Phải làm gì khi được người tình đã có gia đình gạ sinh con gái hộ

27/08/2017 - 06:00

PNO - Anh thẳng thắn bảo với tôi rằng sẽ hỗ trợ tôi chăm con, sẽ không giành giật quyền nuôi con với tôi và sẽ giấu vợ con.

Tôi năm nay 35 tuổi, có một con trai 8 tuổi và là một bà mẹ đơn thân. Tôi có bầu khi chưa làm đám cưới và bị cả nhà người yêu từ chối, không thừa nhận nên cuối cùng đã phải chấp nhận cảnh một mình nuôi con. Sự tráo trở của người yêu khi đó cũng khiến tôi rất phẫn nộ, đau đớn nên đã thề sẽ không bao giờ lấy chồng nữa.

Về mặt kinh tế, tôi khá tự chủ nên vẫn có thể đảm bảo cuộc sống tốt cho cả hai mẹ con mà không cần bất kỳ sự hỗ trợ nào cả. Nhưng tôi dù xác định không lấy chồng, vẫn có một mong muốn khá thầm kín là muốn có thêm một đứa con nữa, nếu được là con gái thì càng tốt. Bởi con trai tôi rất muốn có thêm một đứa em và căn nhà của chúng tôi cũng nhờ vậy mà sẽ bớt hiu quạnh hơn. Với cả sau này khi về già, tôi cũng có thêm chỗ để nương tựa.

Phai lam gi khi duoc nguoi tinh da co gia dinh ga sinh con gai ho

Ảnh minh họa

May mắn thay, tôi có một anh người yêu đồng lý tưởng, cũng muốn có thêm một cô con gái. Vì anh ấy đã có gia đình nhưng chỉ có hai con trai. Chúng tôi quen nhau qua mạng, dần dần cảm thấy rất hợp và đồng điệu về mọi vấn đề trong cuộc sống, lại tôn trọng nhau hết mực. Chính anh cũng là người đã mở lời là muốn tôi sinh con cho anh và thậm chí đã lên kế hoạch về ngày tháng thực hiện chuyện này.

Anh thẳng thắn bảo với tôi rằng sẽ hỗ trợ tôi chăm con, sẽ không giành giật quyền nuôi con với tôi và sẽ giấu vợ con. Nhưng nếu sau này có chuyện lùm xùm xảy ra, gia đình anh ấy có biết chuyện đi nữa thì anh cũng sẽ sẵn sàng đứng ra để thừa nhận chứ không để mặc mẹ con tôi phải khổ, phải chịu tất cả những lời đàm tiếu.

Nói thêm một chút về anh, đó là một người mà tôi rất ngưỡng mộ. Anh có địa vị, gia đình hạnh phúc nhưng lại vẫn cần thêm một người tri kỷ để tâm sự, để thấy cuộc sống có màu sắc hơn. Và anh chọn tôi làm tri kỷ của anh.

Anh đã thuyết phục tôi hoàn toàn ngay từ lần đầu nói chuyện và gặp gỡ. Chúng tôi có đi quá giới hạn nhưng số lần rất ít, chỉ khoảng 1 tháng/1 lần khi không kiềm chế được. Còn những lần khác thì thường chỉ là những cuộc hẹn trong quán café hoặc cùng nhau đi ăn và đơn thuần là nói chuyện, tâm sự trong sáng mà thôi. Vì hợp nhau nên tôi và anh có thể buôn chuyện với nhau ròng rã ngày này sang ngày khác mà không hề chán.

Phai lam gi khi duoc nguoi tinh da co gia dinh ga sinh con gai ho

Ảnh minh họa

Nay trước đề nghị muốn tôi sinh con cho anh, tôi cũng rất muốn đồng ý. Bởi sinh con cho người mình yêu thương và được tự nuôi dưỡng con như suy nghĩ của tôi thì còn gì bằng nữa.

Nhưng tôi vẫn đang rất lo sợ khi tiếp tục việc “không chồng mà chửa” thì thiên hạ lại bắt đầu dị nghị, bố mẹ tôi lại phản đối. Tôi cũng sợ ảnh hưởng đến gia đình của anh, sợ vợ anh ấy nếu biết được thì sẽ đau khổ và không biết chuyện gì sẽ xảy đến với anh.

Thật lòng, nếu không phải là với anh, là người tôi thật lòng yêu thương thì tôi cũng không muốn chọn người khác làm bố của con mình.

Bây giờ tôi đang rối như tơ vò vì sợ phải mạo hiểm, đánh đổi nhiều thứ trong khi anh cứ liên tục giục tôi xúc tiến kế hoạch của cả hai. Xin mọi người hãy cho tôi một lời khuyên chân thành nhất để tôi có thể tìm được hướng đi đúng đắn cho mình.

Thúy Nga

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI