Ngày hội gia đình đầu tiên và duy nhất tại Sài Gòn

24/12/2015 - 15:27

PNO - Trong không khí sôi nổi, đầy niềm vui của Chủ nhật, hơn 100 gia đình đã cùng tham gia các hoạt động vui chơi bổ ích, gắn kết tình cảm cùng nhau.

Ngày Hội Gia Đình năm 2016 đã thật sự trở lại sau 1 năm chờ đợi. Năm nay, với những cải tiến về mặt nội dung, chương trình đã mang đến nhiều hơn những niềm vui cho các khách hàng thân thiết.

Với tiêu chí “Chơi vui cho hay, nhận quà mỏi tay”, “chủ nhà” của ngày hội đã mang đến những giây phút vui hết cỡ cho các gia đình. Không ai khác, vị chủ nhà hiếu khách này chính là nhãn hàng sữa chua quen thuộc với các mẹ - Wel Yo.

Được biết đến như một nhãn hàng rất gần gũi và thân thiết với các gia đình, đây đã là năm thứ 2 Wel Yo tổ chức ngày hội này nhằm mang lại những khoảng thời gian gia đình được bên nhau và giao lưu thân thiết cùng với các gia đình khác. Đến với Ngày Hội 20/12/2015 tại khách sạn Victory (Quận 3, TP.HCM) vừa qua, những gia đình khách mời đáng yêu của Wel Yo đã được chìm đắm trong không khí ấm cúng của mùa Giáng sinh, không những được cùng nhau tận hưởng những giây phút cười thả gamà còn có cơ hội rinh về vô số phần quà xinh xắn cho nhà mình.

Cảm giác đầu tiên khi bước vào sảnh ngày hội đó là không khí rực rỡ đến ngỡ ngàng của một “Noel sớm”. Nơi chụp ảnh được trang trí sặc sỡ và bắt mắt khiến các gia đình đều muốn chụp thêm thật nhiều ảnh làm kỉ niệm. Hơn nữa, với thông tin được bật mí là ảnh chụp tại đây sẽ trở thành món quà vào cuối buổi khiến các gia đình càng hứng khởi hơn. Đây được “bình chọn” là một trong những hoạt động có ý nghĩa nhất và giành được nhiều cảm tình nhất từ các gia đình tham gia ngày hội.

Ngay hoi gia dinh dau tien va duy nhat tai Sai Gon
Lung linh nhà mình, ai ai cũng xinh !!!

 Điểm sáng trong chương trình năm nay đó là các hoạt động tại sảnh trong thời gian chờ đợi vào chương trình chính. Các gia đình, ba mẹ và các bé được cùng nhau hợp sức tham gia các trò chơi, hơn nữa, lại còn được thi đấu cùng nhau để “tranh” quà. Các trò chơi như ném bóng, xếp ảnh, xếp hộp sữa chua đòi hỏi sự khéo léo và năng động của cả ba mẹ và các bé. Cả hội trường tràn ngập niềm vui.

Ngay hoi gia dinh dau tien va duy nhat tai Sai Gon
Ba mẹ hào hứng chơi game…

 

Ngay hoi gia dinh dau tien va duy nhat tai Sai Gon
…để mang quà về nhà cho con yêu!

Đối với chương trình chính, các bé và cha mẹ còn được quậy hết cỡ với Wel Yo qua nhiều trò chơi lý thú, những phần thử thách gây cấn đòi hỏi sự giúp sức và tham gia của tất cả thành viên trong gia đình. Những nhân tố xuất sắc nhất còn "gặt hái" được kha khá phần thưởng có giá trị từ chương trình nữa, nhưng trên hết, món quà lớn nhất chính là bố mẹ và các thiên thần nhỏ của mình đã cùng trải qua một ngày cuối tuần đẹp trời vui chơi vô cùng ý nghĩa bên nhau.

Ngay hoi gia dinh dau tien va duy nhat tai Sai Gon
Sân khấu ngập tiếng cười…

 

Ngay hoi gia dinh dau tien va duy nhat tai Sai Gon
…Bên dưới cũng sôi động không kém.

Trong những tin nhắn hồi đáp chương trình, các gia đình chia sẻ rất nhiều lời cảm ơn dành cho "Ngày hội gia đình Wel Yo” và mong muốn góp mặt trong chương trình năm sau để cả nhà cùng có những thời khắc vui chơi thoải mái, vui vẻ.

Khép lại Ngày hội gia đình Wel Yo năm nay, đồng thời chào đón mùa Giáng sinh và năm mới gần kề, Wel Yo rất vui vì đã phần nào dành tặng các khách hàng thân thiết một món quà ý nghĩa. Với hoạt động thường niên này, Wel Yo càng củng cố hơn vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và hứa hẹn mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống người Việt thông qua những sản phẩm chất lượng nhất.

MH

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI