Nộp đơn ly hôn không lâu, tôi phát hiện mình có bầu, hóa ra đó là cái “bẫy” của chồng

15/09/2016 - 11:30

PNO - Bác sĩ nói, tôi phải quyết định thật nhanh việc giữ hay bỏ cái thai trước khi nó trở lên quá lớn. Đây là đứa con tôi hoàn toàn không mong đợi, đến từ một kẻ tôi vô cùng khinh bỉ.

Tôi và Lâm kết hôn được gần sáu năm nhưng chúng tôi không có con. Không phải tôi hay anh ta bị làm sao mà thực tâm, tôi không muốn sinh con cho Lâm sau lần anh ta đánh tôi tới mức bị sảy thai.

Nop don ly hon khong lau, toi phat hien minh co bau, hoa ra do la cai “bay” cua chong

Ngoài ba mươi tuổi, tôi mới lập gia đình. Trước khi lấy tôi, Lâm đã có một đời vợ và một con trai. Sau khi li hôn, vợ Lâm nhận nuôi con, hàng tháng Lâm chỉ phải gửi tiền nuôi dưỡng con cho vợ. Tôi và Lâm thành vợ, thành chồng là nhờ mai mối. Mẹ tôi lo cô con gái đã hơn ba mươi ế chồng nên ngày nào cũng gọi điện nhờ cậy bạn bè có biết ai thì giới thiệu. Lọc qua danh sách những “ứng viên” mẹ có được từ các mối quan hệ, bà ưng Lâm nhất. Lâm khá bảnh trai, đĩnh đạc, ăn nói từ tốn, lại là chủ của một siêu thị khá lớn. Mẹ nói, Lâm sẽ là một người chồng tốt vì anh ta có thể lo đầy đủ cho tôi về vật chất, chuyện tình cảm có thể vun đắp dần dần.

Tôi gặp Lâm hai lần. Chúng tôi đi ăn, đi xem phim, đi café, nói với nhau vài câu chuyện phiếm. Tôi nghĩ, lấy Lâm cũng không tệ. Chỉ đơn giản như vậy, chúng tôi trở thành vợ chồng.

Ác mộng của tôi bắt đầu ngay từ đêm tân hôn. Bề ngoài đĩnh đạc, tử tế đã che đi bản chất bệnh hoạn của con người Lâm. Lâm là một kẻ cuồng dâm kinh khủng. Nhưng cứ khi trời sáng, Lâm lại biến thành một người chồng mẫu mực.

Tôi sợ chồng mình vô cùng. Mới đầu, tôi cố nói chuyện với Lâm, khuyên anh nên đi khám bác sĩ tâm lý để tìm ra vấn đề của mình nhưng Lâm gạt đi, nói anh không bị gì hết. Tôi len lút đến gặp Trang, vợ cũ của Lâm, để hỏi chị về lí do vì sao họ li hôn. Đúng như tôi dự đoán, Trang li hôn vì bị Lâm bạo hành trên giường. Chị khuyên tôi nên có thai ngay lập tức để tránh Lâm hành hạ trong một khoảng thời gian.

Tuy nhiên, chuyện này không mấy dễ dàng bởi khi gần gũi, anh ta luôn dùng biện pháp an toàn. Lâm nói, chưa đến lúc chúng tôi sinh con. Hơn một năm sau khi cưới, tôi mới có thai vì đã bí mật làm thủng bao cao su trong lúc Lâm vào phòng tắm. Anh ta luôn tự mình chuẩn bị bao cao su nên tôi không cách nào động vào.

Khi tôi báo tin mình đã mang bầu, Lâm vô cùng tức giận. Tôi từ chối chuyện quan hệ, Lâm không đồng ý và chính anh ta đã khiến tôi sảy thai ở tháng thứ 2. Xuất viện, tôi về nhà bố mẹ đẻ và làm đơn xin li hôn.

Không ai biết tôi bị chồng bạo hành tình dục. Trong mắt mọi người, Lâm vẫn là người đàn ông lí tưởng vì anh ta có thật nhiều tiền. Bố mẹ không đồng ý cho tôi li hôn. Tôi dọn về nhà chồng, đối phó với Lâm bằng cách pha thuốc ngủ vào bình nước trong phòng. Lâm ngủ nhiều hơn. Những đêm tôi bị bạo hành giảm đi. Nhưng đó chỉ là biện pháp tình thế. Tôi phải thay cách tránh chồng liên tục. Khi thì tôi đi công tác, lúc thì rủ bạn thân đến ngủ, khi lại gọi bạn bè Lâm đến nhà nhậu nhẹt… Tôi không dám kể cho ai chuyện tôi bị bạo dâm vì xấu hổ.

Nop don ly hon khong lau, toi phat hien minh co bau, hoa ra do la cai “bay” cua chong

Nhưng đến khi không thể chịu được nữa, tôi đơn phương gửi đơn. Khi mọi việc chưa được giải quyết, tôi phát hiện mình đã mang thai. Thật lòng, tôi không muốn sinh ra đứa trẻ này. Tôi không muốn có bất cứ điều gì dính dáng đến chồng cũ nữa nhưng mẹ tôi đã nhanh miệng báo cho Lâm.

Lâm nhắn tin cho tôi: “Bỏ tôi đâu có dễ thế”. Có vẻ như anh ta đã biết trước điều này, anh ta đã “bẫy” để tôi có bầu. Tôi biết đứa trẻ này không có tội tình gì nhưng cứ nghĩ đến chồng, tôi lại rùng mình muốn phá bỏ.

Tôi không dám kể cho ai chuyện mình bị chồng bạo dâm cho ai. Tôi gọi điện cho các đường dây tư vấn. Ở đâu cũng trả lời chung chung, “chị hãy suy nghĩ thật kĩ và làm theo sự mách bảo của trái tim mình”. Thật sáo rỗng và ngu ngốc. Vì tôi không thể suy nghĩ, không thể quyết định nên tôi mới cần đến lời khuyên, cần những giải pháp giúp tôi đưa ra quyết định đúng nhất. Tôi nên giữ hay bỏ cái thai? Vì đứa trẻ này, cả hai bên gia đình nhất quyết không cho tôi ly hôn. Mẹ nói nếu tôi bỏ chồng thì mẹ sẽ bỏ tôi, coi như không có tôi là con nữa. Đúng là bi kịch...

Nguyễn H (Hải Phòng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI