Làm lại cuộc đời từ đâu?

18/07/2013 - 16:25

PNO - PNO - Đọc bài “Không phải tại em”, mình như thấy lại hình ảnh mình của sáu năm về trước. Khi đó, mình cũng tự hào về tuổi trẻ, sắc đẹp, trình độ để ung dung nhận sự ưu ái của giám đốc khi mới ra trường.

Mình xem thường bà vợ tuy không xấu, tuy cũng trình độ đại học nhưng không biết hưởng thụ, chỉ quanh quẩn lo gia đình. Mình tự tin có ngày sẽ thay thế bà ta làm chủ ngôi biệt thự sang trọng đó. Mình tự hào với bạn bè bởi trong lúc họ còn ở trọ thì mình đã có một căn hộ chung cư cao cấp.

Lam lai cuoc doi tu dau?

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet

Giờ mình đã 30 tuổi, giật mình nhìn lại mới nhận ra mình đã bán tuổi trẻ và 23 năm nuôi dưỡng của cha mẹ với giá rẻ mạt. Mình chỉ là người tình trong bóng tối vì anh nói, nếu để gia đình anh biết thì đường ai nấy đi. Anh chuyển mình sang công ty khác để tránh sự dòm ngó của nhân viên. Ngày chủ nhật, ngày Tết mình chỉ có một mình vì anh còn phải đưa vợ con về thăm ông bà, họ hàng. Kinh khủng nhất là những ngày lễ Tết, mình không dám về nhà vì sợ ánh mắt khắc khoải của ba, lời than của mẹ bởi ông bà đã trông chờ quá lâu một đám cưới. Mình sợ những buổi họp mặt bạn bè với những lời kể về gia đình, chồng con nên nói dối là đi du lịch nước ngoài.

Mình đã phá thai hai lần, mỗi lần nhận được một cục tiền nhưng không bao giờ có anh bên cạnh. Bác sĩ đã cảnh báo về nguy cơ vô sinh... Bạn ơi, thời gian qua nhanh lắm, sự tự tin của bạn sẽ giảm dần. Đừng để như mình, bạn nhé! Mình không biết làm lại cuộc đời từ đâu? Ai chấp nhận một cô gái như mình?



QUYÊN THẢO 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI