Phải làm gì khi tình nhân của chồng dù đã lập gia đình vẫn không chịu buông tha?

04/08/2017 - 19:00

PNO - Tôi phát hiện chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng đúng vào khoảng thời gian này năm ngoái. Tình nhân của chồng tôi cũng chính là một trong số các khách hàng của anh.

Chồng tôi làm chủ một công ty chuyên trang trí nội thất, cô ta thì có nhu cầu sửa sang căn hộ mới mua. Khi tôi biết chuyện, họ đã hẹn nhau đi chơi mấy lần, thậm chí đã một lần ra nhà nghỉ ở mãi ngoại thành. 

Đau lắm, giận lắm nhưng tôi ráng kiềm chế không hành xử quá đáng với cả chồng lẫn người thứ ba. Phải chờ đến khi nắm đầy đủ bằng chứng là những tin nhắn hẹn hò yêu đương giữa họ và cả những lời thú nhận do chính miệng chồng nói ra, tôi mới gọi cho cô ta. Chồng tôi còn khẳng định chính cô ta ỡm ờ rủ rê trước, mà cô ta lại xinh đẹp, độc thân, ăn mặc thì quyến rũ nên anh không cưỡng lại được. 

Thú thật, khi chưa ở vào hoàn cảnh bị phản bội, tôi vẫn luôn nghĩ mình sẽ chẳng bao giờ đổ lỗi hay đôi co với tình nhân của chồng nếu có ngày phát hiện anh ngoại tình. Thế nhưng đến khi được nếm trải cái mùi vị cay đắng ấy, tôi không sao kìm được ý muốn nói chuyện phải trái với cô ta, bởi rõ ràng cô ta biết chồng tôi đã có vợ, có con mà vẫn thản nhiên hẹn hò qua lại.  

Phai lam gi khi tinh nhan cua chong du da lap gia dinh van khong chiu buong tha?
Tôi bàng hoàng khi phát hiện chuyện ngoại tình của chồng, bởi họ đã hẹn hò cả tháng và đã cùng nhau vào nhà nghỉ (ảnh minh họa).

Thế nhưng khi gọi cho cô ta, tôi lại “cứng họng” hoàn toàn. Cô ta khẳng định chắc nịch: “Em chỉ trao đổi chuyện công việc và hỏi thăm vài câu xã giao với chồng chị”. Thậm chí, cô ta còn đề nghị tôi “ba mặt một lời” bằng cách hẹn cả chồng tôi ra quán café để làm rõ chuyện này! Còn những tin nhắn mùi mẫn, cô ta thản nhiên bảo, đùa cho vui chứ chẳng có gì hết!

Khi tôi hỏi lại chồng, anh bảo, chắc cô ấy sợ em làm gì quá khích nên chối. Dù đau đớn lắm nhưng nghe chồng thề thốt hứa hẹn đủ điều, tôi cũng đành chấp nhận không làm lớn chuyện, bởi suy cho cùng cũng là do chồng mình tham lam thích “của lạ”, trách sao được người ta. 

Nói là cho qua nhưng tôi cũng bắt đầu âm thầm để ý điện thoại của chồng. Hai tuần sau, cô ta lại nhắn tin cho chồng tôi bằng số điện thoại khác. Nỗi uất ức trào lên khi tôi đọc được tận mắt câu mời mọc của cô ta: “Mai em muốn tìm mua gương trong nhà tắm, anh đi chọn giúp em nha! Xong việc em sẽ trả công đầy đủ, đúng cái mà anh thích”. Tôi đóng vai chồng mình nhắn lại giả vờ nhận lời, thế là cô ta hẹn gặp ở quán café họ vẫn gặp nhau lúc trước.

Phai lam gi khi tinh nhan cua chong du da lap gia dinh van khong chiu buong tha?
Ngoài sức tưởng tượng của tôi, thái độ của cô ta vô cùng thản nhiên và chối sạch mọi chuyện (ảnh minh họa).

Hôm sau, tôi đến đó trước để chờ cô ta. Thấy tôi, cô ta vẫn chẳng mảy may tỏ ra ngạc nhiên hay sợ hãi. Khi tôi hỏi, tại sao vẫn không chịu buông tha cho chồng tôi, cô ta bèn trưng ra bộ mặt ngây thơ vô tội bảo, em không biết cách chọn nội thất nên nhờ chồng chị đi tìm giúp chứ có gì đâu. Nói thật, tôi không đủ bản lĩnh để đối đầu với loại đàn bà giảo hoạt luôn sử dụng lớp vỏ ngây thơ như vậy. Một lần nữa, tôi lại đành im lặng trước kẻ thích đong đưa chồng người. 

Sau lần đó, cô ta không còn liên lạc với chồng tôi nữa. Đầu năm nay, tôi tò mò vào facebook cô ta xem thử thì thấy cô ta đăng ảnh cưới chụp ở Đà Lạt, còn mời mọi người đến dự đám cưới. Tôi thở phào nhẹ nhõm, nghĩ bụng chắc là khi có gia đình rồi cô ta sẽ không còn muốn dính dáng đến chồng tôi nữa. Nhưng tôi đã nhầm.

Dù đã lấy chồng - thậm chí là chồng đại gia, có hai căn biệt thự cho thuê ở ven thành phố như lời khoe với bạn bè, cô ta vẫn thích chơi trò phá hoại gia đình người khác. Tôi phát hiện cô ta lại nhắn tin cho chồng mình cách đây vài hôm. Khi tôi vặn hỏi, anh thú thật, cô ta vừa nhắn tin nhờ anh thiết kế và thi công nội thất một căn nhà mà chồng cô ta mới mua.

Tôi đọc những dòng tin của cô ta mà cảm thấy uất nghẹn. Vẫn cái giọng ngọt ngào đong đưa, lối nói chuyện như gắn bó thân mật lắm, và nhất là ở cuối cuộc trò chuyện đầy tính chất “công việc” ấy, cô ta không quên bồi thêm một câu: “Cả năm rồi không gặp, anh có nhớ em không?”. 

Phai lam gi khi tinh nhan cua chong du da lap gia dinh van khong chiu buong tha?
Tôi phải làm gì trước người đàn bà dù đã có chồng vẫn quyết không buông tha chồng mình? (ảnh nhân vật cung cấp).

Tôi thực tình không hiểu, cô ta muốn điều gì? Cô ta thực sự thích chồng tôi đến vậy, hay đơn giản là nhu cầu sex của cô ta quá cao? Vẫn biết chuyện trước kia cũng chẳng phải do một mình cô ta, nhưng tại sao khi chồng tôi đã quay đầu về với gia đình, cô ta vẫn không cam lòng chấm dứt hẳn? Tôi có nên chụp màn hình tin nhắn gởi thẳng cho chồng cô ta?

Tuyết Minh (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI