Nhờ em chồng, tôi đã cứu vớt được hạnh phúc gia đình!

27/05/2016 - 07:05

PNO - Biết chồng rơi vào cạm bẫy tình, cô lập kế hoạch kéo chồng trở về với tổ ấm gia đình.

Tôi và chồng sống với nhau được 5 năm, có với nhau 2 mặt con nên từng cử chỉ, hành động của chồng tôi đều nắm rõ. Dạo gần đây, tối nào chồng tôi cũng lấy lí do là phải đi tiếp khách và họp hành nên ba mẹ con cứ ăn cơm trước, không cần chờ cơm.

Trước đây, ngày nào cũng như ngày nào, cứ đúng 19h tối là anh có mặt ở nhà cơm nước với mẹ con tôi. Có công việc họp hành gì anh thường báo với tôi từ sáng, trước khi đi làm. Chính điều này khiến tôi thấy rất lạ.

Để ý thì thấy đã gần một tháng nay anh đều gọi điện nói về trễ, có hôm còn không gọi điện làm cho ba mẹ con phải đợi cơm. Hai đứa nhỏ đói bụng lại phải học hành nên tôi cho chúng ăn cơm trước, còn mình vẫn đợi chồng về.

Đã vậy, chồng tôi về rất muộn trong trạng thái say xỉn, ăn nói linh tinh, thậm chí có hôm còn đẩy tôi ra và kiếm cớ mắng chửi tôi vô lý. Tôi chắc mẩm đã có vấn đề xảy ra nên đã âm thầm theo dõi chồng.

Nho em chong, toi da cuu vot duoc hanh phuc gia dinh!
Cô thẫn thờ khi phát hiện chồng có nhân tình. (Ảnh minh họa)

Tôi rất ngạc nhiên khi biết chồng tôi có một cô thư ký mới mà chưa hề kể với tôi. Mấy tối liền, tôi gửi hai đứa nhỏ sang nhà bà ngoại rồi đến cơ quan chồng theo dõi. Tôi rất tức giận và đau đớn khi nhìn thấy chồng tôi đưa cô thư ký ra khỏi cơ quan, chở cô ta đi ăn tối thường xuyên.

Tôi đã phải kìm nén cơn ghen, cơn bực bội để tìm hiểu mọi chuyện cho rõ ngọn ngành. Hóa ra, cô thư ký chân dài, dáng đẹp kia cũng chỉ là người bản tính lăng nhăng, chuyên đi đào mỏ. Không chỉ quen thân với chồng tôi mà cô ta còn mơn trớn, đùa giỡn với nhiều gã đàn ông khác.

Chồng tôi cũng như bao nhiêu gã đàn ông khác đã sập vào bẫy tình của ả, vung tiền cho ả mà không hề hay biết mình bị lừa.

Nho em chong, toi da cuu vot duoc hanh phuc gia dinh!
Cô đã tương kế tựu kế, vạch trần bộ mặt thật của ả với chồng mình. (Ảnh minh họa)

Tôi đã tương kế tựu kế, nhờ em chồng dùng sim rác nhắn tin, gọi điện làm quen với ả ta. Và thật bất ngờ, dù là bất cứ ai hỏi thăm đến ả được một hai lần là ả bắt đầu gạ tình, chủ động hẹn hò, gặp gỡ.

Cũng may là em chồng hiểu cho hoàn cảnh khó xử của tôi nên đã giúp đỡ tôi đến tận cùng. Em chồng tôi đã hẹn gặp chồng tôi và cho anh xem tất cả những hình ảnh, tin nhắn mà chú ấy có được với cô thư ký. Điều này đã khiến chồng tôi nhận ra được bộ mặt thật của cô thư ký xinh đẹp kia.

Từ hôm biết được sự thật phũ phàng ấy, chồng tôi đã về nhà dùng cơm cùng ba mẹ con thường xuyên hơn. Hơn hết là anh đã thay đổi thái độ với tôi, không còn hằn học, tức tôi hay chửi mắng tôi vô lý nữa.

Duy Vân

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI