Khốn đốn vì 'cái dằm' thừa hơi

06/07/2018 - 19:00

PNO - Tôi mới thành hôn. Chuyện vợ chồng không có gì đáng phàn nàn nếu không có một sự cố là khi gần chồng, tôi hay bị… xì hơi mất kiểm soát.

Bình thường tôi đã hay bị, khi gần chồng, tôi cố kiềm nhưng không được. Tôi rất xấu hổ. Hạnh phúc vợ chồng trầy trật…

H.Huỳnh (TP.HCM)

Thực tế, có không ít trường hợp chăn gối phải điêu đứng vì những “cái dằm” nhỏ xíu. Có người hễ lâm trận là liên hồi ợ hơi, trung tiện, bụng kêu ùng ục. Có người cứ “chào sân” là nảy sinh nhu cầu bài tiết, có khi mất kiểm soát, dù trước đó đã cẩn thận giải quyết trừ hao. 

Trở lại với “cái dằm” liên quan đến hơi thừa đường ruột của bạn. Như bạn kể, chăn gối chỉ hẩm hiu văng miểng từ bệnh tình có sẵn hay nói đúng hơn, giường chiếu vô tình đóng vai trò “ngòi nổ” giải thoát túng bách đường ruột.

Khon don vi 'cai dam' thua hoi
Ảnh minh họa

Trung tiện nhiều, vượt số lượng sinh lý cho phép, thường là do tiêu hóa, đường ruột có vấn đề, cộng thêm thói quen ăn uống, sinh hoạt liên quan đến việc thu nạp nhiều không khí từ miệng. Từ đây thử soi xem chăn gối làm thế nào để đổ dầu vào lửa. Dễ đoán, lúc ăn nằm, ta có cơ hội hớp nhiều không khí hơn thông qua những cơn thở gấp cung cấp ô-xy cho cuộc vui, nhất là chớp lóe khoái cực.

Cường độ, khoái lạc tùy người, tùy cảnh mà lượng không khí hớp vào khác nhau. Sự khác nhau còn nằm ở cách biểu đạt khoái cảm, trong đó có động tác mở há miệng nhiều hay ít. Tình dục, tất nhiên còn góp thêm vào nguồn áp suất thông qua những tư thế, động tác gập người, hóp bụng. Đa phần đây là những “giọt nước tràn ly” có tính tự động, nên thường nạn nhân khó nín nhịn.

Chẳng hạn, không thể ngăn khoái cực thúc lưng, áp lực khoang bụng tìm đường thoát. Nói vậy nhưng không phải không có cách can thiệp giảm thiểu thiệt hại. Như đã nói, việc điều chỉnh độ rộng miệng trong cơn hoan lạc có thể thêm bớt ít nhiều luồng không khí hít vào. Trong tầm tay là việc điều chỉnh tư thế, động tác. Chọn thời điểm anh anh em em càng xa bữa ăn càng tốt cũng có thể giúp bạn được nhiều.   

Bạn biết bệnh của mình từ lâu nên hẳn đã từng vào ra viện, thuốc thang đủ kiểu, kể cả rành rẽ các mẹo nhỏ vỗ yên đám hơi thừa? Nếu đúng thì đừng bỏ qua bất kỳ trợ thủ nào, kể cả lúc chuẩn bị lên giường . 

Trong rủi có may, theo bạn tả, là sự thông cảm của lang quân. Điều đó góp phần không nhỏ hỗ trợ bạn nhổ được “cái dằm” trớ trêu. Nhiều hoàn cảnh giống bạn, vì không có được sự rộng lượng của bạn đời mà người phụ nữ phải lao đao thêm với cái xóc dằm nhỏ xíu nhưng thừa khả năng khiến ái ân “sụp lỗ chân trâu”.

BS Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI