Lên giường với hai người đàn ông nên rối bời không biết mang thai con ai?!

21/07/2017 - 05:30

PNO - Trong thời gian ấy, vì tội lỗi nên tôi cũng cùng lên giường với anh người yêu nữa. Tôi như muốn bù đắp cho anh, sợ anh ghét bỏ tôi nên càng cố gắng để chiều anh hơn.

Tôi năm nay 24 tuổi, quê Cà Mau. Tôi lên Sài Gòn học đại học rồi ở lại làm việc. Từ năm thứ 3, tôi có yêu một người anh trên khóa. Anh tuy điều kiện bình thường nhưng lại rất yêu chiều tôi. Lương tháng anh chỉ được tầm 7 triệu nhưng có bao nhiêu anh đều để dành mua quà, mua quần áo hay đưa cho tôi hết.

Còn về phần mình, anh chẳng mua sắm gì cả, nhiều khi áo mặc sờn rách rồi mà anh cũng chẳng chịu mua. Anh bảo cố gắng sau này có thu nhập khá hơn sẽ cưới tôi làm vợ.

Nhưng trong khoảng thời gian sau khi ra trường, tôi lại tình cờ quen một người đàn ông khác, lớn tuổi hơn nhiều và rất đại gia. Người mới săn đón tôi sau một lần tôi sang bên công ty anh ấy để đưa hợp đồng. Có lẽ vì ngoại hình tôi ấn tượng, chiều cao 1m65, cùng với một gương mặt xinh xắn nên đã lọt vào mắt xanh của anh ấy.

Len giuong voi hai nguoi dan ong nen roi boi khong biet mang thai con ai?!
Ảnh minh họa


Từ đó, người ấy cứ thường chạy xe đến công ty đón tôi sau mỗi giờ làm. Tôi vì vốn là dân tỉnh lẻ, choáng ngợp trước chiếc xe ô tô hạng sang và chức danh của người ấy nên không cầm lòng mình được. Tôi lên xe và được đưa đi đến các nhà hàng, quán café với mức chi hết sức đắt đỏ mà chưa bao giờ được biết.

Mối quan hệ rất trong sáng, người ấy bảo rằng không cần tôi phải ngại gì cả, chỉ là muốn giúp đỡ tôi vô điều kiện mà thôi. Tôi cũng tin. Tôi được ăn ngon, mặc đẹp, sắm những món đồ mà trước nay chỉ dám nhìn qua cửa kính của trung tâm thương mại lớn.

Thậm chí có hôm, tôi về nhà, mở túi xách ra còn thấy một xấp tiền độ 5 – 7 triệu người ấy bỏ vào từ lúc nào, kèm dòng chữ ngắn ngủi: “Em đừng ngại, cứ cầm mà chi tiêu! Hết thì nhớ bảo anh”. Rồi lại những lần được người ấy mời đi du lịch nữa, nhưng tôi từ chối vì chưa sẵn sàng phụ tình của người yêu mình.

Anh người yêu thấy tôi dạo này đổi khác thì cũng đoán già đoán non. Tôi có giải thích rằng công ty dạo này làm ăn được, tôi là nhân viên kinh doanh lại kiếm được nhiều hợp đồng nên thu nhập cao nhờ vào phần trăm hoa hồng.

Nhưng anh đã vô tình đọc được vài tin nhắn quan tâm mà người ấy gửi cho tôi. Vậy mà anh không hề trách cứ nửa lời, chỉ bảo: “Em đừng làm gì có lỗi với anh là được! Anh tin em!”. Thật ra trước nay tôi cũng xác định, mình sẽ làm đám cưới với anh, chỉ là muốn thử những cảm giác với người đàn ông khác nữa vì sợ sẽ bị tiếc sau khi đã làm vợ thôi.

Người ấy cũng không đòi hỏi gì tôi cả, nhưng sao càng ngày tôi càng thấy mình bị cuốn vào mối quan hệ ấy. Tôi thấy có lỗi với anh người yêu, nhất là một lần đi bar, uống say và đã vào khách sạn với người ấy. Có lần một, rồi lại có lần hai, lần ba…

Len giuong voi hai nguoi dan ong nen roi boi khong biet mang thai con ai?!
Ảnh minh họa


Trong thời gian ấy, vì tội lỗi nên tôi cũng cùng lên giường với anh người yêu nữa. Tôi như muốn bù đắp cho anh, sợ anh ghét bỏ tôi nên càng cố gắng để chiều anh hơn. Anh đã rất hạnh phúc. Tôi đã cố gắng tính ngày của chu kỳ kinh nguyệt trong vùng an toàn. Nhưng trớ trêu thay, tôi vẫn lại có thai.

Tôi bàng hoàng sửng sốt, khóc như mưa. Người yêu tôi biết chuyện, đã chạy đến ôm tôi vào lòng rồi bảo muốn đưa tôi về giới thiệu để làm đám cưới luôn. Vậy nhưng trong lòng tôi rối bời, sợ hãi vô cùng vì biết đâu cái thai đó là của người đàn ông kia.

Tôi đã tìm đến để nói chuyện với người ấy, nhưng chỉ nhận được lời nói lạnh lùng: “Một là bỏ đi, hai là em đi đến một nơi thật xa và sinh con. Anh sẽ chu cấp cho hai mẹ con em, miễn là đừng để ai biết chuyện”. Trái tim tôi như vỡ thành trăm mảnh, đau đớn vô ngần.

Lúc này, tôi không biết mình phải quyết định như thế nào nữa. Hay tôi cứ im lặng, mặc định đó là đứa con của anh người yêu và làm đám cưới, cắt đứt mối quan hệ mập mờ với người đàn ông lớn tuổi? Nhưng mà liệu như thế, tôi có thể thoát ra được khỏi sự ám ảnh cả đời hay không? 

Bùi H.

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI