Một năm không mặn mà chuyện gối chăn, phải chăng tôi lãnh cảm?

13/02/2017 - 16:03

PNO - Khoảng một năm nay, tôi cảm thấy không còn mặn mà với chuyện gối chăn. Phải chăng tôi đang rơi vào tình trạng "lãnh cảm" như nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải?

Tôi năm nay 30 tuổi, đang là kế toán cho một công ty nước ngoài. Vợ chồng tôi lấy nhau gần 6 năm, có với nhau một bé gái 4 tuổi. Năm vừa rồi, tôi được thăng chức làm kế toán trưởng, tiền bạc có tăng lên nhưng chuyện "phòng the" lại bắt đầu trục trặc.

Mot nam khong man ma chuyen goi chan, phai chang toi lanh cam?
Anh ấy bắt đầu mất kiên nhẫn vì tôi "không chịu hợp tác"

Hàng ngày, đối mặt với những con số, những hợp đồng quan trọng từ sáng đến chiều, tôi mệt nhoài cả người. Con gái được bà ngoại chăm sóc phụ nên tôi cũng không đến nỗi quá vất vả. Có những hôm nhiều việc quá, tôi ôm cả xấp sổ sách về làm thêm đến tận tối mịt.

Nhiều khi chồng tôi ngồi quanh quẩn đợi vợ làm xong, việc còn chồng chất mà chồng lại làm mất tập trung, tôi đâm ra cáu gắt. Lúc đầu anh cười xuề xòa, nhưng riết rồi cũng chẳng còn kiên nhẫn đợi nữa. Gần như một tháng hai vợ chồng chỉ gần gũi không đến 5 lần.

Tôi thấy mình ôm đồm nhiều việc như vậy cũng không ổn, nên cố gắng sắp xếp, giảm bớt những buổi làm đêm. Có điều, buông mình xuống giường thì toàn thân mệt mỏi, đêm nào cũng như đêm nấy. Hai vợ chồng có quấn lấy nhau thì cũng chỉ có anh chủ động.

Càng lúc, tôi càng thấy việc quan hệ khó khăn hơn, "cô bé" đau rát sau khi quan hệ. Hai vợ chồng thử mua gel bôi trơn, thậm chí thử thêm những tư thế mới để tạo hưng phấn cho vợ nhưng vẫn không có kết quả.

Chồng tôi đã bắt đầu chán nản, anh muốn tôi đổi công việc khác nhàn nhã hơn. Nhưng tôi lại không muốn buông bỏ cơ hội sự nghiệp của mình. Cứ như vậy, hai vợ chồng thường xuyên tranh cãi hơn. 

Việc nhiều, vợ chồng lại trục trặc hết chuyện này đến chuyện kia, tôi càng rơi vào trạng thái căng thẳng hơn. Tôi chưa biết mình nên làm gì. Có phải tôi đã có dấu hiệu bị lãnh cảm không? 

H.Y

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI