Khi tình địch là bạn thân

05/09/2019 - 18:00

PNO - Bạn có biết cụm từ “hoa thơm bứng cả cụm” không? Đấy là ám chỉ việc người đàn ông “dòm ngó” sang chị em, bạn gái của vợ hoặc người yêu mình. Cảnh ấy ngày càng dễ gặp.

Không gì đau khổ hơn việc bản thân bị phản bội, mà tình địch lại chính là những người cùng phái thân thiết với mình. Thế nhưng, với một cơ số nam giới, họ hầu như chẳng ngại ngần gì mà không "sưu tầm", "bắn tỉa" khi có cơ hội…

Khi tinh dich la ban than
Ảnh minh họa

Chỉ là chuyện tình dục thôi. Bản năng ấy mà. Quan trọng là trái tim anh dành cho em. Bạn thấy mấy câu dỗ ngọt này quen không? Là người đàn ông không nói dối. Nhưng bấy nhiêu cũng đủ để cho thấy, họ coi tình cảm chẳng là gì, sẵn sàng chà đạp. Dẫu đang vợ đẹp con ngoan, hay bạn gái xinh xắn đáng yêu, nhưng nếu có cơ hội quen biết thân mật với nữ giới khác, đàn ông chẳng “ngu gì” mà từ chối. Họ chỉ muốn thêm, thêm nữa, thêm mãi.

Ngày càng nhiều đàn ông lấy câu “đời là mấy tí, phải tranh thủ hưởng thụ khi còn có thể” làm phương châm sống cho mình. Với chút tiền tài, nam giới sẵn sàng quà cáp, mua chuộc lấy lòng, săn bắt gái đẹp. Mục tiêu là gì? Vì cô ấy chiếm trọn tâm hồn họ ư? Xin thưa, là bởi đường cong gợi cảm. Khuôn mặt đẹp đẽ có chút tiếng tăm. Là những tơ tưởng được chiếm hữu, ái ân, lên giường với người đẹp…

Đàn bà, đã thực dạ yêu ai đấy thì thường khó chấp nhận chuyện sẻ chia thân xác của người mình yêu. Nghĩ mà xem, đồ ăn đã dính... nước miếng của kẻ khác rồi, mình nuốt nổi không? Đàn bà càng không muốn bị ai khác “đụng chạm” tới mình. Miễn cưỡng phải “này nọ” với người mà đàn bà không có tình cảm, thì đấy thật chẳng khác gì cực hình, chỉ mong mau chóng xong cuộc, sự chịu đựng hằn rõ trong lòng. Nhưng nam giới lại khác. Khác lắm. Họ muốn “thử cho biết”. Họ mong chinh phục. Họ “tự vượt lên chính mình” bằng số lượng đàn bà đã ngang qua đời mình. Chính xác hơn, bằng những lần đã ăn vụng, kiếm chác tình dục thành công.

Bạn thấy khó tin khi biết rằng, những giá trị đạo đức của con người ngày càng rẻ rúng? Một bộ phận không nhỏ những người đàn ông, và cả đàn bà, đang tự cuốn mình vào những cuộc vui nhuốm màu nhục dục, và nỗi trống rỗng khi tàn cuộc ấy sẽ khiến người ta càng thấy vô vị. Bạn sẽ băn khoăn tự hỏi, đọng lại gì khi người ta đến với nhau chỉ vì chút ham muốn nhất thời? Tiếc thay, số không nhỏ phái mạnh không nghĩ nhiều đến thế. Đơn giản là “có” được người đàn bà mà họ ao ước. Rồi thôi, chẳng phải quá si mê gì đâu. Họ cũng không mang nhiều đắn đo cân nhắc khi sống nương theo bản ngã kiểu ấy…

Khi tinh dich la ban than
Đàn ông thường xem chuyện chinh phục nhiều đàn bà khác nhau là đặc quyền của mình. Ảnh minh họa

Có người vợ trong cơn điên cuồng vì ghen đã buông lời khó nghe, rằng “Sống thế có khác gì một… con đực đâu cơ chứ!”. Ừ thì chị nặng lời quá, nhưng không phải chẳng có lý của chị. Về mặt sinh lý, nam giới quả là phái mạnh, bản năng duy trì nòi giống được trời trao cho họ, nên đừng quá ngạc nhiên khi trong đầu của đàn ông, ý nghĩ về sex chiếm một tỷ lệ hơi bị lớn, xuyên suốt từ thuở dậy thì cho tới lúc về già lụm cụm, đi đứng không vững. Những phấn đấu về quyền lực, tài sản, thành đạt, bản lĩnh này nọ, chung quy lại cũng để chứng tỏ bản thân, thể hiện mình với phái đẹp. 

Vì dòng máu tham lam chảy trong huyết quản, nên đàn ông, dẫu đã qua thời phong kiến đã lâu, thì vẫn thích cơi nới vợ một vợ hai, vợ bé vợ mọn này nọ. Lắm gã thường dân đêm đêm vẫn mơ màng tam cung lục viện đây mà. Giá như luật pháp cho phép, dám lắm ông còn gắng cong lưng lao động để cưới xin thêm thắt cho thỏa lòng. Họ coi đó mới chính là lẽ sống ở đời. Công khai hay bí mật, nặng tình hay qua quýt đâu quan trọng, cứ thêm đối tác là vui rồi!

Tất nhiên, không thể vơ đũa cả nắm ở đây. Nhân gian vẫn còn đó những người đàn ông chung thủy, biết yêu thương và trân trọng, không vì chút… ham muốn thấp hèn (xin lỗi!) mà chung chạ ăn tạp!

Hạ Yên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI