Ngôn tình của một gã lười… lấy vợ

13/02/2017 - 12:29

PNO - Em đã từng thầm lặng chịu đựng những giọt nước mắt vì cái tính nửa vời, khó kỳ cục, khó vô duyên, là lỗi do anh.

Ngày của tình yêu, của sự gần gủi, của hạnh phúc. Anh lại lang thang với những thứ vô nghĩa, rong ruổi giữa chợ đời nhặt tìm những giấc mơ hoang, nói vì miếng cơm manh áo là ngụy biện... Anh là một gã chẳng ra gì! Anh hoang phí quá nhiều thứ, sức khỏe lẫn tiền bạc, anh đam mê đeo đuổi những thứ không đầu không cuối. Anh là gã đa đoan, đôi khi lại đam mê những cái đẹp đơn thuần.

Ngon tinh cua mot ga luoi… lay vo
 

Bao năm đã đi qua, chừng ấy năm anh đã đi cùng người vì định mệnh mà đã gắn chặt những niềm vui, nỗi buồn.  Chúng ta, chưa một lần nắm tay, vẫn chưa có cái ôm trọn vẹn, nhưng em vẫn vui khi gặp anh, em lại lo toán lên mỗi khi trở trời làm anh có những tiếng lạch cạch khi nói chuyện qua điện thoại.Những khi anh về phòng, được đọc những tin nhắn của em, anh hạnh phúc, đó là cảm giác bình yên!

Những khi gặp em, được nhìn thẳng vào mắt em, nhìn tận tâm hồn của một tình yêu thật sự, đó là cảm giác được hồi sinh! Không cần em hay ai phải nói với anh, ta đang yêu nhau, anh biết rõ điều đó vì bản năng của một thằng đàn ông! 
Em yêu! Chúng ta đã và đang đi trên con đường tìm đến sự bình yên của hạnh phúc. Chúng ta đã trải qua biết bao niềm vui, nỗi buồn, có cả những sóng gió và những nút thăng trầm của cuộc sống đầy bê tha. Em đã cùng anh ngồi lại, tháo gỡ biết bao nhiêu khó khăn, chỉ một câu nói vẻn vẹn, nhẹ nhàng mà nó thốt ra từ tận đáy lòng của em:"Cố lên anh, rồi chúng ta sẽ vượt qua... ", nó giống như một phép màu!

Trên đoạn đường nào rồi cũng sẽ có hồi kết, chắc chắn phải có hồi kết. Chúng ta sẽ hoành tráng khai sinh ra một gia đình! Anh xin lỗi em về tất cả! Người con gái đã rất nhiều lần phải đau buồn vì anh, em đã từng hoang mang ghép lấy từng mảnh vỡ để nhặt tìm hạnh phúc cho mình, cũng lỗi do anh!

Em đã từng thầm lặng chịu đựng những giọt nước mắt vì cái tính nửa vời, khó kỳ cục, khó vô duyên, là lỗi do anh.

Cái khốn nạn của thằng đàn ông là làm cho người phụ nữ của mình buồn! Hãy để anh nợ, nợ cả cuộc đời mình, hãy cùng anh bước tiếp cho những ngày ta ao ước. Cười lên cho chúng ta hạnh phúc, em nhé!

Phạm Hiền

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI