Màn giả điên để “dằn mặt” chồng ngoại tình của cô vợ tinh quái

28/07/2016 - 06:46

PNO - Sau một tuần “điên dại”, em đã khiến chồng mình sợ khiếp vía và có lẽ sẽ không dám tái phạm nữa.

Lâu nay vẫn đọc nhiều câu chuyện bị chồng phản bội trên các diễn đàn, em chỉ xem cho biết chứ không bao giờ nghĩ có ngày mình là nhân vật chính trong câu chuyện này. Lúc phát hiện chồng có bồ, em quyết tâm bỏ luôn nhưng giờ khi đã giải quyết mọi chuyện êm xuôi, em lại nghĩ khác. Nếu có thể cứu vãn được thì hãy cứu vãn chứ đừng vì tự trọng, sĩ diện của mình mà gạt đi tất cả.

Man gia dien de “dan mat” chong ngoai tinh cua co vo tinh quai
Lần đầu tiên phát hiện những tin nhắn của chồng với Hiền đồng nghiệp, em dễ dàng bỏ qua (Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên em phát hiện chồng mình có mối quan hệ ngoài luồng là khi em đang mang bầu 2 tháng. Một tối, em lấy máy chồng chơi điện tử thì thấy có tin nhắn Zalo từ cô Hiền đồng nghiệp. Tiện tay, em mở ra đọc thì thấy chồng mình với cô Hiền này nói chuyện với nhau rất nhiều. Cô Hiền có vẻ lẳng lơ, có tình cảm với chồng em nên rất nói những câu quan tâm, nhớ thương này kia. Chồng em thì vẫn chừng mực, không thể hiện cảm xúc gì.

Đọc xong loạt tin nhắn rất dài, em gọi ngay chồng vào phòng để tra hỏi. Chồng nói do Hiền đeo bám chứ anh không có tình cảm gì cả. Đọc lại tin nhắn, em cũng thấy thế thật nên tạm tin. Giờ nghĩ lại vẫn thấy mình dở hơi, không hiểu sao lúc đó lại dễ bỏ qua như thế.

Mọi chuyện tưởng vậy là xong thì lúc con được 3 tháng tuổi, em lại phát hiện ra tin nhắn giữa hai người. Chưa kịp đọc thì bị chồng giằng điện thoại lại. Biết vậy là có vấn đề, em nói anh đưa ngay điện thoại cho mình nhưng chồng không nghe. Vì thế, dù lúc đó đã 2h sáng, tôi lấy máy bấm số của mẹ. Thấy vậy, chồng đành xuống nước. “Nhưng anh chưa làm gì đâu, mới chỉ nhắn tin tình cảm thôi”, chồng hốt hoảng.

Theo lời chồng, cô Hiền đồng nghiệp kia làm cùng phòng với anh và hai người thường xuyên nói chuyện do hay làm chung dự án. Cô Hiền này biết chồng em đã có vợ con nhưng vẫn bất chấp lao vào. Đúng là thật không thể hiểu nổi.

Lần này, em không dễ dàng bỏ qua như lần đầu nữa mà quyết định làm to chuyện để “dằn mặt” chồng. Hơn nữa, em cũng xác định rõ ràng là sẽ ly hôn nên phải làm tới cùng để anh ta và cô ả kia trả giá cho hành động của mình.

Ngay sáng hôm sau, em gọi cho bố mẹ hai bên sang nhà để nói chuyện. em đưa tin nhắn nhớ thương âu yếm của chồng và cô Hiền kia cho ông bà xem. Mẹ em đứng dậy nói với thông gia: “Tôi xin đưa con tôi về” rồi vào buồng thu xếp đồ đạc và bế con em đi luôn. Bố mẹ chồng em đứng sững không nói được gì. Lúc em ra khỏi cổng mới nghe tiếng bố chồng em chửi mắng con trai.

Man gia dien de “dan mat” chong ngoai tinh cua co vo tinh quai

Em với con về ngoại một tháng rồi lại về nhà vì chồng em ngày nào cũng đến khóc lóc suốt rồi bố mẹ chồng em cũng đến khuyên giải. Lần này, em thấy chồng có vẻ đã hối lỗi lắm rồi. Anh ta còn lấy bố mẹ ra để thề rằng mình với Hiền đồng nghiệp ngoài nhắn tin thì tuyệt đối chưa làm gì quá giới hạn. Nghe vậy, em cũng xuôi lòng nhưng vẫn quyết định làm “cú sút” cuối cùng để “dằn mặt” chồng.

Giờ nghĩ lại vẫn thấy mình dở hơi nhưng em thấy chiêu đó khá hiệu quả. Em đã quyết định giả điên cả chị ạ. Trong một tuần liên tục em cứ ngơ ngác khóc cười không kiểm soát. Con em cũng không chăm, mặc kệ chồng tự xoay sở. Chồng cứ động vào người là em gào lên, khóc mãi không dứt. Anh phải gọi mẹ em sang nhờ đưa đi khám. Mấy người phải giữ em lại mới đưa được lên ô tô. Vừa ra khỏi ngõ, em thở phào rủ mẹ đi spa rồi dặn về nhà nhớ bảo bác sĩ nói em bị sốc tâm lý.

Về nhà, mẹ diễn đúng kịch bản em đã bày ra. Khỏi phải nói chồng em sợ thế nào. May là anh ta còn có tý đạo đức nên vẫn biết nghĩ cho vợ, cho con. Giờ thì em đang “hồi phục” rồi, chồng em có vẻ đã thấm sợ nên rất tử tế, chăm sóc gia đình đâu ra đấy.

Nhưng em vẫn tỉnh lắm, vẫn để ý theo dõi xem chồng còn nhắn tin qua lại với cô Hiền kia nữa không. Các chị ạ! Mới đầu em cứ nghĩ bỏ chồng luôn cho đáng đời chồng nhưng giờ khi sóng gió tạm đi qua, em thấy mình đã đúng khi tha thứ và cho anh cơ hội làm lại. Nếu các chị gặp hoàn cảnh giống em thì nên bình tĩnh suy xét và xử lý các chị nhé.

Nguyễn H. (Hải Phòng)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI