Người tình của chồng báo tin mang bầu con trai và gửi ảnh nóng cho vợ xem

25/05/2017 - 13:30

PNO - Họ đã từng 2 lần phá thai nhưng hiện cô bồ cũng đang mang bầu 3 tháng. Vì lần này mang bầu con trai nên chồng Hạnh bắt để và hứa sẽ cho cô ta một danh phận.

28 tuổi và có 2 con gái, nhưng Hạnh vẫn là người đẹp với khuôn mặt xinh xắn, dáng đẹp. Hạnh cũng đang làm ở ngân hàng và thu nhập khoảng 13 triệu/tháng. Còn chồng Hạnh làm công trường.

Công việc của anh ở cách nhà cả vài chục cây số. Cứ cuối tuần hoặc cuối tháng, chồng Hạnh mới về thăm vợ con. Mỗi lúc chồng về, cả gia đình Hạnh lại đông vui và không ngớt tiếng cười của con trẻ.

Nhìn bề ngoài, ai cũng ghen tị với cuộc sống của vợ chồng Hạnh khi có  nhà cao cửa rộng và thu nhập ổn. Hạnh cũng từng nghĩ, chỉ cần cuộc sống bình yên như vậy là cũng đủ với cô. Chưa kể chồng Hạnh là người đàn ông tâm lý, yêu vợ thương con nên chưa bao giờ phân biệt đối xử hay quá coi trọng chuyện con trai, con gái.

Cuộc sống của vợ chồng Hạnh cứ thế trôi qua. Chỉ cho tới một ngày, chồng Hạnh về nhà cuối tuần và say rượu, Hạnh mới chết lặng khi biết bí mật về chồng.

Nguoi tinh cua chong bao tin mang bau con trai va gui anh nong cho vo xem
Ảnh minh họa

“Tôi còn nhớ hôm ấy chồng tôi về nhà và hơi men còn nồng nặc. Anh loạng choạng bước vào nên tôi thấy vậy đỡ anh vào giường. Chính lúc này, chiếc điện thoại trong túi quần của chồng rơi ra.

Đỡ chồng vào giường ngủ xong, tôi quay lại nhặt điện thoại cho chồng thì thấy điện thoại của anh có rất nhiều cuộc gọi và tin nhắn cho một số máy lạ. Quá tò mò, tôi cầm lên xem. Thì ra đó là tin nhắn anh nhắn với một người đàn bà khác với những lời như vợ chồng. Họ còn gửi cho nhau xem ảnh sex nữa”, Hạnh đau đớn kể lại.

Hạnh cứ để tất cả y nguyên như vậy để khi chồng vừa tỉnh dậy, Hạnh chìa chiếc điện thoại ra cho chồng xem. Chồng Hạnh bất ngờ trong giây lát nhưng sau đó cố cãi. Anh nói rằng đây chỉ là lúc trêu đùa nhau với một cô gái ở công trường. Anh còn nói, đàn ông xa vợ, người nào chẳng trăng hoa, léng phéng với người đàn bà khác. Chồng còn hứa với Hạnh sẽ không bao giờ như vậy nữa.

“Thấy chồng nói vậy, tôi cũng thông cảm vì nghĩ anh đi xa thiếu thốn chuyện ấy. Tôi bỏ qua cho anh khi anh đã nhận ra lỗi lầm. Nhưng anh chỉ nói vậy để lừa dối tôi. Tất cả những gì anh nói là dối trá”, Hạnh khẳng định.

Cho đến một ngày, chồng Hạnh vẫn còn ở công trường thì Hạnh đột nhiên nhận được một vài tin nhắn lạ. Nhắn qua nhắn lại, Hạnh mới ngã ngửa người khi nhận ra đó là bồ của chồng. Bồ của chồng Hạnh là một phụ nữ đang làm ở công trường nơi chồng Hạnh làm. Cô ta làm kế toán, cũng từng 1 đời chồng. Hiện cô ta đang sống với con gái nhỏ.

“Tôi không sao có thể quên được ngày ấy. Bồ của chồng còn trơ trẽn chụp ảnh giấy phá thai gần đây của cô ta với chồng tôi. Thậm chí, cô ta còn gửi ảnh nóng của cô ta với chồng tôi. Rồi cô ta còn gửi nhiều tin nhắn xúc phạm tôi. Cô ta nói. không biết đẻ con trai thì cút ra khỏi nhà để cô ta về nhà đẻ cho chồng tôi con trai”, Hạnh ấm ức nhớ lại.

Đặc biệt, Hạnh chết điếng khi biết rằng, chồng Hạnh và cô bồ đã sống với nhau như vợ chồng suốt gần 2 năm nay. Họ đã từng 2 lần phá thai nhưng hiện cô bồ cũng đang mang bầu 3 tháng. Vì lần này mang bầu con trai nên chồng Hạnh bắt để và hứa sẽ cho cô ta một danh phận.

Thấy chồng và bồ của chồng quá đáng, Hạnh đau đớn đến mức hóa điên hóa dại suốt gần tháng trời. Sau đó, Hạnh cũng bình tâm hơn và muốn 2 người phản bội kia phải trả giá.

“Lúc đầu tôi định lên cơ quan chồng kiện cho chồng và nhân tình ê mặt, bung bét lên trước khi tung hê tất cả. Bố mẹ chồng và các chị em chồng cũng rất ủng hộ việc làm này. Nhưng khi biết cô ta mang bầu con trai của chồng tôi thì bố mẹ chồng lại thay đổi. Ông bà bắt đầu bênh cô ta và bảo tôi hãy thông cảm cho chồng”, Hạnh kể tiếp.

Không thể chịu nổi cảnh chung chồng, Hạnh chìa đơn ly hôn cho chồng ký trước khi đưa 2 con ra ngoài sống. Cũng may, do Hạnh vẫn có kinh tế vững vàng nên Hạnh cũng mua được 1 căn hộ chung cư khang trang để 3 mẹ con ở. 

“Chồng cũ của tôi cũng đã lấy cô nhân tình kia. Họ cũng đã sinh 1 đứa con trai rồi. Hôm trước sinh nhật con, họ còn đi chơi tận nước ngoài về và mang nhiều bánh kẹo tặng người thân bạn bè. Bạn bè, người thân của tôi nhìn thấy họ như vậy thì quay sang bảo tôi dại, sao phải ly hôn để cho đôi ấy sung sướng. Nhưng tôi bỏ mặc ngoài tai và chỉ tập trung nuôi 2 con gái cho tốt”.

Nguoi tinh cua chong bao tin mang bau con trai va gui anh nong cho vo xem
Ảnh minh họa

Theo người mẹ đơn thân này, khi chồng đã phản bội mình và có người đàn bà khác, tốt nhất là người vợ nên can đảm nhìn thẳng vào sự thật và không cố đấm ăn xôi. Hạnh nghĩ, mọi việc xảy ra đôi khi không phải do lỗi của người thứ 3 hết mà chỉ do chồng đã thay lòng đổi dạ.

Bởi thế, bà mẹ trẻ xinh đẹp 2 con vẫn yêu hết lòng nhưng tỉnh táo và tự trọng. Đừng trách người thứ 3 hay cuộc đời quá tệ bạc. 

“Riêng tôi, tôi phải cảm ơn người thứ 3 của chồng vì nhờ cô ta mà tôi đã quyết tâm bỏ người đàn ông tệ bạc phân biệt con trai con gái. Tôi sẽ bình thản đi tìm hạnh phúc đích thực và sẽ sớm tìm thấy hạnh phúc của đời mình thôi”, Hạnh tin tưởng như thế. 

Đỗ Hạnh

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI