Này người yêu cũ! Tôi đã nhường cả chồng, cô còn muốn gì nữa?

12/08/2016 - 05:39

PNO - Vì quá chủ quan nên lúc phát hiện chồng mình ngoại tình, tôi như chết đứng...

Tôi đã ly hôn được một tháng mà vẫn chưa yên với Lan, người yêu cũ của chồng cũ. Trước giờ vẫn nghe chị em nói phải cách ly chồng với tình cũ, tôi chỉ cười, giờ thì mới thấy thấm thía.

Nay nguoi yeu cu! Toi da nhuong ca chong, co con muon gi nua?
Chồng ngoại tình với người cũ khiến tôi chết đứng (Ảnh minh họa)

Mà cô người yêu cũ này gây rắc rối cho tôi từ khi tôi và chồng còn đang yêu nhau. Đến hôm cưới, tôi đã nói không mời Lan tới, chồng cũng đồng ý. Thế mà anh ta lại lén nhắn tin rủ cô ta tới chung vui. Giữa đám cưới vui vẻ, ai cũng nói lời hay ý đẹp, nhạc ngập tràn tình yêu thì cô ta ngồi khóc tu tu, tiếng khóc át tiếng hát. Tôi hoảng hồn, mặt chồng tôi cũng tái mét. Mẹ chồng tôi phải nhờ người đưa ngay cô ta ra ngoài. Dù chỉ 10 phút đã giải quyết xong “của nợ” ấy nhưng niềm vui ngày vu quy của tôi đã không được trọn vẹn.

Vì chuyện đó tôi giận chồng một tháng, bỏ qua đêm tân hôn. Nhưng sau nghĩ đằng nào cũng sống với nhau, tôi xuống nước, đồng ý làm lành. Chồng cũng đã hứa sẽ cắt đứt hoàn toàn với người cũ nên tôi cũng đỡ khó chịu hơn.

Ba tháng sau đó, tôi nghe tin Lan lên xe hoa về nhà chồng. Khỏi phải nói, cảm giác lúc đó như trút được cả tấn đá, nhẹ cả lòng. Tưởng vậy là yên, ai ngờ chồng tôi vẫn lén lút qua lại với cô ta.

Lấy nhau được một năm, tôi phải lên Hà Nội học nghiệp vụ, chỉ thứ 7, chủ nhật mới về nhà được (nhà tôi cách Hà Nội 60 km). Hôm đó là thứ 5, tôi được nghỉ liền nên bắt xe về quê mà không báo với chồng. Đến gần nhà, nhìn qua cửa kính ô tô, tôi đứng người thấy chồng đang đèo Lan, hai người ôm nhau tình tứ.

Nay nguoi yeu cu! Toi da nhuong ca chong, co con muon gi nua?
Đã ly hôn mà tôi vẫn không được yên (Ảnh minh họa)

Lập tức, tôi lấy điện thoại gọi thì anh ta nói đang họp rồi cúp máy. Lúc này, xe dừng lại trả khách. Chồng tôi đi vượt lên. Tôi cũng vội vàng xuống xe, vẫy nhanh xe ôm ở ngã ba đuổi theo, tới nhà nghỉ thì bã bời chân tay, lấy điện thoại gọi cho bạn thân, vừa nói vừa khóc.

15 phút sau, bạn tôi có mặt. Tôi ngồi thụp bên vỉa hè, không biết làm gì còn bạn tôi đã sẵn sàng để đánh ghen. Lúc chồng và người yêu cũ đi ra, bạn tôi lao vào đánh cả hai rồi kéo tôi về.

Sau đó, tôi nói chuyện với bố mẹ hai bên, kiên quyết ly hôn. Nhà tôi không cản, nhà chồng luôn miệng xin lỗi. Mẹ chồng tôi khóc nhiều lắm. Bố chồng tôi thì từ mặt con luôn. Ly hôn tôi lấy nhà, chưa có con nên không rắc rối gì chuyện phân chia ai nuôi, ai trợ cấp.

Tưởng thế là xong mà người yêu cũ của chồng vẫn chưa buông tha cho tôi. Ngày nào cô ta cũng gửi ảnh tin nhắn, ảnh tình cảm của cô ta với chồng cũ của tôi cho tôi xem. Không hiểu để làm gì? Chọc tức tôi để làm gì khi tôi đã ly hôn, không hề tranh giành gã đó với cô ta? Tôi nghe nói cô ta cũng bỏ chồng rồi, giờ sống cùng chồng cũ của tôi.

Để tránh phiền toái, tôi chặn hết facebook, số điện thoại, zalo của Lan. Thế mà cô ta lại lấy số điện thoại khác, lập facebook mới để gửi ảnh cho tôi. Lần này, tôi thay mới toàn bộ thông tin liên lạc cá nhân thì Lan lại tìm đến tận nhà đưa ảnh với tin nhắn cho tôi xem.

Chưa hết, cô ta còn đánh ghen với tôi. Dù đã chia tay nhưng ngày lễ lạt, tôi vẫn qua thăm bố mẹ chồng cũ. Chuyện chẳng liên quan gì đến Lan mà cô ta đến nhà tôi chửi bới ầm ĩ, nói: “Ai cho mày tới thăm bố mẹ chồng tao?”. Nghĩ cô ta không bình thường, tôi không buồn tiếp lời nhưng chuyện này cứ diễn đi diễn lại khiến tôi rất khó chịu. Không biết báo chính quyền thì người ta có giải quyết những việc như thế này không? Tôi cũng đã nói chồng cũ quản Lan, đừng để cô ta tới làm phiền tôi nữa nhưng có vẻ không hiệu quả vì Lan lại sang nhà, chửi bới tôi là đồ đĩ thõa, dám nhắn tin với chồng-cô-ta.

Giờ tôi chỉ có một câu duy nhất muốn hỏi Lan: Tôi đã nhường cả chồng cho cô, cô còn muốn gì nữa?

Nguyễn Thị T. (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI