Những đòn ghen tàn độc ở khắp mọi nơi trên khắp thế giới

21/07/2017 - 09:11

PNO - Một phụ nữ ở Sao Paulo, Brazil đã dùng lưỡi lam rạch toàn bộ quần áo của cô bồ tuổi đôi mươi rồi túm tóc bắt cô ta khỏa thân giễu khắp các tòa nhà quanh đó.

Xát ớt vào vùng kín

Sáng ngày 18/7, các trang mạng xã hội rầm rộ chia sẻ hình ảnh một vụ đánh ghen kinh hoàng được cho là xảy ra ở một khách sạn tỉnh Thái Nguyên (Việt Nam).

Sau khi chửi bới, đánh đập như các vụ đánh ghen khác, người vợ lột váy cô bồ, đeo găng tay lôi ra một bịch ớt chỉ thiên rồi bóp nát và xát vào vùng kín của tình địch. Dù cô bồ liên tiếp phản kháng, cố lấy gối để che mặt, nhưng do bị giữ tay chân nên chỉ có thể nằm gào khóc.

Nhung don ghen tan doc o khap moi noi tren khap the gioi

Bắt tình địch khỏa thân trên phố

Tháng 2/2017 vừa qua, đoạn video ghi lại chiêu đánh ghen của một phụ nữ ở Sao Paulo, Brazil. Sau khi theo dõi chồng và bắt quả tang anh ta ân ái với nhân tình, người vợ bèn xông vào đánh ghen, dùng lưỡi lam rạch toàn bộ quần áo của cô bồ tuổi “đôi mươi” rồi túm tóc bắt cô ta khỏa thân giễu khắp các tòa nhà quanh đó.

Đáng chú ý nhất, hai cậu con trai độ tuổi thiếu niên chính là người đi theo, quay lại cảnh mẹ nắm đầu cô bồ của bố kéo đi rồi trực tiếp chia sẻ lên mạng.

Nhung don ghen tan doc o khap moi noi tren khap the gioi
 

Hot girl biến dạng vì đòn ghen

Sự việc xảy ra vào tháng 9/2016, tại thị xã An Khâu, huyện Duy Phường, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Dân tình hoảng hốt khi phát hiện cô gái trẻ bị đánh sưng húp mặt mày, rụng răng, chảy máu, đang ngồi trong bụi cây. Được biết, cô bị một nhóm nam giới chở tới bằng xe hơi rồi quẳng xuống vệ đường.

Cô gái này từ chối trả lời cảnh sát và không tiết lộ bất kỳ lý do nào, nhưng theo “điều tra” của cư dân mạng, cô đã quan hệ với một người đàn ông có gia đình. Vì thế, bà vợ bị “mọc sừng” bèn thuê giang hồ đến bắt cóc, hành hạ cô dã man.

Nhung don ghen tan doc o khap moi noi tren khap the gioi
 

Cắt “của quý” chồng giữa phố

Tháng 6/2016, một vụ đánh ghen kinh hoàng đã xảy ra tại thành phố du lịch nổi tiếng Pattaya, Thái Lan. Nguyên nhân là người vợ phát hiện chồng đang ngoại tình, mà kẻ thứ ba không ai khác, lại chính là người bạn thân của cô.

Điên tiết vì bị chồng và bạn phản bội, người vợ phản đòn “kịch độc”. Sau khi cố gắng lấy lại bình tĩnh, vờ dùng lời lẽ mềm mỏng tỏ ý muốn quan hệ tình dục, làm nóng tình vợ chồng. Nhân lúc chồng sơ hở, cô vợ liền dùng dao rọc giấy cắt phăng “của quý” của anh ta.

Nhung don ghen tan doc o khap moi noi tren khap the gioi
 

Khi nhân viên y tế đến, ông chồng 47 tuổi đang ngồi la hét đau đớn, trên tay cầm túi đá chườm cầm máu.

Sau những màn đánh ghen tàn độc này, không rõ các đấng lang quân trót “ăn vụng” có nhận ra lỗi lầm, hay các cô bồ có biết sợ cặp kè với đàn ông có gia đình không. Chỉ có điều, tình cảm vợ chồng chắc sẽ khó giữ, sau khi ông chồng đã chứng kiến cảnh vợ mình lên cơn cuồng ghen tàn độc.

Tiến sĩ tâm lý Trần Tuấn từng chia sẻ: các bà vợ hãy đặt chính mình ở vị trí cao hơn người phản bội. Hãy quan tâm đến mình trước nhất, từ đó sẽ nghĩ ra được cách xử lý phù hợp mà không tổn hại đến sức khỏe, danh dự và cuộc sống của chính mình. 

 Lan Phương

 

60% phụ nữ Anh tha thứ cho chồng 'ăn vụng'

Trang web hẹn hò lớn nhất ở Anh vừa công bố khảo sát thú vị về phản ứng của nam giới và nữ giới khi “đối tác” có mối quan hệ ngoài luồng.

Khảo sát thực hiện với 1.200 người cho thấy: phụ nữ dù ghen tuông dữ dội đến mấy cũng dễ dàng bỏ qua. 60% phụ nữ cho biết họ chấp nhận tha thứ cho người đàn ông của mình sau khi anh ta ngoại tình. Tỷ lệ này ở nam giới chỉ là 38%. Hầu hết phụ nữ nghĩ mình có thể thay tâm đổi tính người yêu hoặc chồng, nhưng chỉ 20% quý ông tin có thể lấy lại tình yêu của bạn đời.  

Anh Thông (theo Metro)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI