Khi vợ 'giăng bẫy'

26/08/2018 - 18:00

PNO - Với vai trò kiến tạo mầm sống, lắm khi tình dục rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”.

Vợ chồng tôi mới cưới nên tôi chưa muốn có con sớm. Tôi bàn với vợ dùng thuốc ngừa thai hơn một năm. Vừa rồi, tôi nghi vợ tôi… lén ngưng thuốc (vợ tôi nhiều lần thuyết phục có con). Khi tôi hỏi, cô ấy chối. Tôi nghe nói nhiều phụ nữ thường làm vậy, không biết bà xã tôi có dám…

Khi vo 'giang bay'
Ảnh minh họa

C.Tâm (TP. HCM)

Với vai trò kiến tạo mầm sống, lắm khi tình dục rơi vào cảnh “dở khóc dở cười”. Anh chồng trẻ cảm thấy còn tay trắng, nhất định lắc đầu với kế hoạch sớm có thằng cu nối dõi, ngặt nỗi cô vợ vừa mê ẵm bồng vừa được ông bà nhạc “giật dây” nên đâm liều “giăng bẫy” bằng cách vứt hết mấy vỉ thuốc vào sọt rác mà không nói nửa lời với chồng. “May” là tin vui mỏi mắt không đến. Nghi ngờ, cô vợ dựng chuyện dụ lang quân đi khám vô sinh. Sinh nghi, anh chồng hạch hỏi mới vỡ lẽ.

Còn nhiều kiểu bẫy rập có kịch bản tương tự  như: cô vợ trẻ uống thuốc ngừa thai “giả” trước mặt chồng (trong vỉ thuốc 28 viên có bảy viên vô thưởng vô phạt giúp các cô giữ thói quen uống thuốc hằng ngày), thông báo sai ngày hành kinh (nếu áp dụng biện pháp ngừa thai theo chu kỳ kinh), cố tình lèo lái khiến ông xã bị “cướp cò” xuất tinh sớm (trong trường hợp tránh thai bằng biện pháp xuất tinh ngoài) và có cô còn bạo gan xài đến cả kế mọn… chọc thủng “áo mưa”.

Khi vo 'giang bay'
Ảnh minh họa

Phần lớn, chủ mưu của kế sách “tiền trảm hậu tấu” này là các bà các cô và kế sách này thường được áp dụng sau một thời gian dài ỉ ôi hết lời nhưng không lay chuyển nổi lòng dạ sắt đá của ông nhà. Thỉnh thoảng cũng có ông chồng phải ra tay. Với vai trò chủ động, ông cầm chắc đằng cán trong nhiều trường hợp, chẳng hạn chính ông âm thầm “vô hiệu hóa” bao cao su đang dùng. Ngược lại, sẽ vất vả hơn để chọc thủng tuyến phòng thủ của vợ nếu quyền chủ động nằm trong tay cô ta. Hi hữu, có khi “trùm cuối” lạ là… bà mẹ chồng hay mẹ vợ.

Trên chỉ là những thông tin về… bẫy rập để bạn tham khảo. Dù thế nào, lỡ nghi án thành án thật thì vợ bạn rất cần sự thông cảm của bạn. Có mạn phép “qua mặt” chồng thì cũng bởi cô ấy muốn có tiếng con trẻ trong nhà. Nếu điều kiện cho phép, bạn có thể nhân đà này mở cuộc “đầu tư”…

Bác sĩ  Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI