Nỗi ám ảnh đáng sợ khi biết chồng không chung thủy

24/07/2017 - 19:00

PNO - Mỗi khi 2 vợ chồng có chuyện gì là tôi lại nghĩ đến những lời chồng tôi đã nhắn với cô bé ấy, nỗi đau lại cuộn lên, và tôi không thể nào bình thường với anh.

Chồng tôi là giảng viên một trường cao đẳng, ở đó chủ yếu là sinh viên nữ theo học. Theo lời chồng tôi những khi đùa vui, ở trường rất nhiều em sinh viên hâm mộ anh, anh chỉ cần bật đèn xanh là rất nhiều em lao vào.

Từ trước tôi vẫn rất tin tưởng anh nên tôi không thấy bận tâm mấy chuyện đó. Nhưng vừa qua tôi phát hiện chồng chát rất tình cảm với một em sinh viên. Anh nói những lời tình tứ mà bản thân tôi chưa bao giờ thấy ở anh như nhớ nhung, rồi tình yêu sét đánh, rồi không thể quên được em kể cả khi ngủ…. Anh còn nhắn cho bé đó rằng nếu 2 người có tình cảm thật sự với nhau thì đó là niềm vui nhưng chỉ là thầm kín giữa 2 người. Tất cả tin nhắn kéo dài khoảng 1 tháng rồi có vài lần hẹn hò đi chơi riêng.

Noi am anh dang so khi biet chong khong chung thuy
Ảnh minh họa


Khỏi phải nói, tôi đã choáng váng, khủng hoảng như thế nào khi đọc những câu từ đó, cảm giác đau đớn và thất vọng dường như quá sức chịu đựng. Nhưng tính tôi thẳng thắn, bình tĩnh, tôi đã hẹn gặp chồng để nói chuyện. Anh rất bất ngờ trước thái độ của tôi. Anh tỏ ra rất hối hận, xin lỗi và nói rằng hãy coi như đó là một tai nạn vì chuyện đó xảy ra khi vợ chồng tôi đang giận nhau, chồng tôi ức chế nên không biết mình đã nói gì với em sinh viên ấy.

Tôi không phải người nông cạn đến nỗi chỉ vì vậy mà ly hôn để con cái ly tán, nên tôi cũng muốn bỏ qua chuyện này, tôi cũng đã hứa với anh sẽ không nhắc lại. Nhưng cứ mỗi khi 2 vợ chồng có chuyện gì là tôi lại nghĩ đến những lời chồng tôi đã nhắn với cô bé ấy, nỗi đau lại cuộn lên, và tôi không thể nào nhanh chóng hòa thuận hay vui vẻ lại như trước đây. Tôi cũng coi khinh anh hơn, bất cần hơn nên đôi khi giận nhau, tôi dùng lời lẽ hơi quá đáng, xúc phạm anh… Và anh cũng chỉ biết im lặng.

Bây giờ tôi cảm nhận cuộc hôn nhân của tôi thực sự đang có khủng hoảng, rất thầm lặng nhưng rất đáng lo. Tôi khép kín trước anh và anh hình như ngại ngùng với tôi. Khoảng cách cứ thế dường như xa dần. Anh hỏi tôi muốn gì để anh sửa đổi theo nhưng tôi thậm chí còn không biết mình muốn gì, cần gì? Liệu pháp nào dành cho tôi và cho cuộc hôn nhân này? Liệu thời gian có làm mọi việc qua đi không hay sẽ nghiêm trọng hơn?

Yến Lê
 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI