Mẹ chồng trộn thuốc tránh thai vào thức ăn con dâu

17/11/2015 - 07:57

PNO - Không muốn tôi sinh con cho anh, mẹ chồng lén trộn thuốc tránh thai vào đồ ăn, thức uống...

Tôi là một cô gái quê mùa, nhờ trời mà lấy được người chồng giàu có. Bố chồng tôi mất sớm, chỉ còn lại mẹ chồng. Chồng tôi luôn yêu thương, tôn trọng và muốn bù đắp cho mẹ những đau buồn trong cuộc sống, nhưng mẹ chồng tôi lại là một người quá ác độc và ích kỉ. Thấy tôi được anh yêu thương, chăm sóc, mẹ chồng tôi ngấm ngầm ghen tuông, sợ mất con trai, bà đã nghĩ ra đủ cách để chia rẽ vợ chồng tôi nhưng không thành.

Sau lần mẹ chồng tạp vở kịch để vu cho tôi lấy cắp tiền không thành, bà đã lại "đạo diễn" một màn kịch khác, trong đó, bà là nạn nhân bị con dâu ngược đãi. Mẹ chồng tôi tự tạo ra những vết bầm tím, thương tích trên người rồi mách với chồng tôi rằng những lúc anh đi vắng, tôi thường thượng cẳng chân, hạ cẳng tay với bà.

Me chong tron thuoc tranh thai vao thuc an con dau
Mẹ chồng không thích tôi (ảnh minh họa)

Để minh oan cho mình, tôi đã phải lén lắp camera quay trộm khắp nhà. Những camera ấy không biết nói dối, chúng đã vạch trần bộ mặt xảo trá của bà mẹ chồng. Nhưng sau lần ấy, bà ta đã rắp tâm hại tôi đến tuyệt tự.

Mẹ chồng đột nhiên quay sang tử tế, thân thiện với tôi, bà khóc lóc nhận sai và muốn sửa chữa lỗi lầm. Tôi ngây thơ tin rằng đó là thật. Mỗi ngày, mẹ chồng tự tay nấu ăn cho tôi, bà nói rất mong có cháu nên phải bồi dưỡng cho con dâu những món ăn bổ béo. Tôi hoàn toàn không hề nghi ngờ gì mà ngược lại, tôi rất vui khi cuối cùng cũng hoà thuận được với mẹ chồng. Để tỏ lòng trân trọng, tôi thường cố ăn cho hết những món bà làm riêng cho mình, nào ngờ...

Me chong tron thuoc tranh thai vao thuc an con dau
Nếu không phát hiện sớm, có lẽ tôi đã vĩnh viễn không thể làm mẹ (ảnh minh họa)

Suốt ba năm trời, vợ chồng tôi mong con đến mòn mỏi. Mẹ chồng tôi thì luôn miệng thúc giục. Tôi béo trắng, tăng cân vù vù như một con gà được nuôi công nghiệp, nhưng lại không thể sinh con. Sau lưng tôi, mẹ chồng đã bóng gió nói với chồng tôi rằng tôi là "loại đàn bà vô dạng" vì không thể sinh cho anh một đứa con. 

Tôi vật vã trách mình và đã từng bi quan nghĩ đến chuyện giải thoát cho anh để anh có thể đến với người phụ nữ khác, nhưng nhờ trời, chồng tôi quá tử tế, anh nói không thể bỏ tôi mag muốn cùng tôi chia sẻ nỗi đau này. Mọi sự có lẽ cứ chìm trong khuất tất nếu như tôi không bị ngộ độc nặng, phải đi cấp cứu. Bác sĩ yêu cầu được xét nghiệm đồ ăn của tôi, và họ đã phát hiện ra tôi ăn đến... 3 liều thuốc tránh thai trong một bữa. Và vợ chồng tôi đều biết đó là do ai.

Nhận được kết quả từ bác sĩ, tôi gần như phát điên vì uất hận, còn chồng tôi thì không tin nổi đó là những việc làm của mẹ mình - một người ăn chay niệm phật! Vợ chồng tôi dọn ra ở riêng, gần như tuyệt đối tránh mặt mẹ. Bà đã phải sống những ngày tháng cô độc trong những năm tháng cuối đời.

Nguyễn Sương

Me chong tron thuoc tranh thai vao thuc an con dau

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI