chuộng ghê lắm. Còn tôi thì không vì thế mà lấy anh. Tôi quyết định làm vợ anh chỉ bởi ở bên anh tôi luôn thấy mình được chở che và bảo vệ. Hơn hết là tôi cảm nhận được trái tim mình thật sự cần anh.

Sau 2 năm yêu nhau, chúng tôi làm đám cưới. Đúng như người ta nói, tôi được chồng chiều chuộng hết mức. Ngoài thời gian làm việc ở công ty, anh luôn dành toàn bộ thời gian cho tôi. Đi làm thì làm sếp nhưng về nhà thì anh tình nguyện làm cấp dưới của tôi. Anh phục vụ tôi vô điều kiện nhiều khi tôi còn thấy ái ngại vì chẳng phải động tay  việc gì. 

Rồi khi tôi bầu bí, anh chăm sóc tôi tỉ mỉ từng chút một. Chắc ít người tin, là đàn ông mà suốt ngày lò mò các trang nấu nướng phục vụ bà bầu. Anh thường xuyên chế biến cho mẹ con tôi những món ăn thật ngon, thật bổ dưỡng. Chúng tôi cứ sống vui vẻ hạnh phúc như thế để đón chờ con gái đầu lòng ra đời. Cuộc sống chẳng thể nào biết được chữ “ngờ”, đến trong mơ tôi cũng chẳng thể nghĩ có ngày chồng lại lừa dối mình, phản bội mình. 

Phat hien bi mat dau long sau lan xep do cho chong

Thời gian gần đây, chồng tôi thường xuyên đi công tác xa nhà. Mỗi chuyến đi của anh kéo dài khoảng 5 đến 7 ngày/đợt. Xa vợ con đi với bồ nhưng anh không giống như những người khác là bỏ bê vợ con. Ngày ngày, anh vẫn gọi cho tôi vài lượt để hỏi thăm con rồi động viên tôi, rồi nhắc tôi ăn uống đầy đủ, giữ gìn sức khỏe. Tới khi về, anh lại còn chuẩn bị quà cáp rất chu đáo cho mẹ con tôi, dẫn mẹ con đi chơi, đi dạo và đi mua sắm. Vậy là dù có phải xa chồng thường xuyên nhưng tôi vẫn đặt niềm tin tuyệt đối về anh.

Nhưng tất cả chỉ là để ra cái điều bù đắp. Nghĩ lại tôi thật ghê tởm cái bộ mặt giả dối của anh. Để đến ngày, tôi phát hiện ra anh đã lừa dối tôi để đi với người đàn bà khác. 

Như mọi lần, trước và sau chuyến công tác, tôi là người sắp xếp đồ đạc cho anh. Và lần vừa rồi cũng vậy, chồng đi công tác về và vẫn để nguyên một vali đồ đó phần tôi. Tôi mở ra để xếp đồ thì vô tình thấy 2 chiếc vé tàu với thời gian và địa điểm rõ ràng. 5 ngày nữa, chồng tôi lại đi Đà Nẵng công tác với 1 người phụ nữ lạ. Tôi bắt đầu nghi ngờ và chờ xem 3 ngày nữa anh có đi "công tác" không".  

Chưa kịp chờ hết 5 ngày thì câu trả lời lù lù xuất hiện. Trong lúc anh tắm, điện thoại báo tin nhắn, tôi tò mò mở ra xem. Mọi khi nhà tôi tôn trọng nhau lắm, mọi đời sống cá nhân là không được xâm phạm của nhau thế nên điện thoại hay máy tính không bao giờ cần để mật khẩu. Nhưng vì đang nghi ngờ chồng nên tôi mới phải làm cái việc cấm kị ấy. Và lần đó, tôi phát hiện ra chính xác chồng có bồ. “Anh ơi! Lần tới chắc thú vị lắm, đi tàu vào Đà Nẵng hơi mệt nhưng được tha hồ ngắm cảnh. Em đang tưởng tưởng vợ chồng mình ở phòng vip trong khoang tàu vip đây! Chắc cảm giác lạ lắm anh nhỉ!"

Mắt tôi như hoa lên vì choáng sốc bất ngờ. Không thể khác được, chồng tôi đã có bồ. Vậy là cuộc hôn nhân của tôi sắp tan vỡ. Hạnh phúc sắp tuột khỏi tầm tay của tôi. Tôi có nên hỏi chồng về mọi chuyện không, liệu anh ấy có thú nhận và hối lỗi rồi quay về với mẹ con tôi hay không? Tôi nói thật là vẫn còn yêu chồng rất nhiều chính vì thế, tôi chưa dám đối diện trực tiếp với chuyện này mà cứ muốn lần lữa mãi để tìm cách giải quyết hay nhất.

  • Trang Thu
 

news_is_not_ads=
TIN MỚI