Khi chàng 'dụng công' nhiều hơn, nàng sẽ không lo thiếu nước

27/05/2017 - 14:39

PNO - Tình huống thiếu chất nhờn có thể do bạn chưa thụ hưởng đủ mức “đầu tư” từ cuộc vui chăn gối thì bình tĩnh chờ sau này tân lang “dụng công” nhiều hơn, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Tôi và bạn trai yêu nhau gần ba năm và cũng có ý định thành hôn. Chúng tôi có nhiều thời gian gần gũi thân mật với nhau nhưng không vượt quá giới hạn, chỉ tiếp xúc bên ngoài.

Khi chang 'dung cong' nhieu hon, nang se khong lo thieu nuoc
Ảnh minh họa

Trong những lần đó, điều làm tôi hơi lo lắng là “chỗ kín” của tôi không tiết dịch được. Tôi nghe nói khi kích thích vùng đó sẽ ít nhiều tiết dịch nhờn, nếu không sẽ gặp khó trong chuyện vợ chồng sau này…

B.Mỹ
(TP.HCM)

Bạn cho biết bạn trai “chỉ tiếp xúc bên ngoài” (đoán là có kích thích bằng tay) thì có thể xem như đây chỉ là những động tác tình dục chưa đầy đủ nên không thể lấy đó để kết luận tình hình tiết nhờn chỗ kín của bạn kém khả quan được.  

Với những động tác tình dục đầy đủ khi ăn nằm, đặc biệt có sự tham gia của “gói” các yếu tố kích thích thị giác (nhìn thấy cơ thể, chỗ kín của bạn đời…), thính giác, xúc giác thì khả năng kích hoạt tuyến nhờn hoạt động ở phụ nữ sẽ cao hơn.

Tuy vậy, trước sự đánh động khả năng kém “làm ướt” này, nếu cần bạn có thể lưu ý hai vấn đề: hoặc bạn có quá ít (hoặc khó tiết) chất nhờn thật, hoặc bạn đang gặp một phản ứng tự vệ gây co thắt cơ âm đạo mãnh liệt từ chối mọi cuộc “viếng thăm” và tác động luôn tới cả hiện tượng tiết nhờn bôi trơn. Nếu đúng thì may là cả hai không quá khó giải quyết.

Trường hợp thứ hai, với phản ứng “phòng vệ” quá dữ dội gây co thắt thì bạn có thể đề nghị bạn trai nhẹ nhàng, từ tốn hơn trong việc tiếp cận, dần dà “quen việc”, mọi sự sẽ vào quy củ. Đây cũng có thể được coi là cữ dượt quý báu tránh tình trạng co thắt còn mãnh liệt hơn khi hai bên ăn nằm thật sự.

Tình huống thiếu chất nhờn như đã nói có thể do bạn chưa thụ hưởng đủ mức “đầu tư” từ cuộc vui chăn gối thì bình tĩnh chờ sau này tân lang “dụng công” nhiều hơn, mọi việc sẽ ổn thỏa.

Khả năng bị kém tiết nhờn thật sự ở một phụ nữ không nhiều và hầu hết đều giải quyết được bằng những hình thức gia cường kích thích, xả căng thẳng, điều trị bệnh tại chỗ, đối đế lắm vẫn có thể dùng chất nhờn nhân tạo.

Bác sĩ Đỗ Minh Tuấn

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI