Ông mắc bẫy bà

25/11/2015 - 08:29

PNO - Vợ tôi có tật hay dùng chuyện ăn nằm để… giăng bẫy chồng. Lúc đầu tôi cho qua nhưng dần rất khó chịu...

* Vợ tôi có tật hay dùng chuyện ăn nằm để… giăng bẫy chồng. Lúc đầu tôi cho qua nhưng dần rất khó chịu, thấy cô ấy xem chuyện vợ chồng giống như trò đùa. Tôi góp ý thì cô ấy giận, nói tôi phóng đại vấn đề.

V. Dũng (TP.HCM)

Ong mac bay ba
Ảnh mang tính minh họa: Internet

Quả thật phụ nữ thường là người hay “giăng bẫy” trên giường nhất. Nhiều nguyên cớ, phổ biến là cách các bà, các cô dùng tình dục để kiểm tra trực tiếp “khả năng chi trả” của chồng sau nghi vấn ông có “phòng nhì”, “tăng hai”.

Hiệu suất thành công của cái bẫy này khá cao bởi sức người có hạn. Các ông sau khi phung phí tinh lực ở “địa chỉ đen” nào đó, dù muốn che giấu dấu hiệu mất sức, mất tinh cũng khó chu toàn tinh lực hoàn hảo khi bị vợ bất chợt gọi trả bài để kiểm tra.

Chưa nói, các bà, các cô có ý đồ thường đáo để gọi chồng cùng làm chuyện ấy đúng vào lúc ông có nhiều khả năng vừa mới trở về từ “địa chỉ đen”, khiến triệu chứng mất sức càng rõ.

Tình dục còn là thuốc thử giúp các bà, các cô bóc dỡ những điều không tiện nói của các ông. Vì cái tôi, nhiều quý ông cố giấu nhẹm sự xuống dốc tình dục của mình, hay sự nguội lạnh dành cho người chung chăn. Bằng cách đột ngột tăng tốc, tình dục trong tay các bà lúc này giống như nghiệm pháp buộc đối tượng phải lộ ra những dấu hiệu thở dốc, mệt mỏi, thoái hóa.

Chăn gối có khi được các bà, các cô dùng phụ diễn cho màn trông mặt bắt hình dong của mình. Chẳng hạn, bà vợ tuổi trung niên xưa nay nghiêm cẩn bất ngờ đưa đẩy, lẳng lơ khác thường nhằm thử lòng thử dạ, nếu lang quân thay vì tròn mắt ngạc nhiên lại tỉnh bơ… chẳng có gì mới, thì nhiều khả năng ông chồng có chút ít “kinh nghiệm” với mấy cô chuyên nghiệp vốn giỏi ngón nghề nên không lấy làm ngạc nhiên như thế.

Có khi các ông còn mắc bẫy, không phải với vai trò người có lỗi, mà ngược lại là nạn nhân. Một phụ nữ ngoại tình chủ ý gia tăng độ chiều chồng không gì khác là để trấn an ông yên tâm với vị trí số một của mình.

Còn một kiểu bẫy rập, tuy với mục đích đáng thông cảm nhưng khá mạo hiểm về độ an toàn. Nhiều cô vợ trẻ quá sốt ruột với sự rề rà của ông chồng trẻ trong việc kiếm thằng cu, cái tí, đã chọn một cái bẫy là âm thầm cắt mọi biện pháp tránh thai đang dùng, không cho ông xã biết. Có thể sự đã rồi vẫn giúp cô vợ trẻ thỏa nguyện, nhưng cái tội qua mặt chồng không dễ tai qua nạn khỏi.

Thật không vui khi chiếc giường yêu lại có thể khiến các ông mắc vào bẫy rập. Nhiều quý ông, thay vì thú vị, sẽ đặt câu hỏi về hành động của vợ. Một lời khuyên cũ dành cho các bà, các cô nhưng vẫn đúng trong trường hợp này: dù đắc thắng thế nào cũng không nên mang tình dục ra phục vụ ý đồ bắt ghen hay giăng bẫy chồng.

Một người đàn ông xấu hổ nhận ra mình… thua trí đàn bà, rất dễ sinh tâm lý khó chịu, bất mãn dần dẫn đến thái độ bất cần. Rõ ràng, giăng bẫy rồi sau đó dẫn đến… “mất” chồng, với phụ nữ là một thất bại.

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI