"Mèo" nào từ chối “mỡ”?

25/09/2014 - 20:15

PNO - PNO - Là phụ nữ, tôi thoáng buồn cười khi đọc bài viết "Đàn ông ngoại tình là do đàn bà...ngộ nhận?" của bạn Thảo Duy. Tôi tự tin mình không thuộc tuýp phụ nữ “nhẹ dạ, cả tin, hay tự huyễn hoặc mình” như những cô gái tội...

edf40wrjww2tblPage:Content

Tôi thì không cho rằng phụ nữ “nhẹ dạ, cả tin” mà hoặc là do họ bị đàn ông… lừa (xin lỗi), hoặc là do các anh đã từng có tình cảm với họ thực sự nhưng khi “được xôi” thì “rồi việc”, những người đàn ông xấu miệng thậm chí còn quay lại cho rằng “ai biểu những người phụ nữ yêu họ nhẹ dạ, cả tin”, thế thôi!

Tôi từng nghe trực tiếp hay gián tiếp từ một số quý ông vốn là bạn bè, người quen của tôi rằng cô A, B, C, D này kia yêu họ mà họ thì chẳng có tình cảm gì với các cô, chẳng qua là các cô ngộ nhận, ảo tưởng rồi nuôi hy vọng. Sau đó tôi được biết thực ra trước kia họ cũng từng yêu nhau nhưng sau vì lý do gì đó, những quý ông này (vốn đều đã có gia đình) muốn rũ bỏ các cô hoặc đã no xôi chán chè nên quay ra… nói ngược! Cũng có ông do chuyện vỡ lỡ, sợ người thân, bạn bè phát hiện, sợ công việc, uy tín bị ảnh hưởng nên đổ thừa tại các cô “yêu đơn phương” chứ thú thật, ngay cả khi phụ nữ có chủ động mồi chài, câu kéo, rù quến các ông thì 10 ông đã hết 9,9 ông ngã gục hoặc có khi còn… tự nguyện xin chết!

Cũng có thể không hẳn là họ yêu các cô thật sự nhưng bản năng đàn ông thôi thúc khiến họ ít khi từ chối “mỡ dâng miệng mèo” nên đồng tình “đi đêm” với nhau, trong khi đó, quan niệm về tình yêu của hai phái khác nhau nên một bên cứ ngỡ các anh yêu mình thật trong khi bên còn lại chỉ đến với các cô vì tình dục nên cho rằng các cô “ngộ nhận”. Chỉ tội nghiệp cô nào không phân biệt được đâu là tình yêu đích thực nên đôi khi bị lợi dụng mà cứ tưởng mình được yêu.

Phụ nữ quả là đa cảm, dễ xao động nhưng họ ít khi yêu ra mặt, thú nhận tình cảm của mình trước đối phương hoặc công khai tình cảm của mình, trừ một thiểu số quá mạnh mẽ, cá tính hoặc có mưu đồ gì đó (lợi dụng chức quyền, tiền bạc, tác động đến hiệu quả công việc v.v…) nên chủ động tấn công. Tuy nhiên, ngay cả khi các chị có cảm tình mà đối phương không bật đèn xanh hưởng ứng thì chẳng có chuyện ngoại tình xảy ra bởi không giống như bất kỳ mối quan hệ nào khác, “một tay vỗ chẳng nên kêu”, chuyện ngoại tình chẳng thể xảy ra nếu tình cảm chỉ xuất phát từ một phía!

VÂN ĐỖ

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI