Nhân tình không chịu buông tha khi tôi quay về với vợ con

12/06/2018 - 11:00

PNO - Nhân tình của tôi còn khá trẻ, ngoại hình xinh xắn. Tôi nghĩ em yêu mình thật lòng vì em không có ý lợi dụng tiền bạc của tôi. Mọi thứ rất rõ ràng và sòng phẳng. Vậy nhưng mọi việc đã thay đổi không ngờ...

Vợ chồng tôi cưới nhau hơn 10 năm và có một con trai lên 9 tuổi còn con gái mới được hai tháng tuổi. Vợ hơn tôi 5 tuổi và nhan sắc trung bình nhưng là một người chịu khó, chăm chỉ làm ăn. Tôi làm tài xế lái máy xúc, thu nhập khoảng 11 triệu/ tháng còn vợ buôn bán áo quần ở chợ.

Nhan tinh khong chiu buong tha khi toi quay ve voi vo con
 

Hồi trước, khi tôi yêu vợ, mọi người khuyên cân nhắc về tuổi tác vì phụ nữ thường già trước tuổi. Lấy nhau về, tôi thấy hai vợ chồng vẫn không mấy chênh lệch. Nhưng khi qua tuổi 30, nhan sắc của vợ bắt đầu xuống cấp trầm trọng vì mãi làm ăn mà quên chăm sóc bản thân.

Tuy không nói ra nhưng tôi rất ngại mỗi lần cùng vợ đi ra ngoài vì toàn bị nhầm hai chị em. Thêm nữa, vợ bị bệnh phải chữa trị nên chuyện chăn gối thưa thớt. Đến khi vợ có bầu đứa con thứ hai thì tôi bắt đầu ngoại tình.

Nhân tình của tôi còn khá trẻ, ngoại hình xinh xắn. Tôi nghĩ em yêu mình thật lòng vì em không có ý lợi dụng tiền bạc của tôi. Mọi thứ rất rõ ràng và sòng phẳng. Thậm chí, có những lần đi chơi, em cũng dành phần trả tiền.

Em xa quê lên thành phố làm công nhân và đang ở trọ cùng chị họ. Khi quen biết tôi, em chủ động thuê phòng ở riêng để tôi tiện qua lại. Ngày tôi đi làm, đến tối ghé phòng em cho tới khuya mới về nhà. Tôi nói dối vợ là đang đợt cao điểm tăng ca nên phải ở lại làm thêm.

Nhan tinh khong chiu buong tha khi toi quay ve voi vo con
 

Nhưng việc này không giấu được lâu, khi mọi chuyện vỡ lỡ, vợ mang theo con trai về sống cùng ba mẹ đẻ. Tôi chẳng níu kéo mà dọn đồ qua ở luôn với em. Thời gian đầu, chúng tôi sống rất hạnh phúc vì tôi được em chiều chuộng chăm sóc chu đáo. Sau đó, tôi phát hiện ra ngoài tôi em còn có người khác.

Người này đang đi xuất khẩu lao động tại Nhật Bản, hàng tháng vẫn đều đặn gửi tiền về cho em chi tiêu. Ngoài ra, em thường bỏ làm, la cà ở các quán cà phê để tham gia đánh bài ăn tiền.

Khi tôi hỏi em chọn ai thì em bảo: “không biết, có thể thời gian tới sẽ đi học tiếng để ra nước ngoài với người yêu”. Tôi cảm thấy mình bị xúc phạm nên tuyên bố cắt đứt, em cũng đồng ý. Từ đó, chúng tôi không còn liên lạc nữa.

Tôi quay về với vợ và được chấp nhận tha thứ. Những đứa con chính là sợi dây nối kết tình cảm vợ chồng. Lúc đó, vợ tôi sắp sinh con nên tôi xin nghỉ làm để toàn tâm toàn ý chăm lo như bù đắp lại lỗi lầm.

Nhan tinh khong chiu buong tha khi toi quay ve voi vo con
 

Nhưng vài tháng sau, em tìm cách liên lạc với tôi, nói còn yêu tôi nhiều lắm. Tôi hầu như không trả lời tin nhắn nào của em. Không hiểu sao, em tìm được facebook của vợ. Sau đó gửi ảnh chụp tin nhắn và một số tấm hình mặn nồng của tôi và em lúc còn tình cảm. Vợ tôi đọc được, khóc hết nước mắt làm ảnh hưởng đến sức khỏe sau sinh, mất cả sữa cho con bú.

Em còn vào trang cá nhân của tôi đăng các bài thơ chửi tôi là kẻ phụ tình. Em còn loan tin đã có bầu với tôi đến cho bạn bè, đồng nghiệp biết. Khi tôi gặp em để nói chuyện rõ ràng, em lén chụp ảnh vào đưa lên facebook còn tag tên tôi vào để thông báo chúng tôi đã quay về với nhau.

Sự việc này làm tôi vô cùng khốn đốn vì vợ nhất quyết đòi ly hôn. Em tuyên bố sẽ tìm mọi cách để khiến tôi khổ sở. Tôi không hiểu tại sao em lại làm như thế vì tôi đã dứt khoát rõ ràng khi em nói sẽ đi nước ngoài cùng người yêu. Tôi phải làm sao để em buông tha khi tôi chỉ muốn sống bình yên bên vợ con.

                                                                                                               Hùng Lâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI