Mãi là người tình trăm năm của chồng, chuyện nhỏ mà!

10/05/2017 - 06:30

PNO - Điều này không khó bởi vì trước khi trở thành vợ, các bà cũng từng là người tình khiến các ông say như điếu đổ mới quyết định tiến tới hôn nhân.

Nhiều bà vợ tá hỏa khi phát hiện ra chồng có nhân tình mà không hiểu lý do tại sao bởi bản thân luôn hoàn thành vai trò của một người vợ. Có người còn mạnh miệng tuyên bố: “Cô đó hơn gì tôi, chẳng qua nó bỏ bùa mê thuốc lú nên ông mới theo nó”.

Thực chất, đánh giá cho công bằng, không xét về mặc đạo đức thì các cô nhân tình chắc hẳn phải có bí quyết gì cuốn hút mới làm đàn ông mê đắm như vậy.

Mai la nguoi tinh tram nam cua chong, chuyen nho ma!

Vậy tại sao các bà vợ không trang bị những bí quyết ấy để trở thành  “2 trong 1” mà giữ chồng. Điều này không khó bởi vì trước khi trở thành vợ, các bà cũng từng là người tình khiến các ông say như điếu đổ mới quyết định tiến tới hôn nhân mà.

Luôn là “viên kẹo thơm”

Từ xưa, ông bà ta đã đúc kết “đàn ông yêu bằng mắt”, bởi thế hình thức bên ngoài của người phụ nữ rất quan trọng trong việc thu hút đàn ông. Nhưng khi đã trở thành vợ rồi, các bà thường ăn mặc xuề xòa với lý do có chồng rồi cần gì phải ăn diện nhưng điều này khiến vợ khác người tình.

Muốn trở thành người tình của chồng, vợ phải chú ý đến ăn mặc trang điểm, đẹp không tì vết mọi lúc mọi nơi. Để trong mắt ông chồng mình luôn hấp dẫn chứ không lôi thôi luộm thuộm như một mẹ sề chính hiệu. Bí quyết đầu tiên để trở thành người tình của chồng là hãy trở thành “viên kẹo thơm” ngon ngọt. 

Luôn lắng nghe, luôn thấu hiểu

Các bà hay thắc mắc tại sao các ông chồng thích tâm tình với bồ, đơn giản vì các cô bồ luôn biết lắng nghe và tỏ ra thấu hiểu. Đàn ông bao giờ cũng có những tâm tình riêng nhưng về nhà, vợ hở ra cái là đòi tiền, mặt nặng mày nhẹ chẳng hiểu khó khăn mà họ đang gặp phải.

Bởi vậy, hãy nhẹ nhàng nghe chồng nói, đừng vội vàng cáu bẳn khi chồng than thở. Hãy luôn lắng nghe và thấu hiểu.

Tạo cơ hội để đàn ông thể hiện bản lĩnh

Khi chồng đưa ra ý kiến, người vợ nên tỏ ra hưởng ứng chớ vội phán xét. Bởi đàn ông rất muốn thể hiện bản lĩnh trước phái yếu.

Các cô nhân tình nắm được điều này nên luôn tỏ ra yếu đuối cần sự che chở, các ông lại càng thích. Còn các bà vợ luôn muốn chứng tỏ mình nên nhiều lúc các ông thấy lép vế và tìm cách thể hiện ở chỗ khác.

Đừng tiếc lời khen với chồng

Mai la nguoi tinh tram nam cua chong, chuyen nho ma!

Khi chồng đạt được thành quả, đừng tiếc lời khen tặng cho anh ấy trước mặt bạn bè, người thân bởi đàn ông rất tự hào khi được vợ nể phục.

Nhiều khi, vợ quá kiệm lời khen trong khi các cô bồ không tiếc lời tâng bốc làm đàn ông thích chí. Vì ai cũng muốn mình có một vị trí quan trọng trong mắt người khác.

Chăm chút đến đời sống chăn gối

Nhiều nguyên nhân dẫn đến chuyện ngoại tình của đàn ông ít nhiều liên quan đến chuyện chăn gối. Đàn ông vốn ham của lạ, đặc biệt là trong chuyện phòng the. Một bà vợ cũ kĩ, suốt mười mấy năm lấy nhau vẫn giữ một tư thế “yêu” thì làm sao các ông chồng không chán.

Vợ phải biết thay đổi để mình luôn trở nên mới lạ trong mắt chồng. Đừng giữ mãi một địa điểm yêu, đừng tiếc tiền sắm cho mình những bộ đồ ngủ gợi cảm, đừng ngại chủ động mỗi khi gần chồng thì chẳng có cô nhân tình nào qua mặt được cả.

Có lẽ, khi đã kết hôn, phụ nữ luôn mặc định cho mình bổn phận làm vợ, nghĩa là chăm lo gia đình, nuôi dạy con cái, phục vụ chồng mà quên đi mình cũng cần đóng vai trò là người tình của người đàn ông phối ngẫu. Vì như thế, cuộc sống hôn nhân mới không nhàm chán, chồng không bị thu hút bởi của lạ.

Chẳng ông nào dại đi “ăn phở” bên ngoài trong khi ở nhà có cả  “cơm lẫn phở”. Người ta chỉ tìm cái thứ người ta thấy thiếu, các bà vợ cần chủ động trở thành người tình của chồng.

Nghe có vẻ trái ngược nhưng điều này là cần thiết để duy trì hạnh phúc vợ chồng. Nói như vậy không có nghĩa các ông chồng chỉ biết thực hiện nghĩa vụ làm chồng mà quen đi vai trò người tình của vợ.

Nếu như vợ và chồng luôn xem nhau là người tình thì cuộc sống hôn nhân sẽ viên mãn rất nhiều.

San San

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI