Hương liệu phòng the, thứ tình dược 'chết người'

11/10/2018 - 18:00

PNO - Giường ngủ không chỉ có ái ân mà còn là nơi mang dấu ấn của bạn. Ai chẳng thích cái giường êm thiệt êm, cái mền ấm thiệt ấm, ai chẳng mê mẩn nếu ở trong đó lan tỏa một mùi hương dễ chịu.

Yves Saint Lauren – nhà thiết kế lừng danh thế giới từng nói: “Nước hoa chính là hiện thân của khát khao được ‘yêu’ ở mỗi người phụ nữ. Mùi nước hoa bạn chọn chính là ‘mùi đàn bà’ của bạn...”. Cái mùi đàn bà ấy là thật khó diễn tả, thật khó hình dung, nhưng mang đậm dấu ấn mỗi người, khiến đàn ông khó lòng quên được.

Ngày nay, mùi hương ở người phụ nữ không chỉ gói gọn trong mùi nước hoa nữa. Phụ nữ được nhớ đến bởi nhiều thứ mùi, đặc biệt mùi của họ trên giường ngủ mới khiến nam giới ấn tượng nhất.

Huong lieu phong the, thu tinh duoc 'chet nguoi'
Mùi hương trên cơ thể đàn bà chính là thứ khiến đàn ông mê mẩn. Ảnh minh họa

Chị Hiền (Hải Phòng) là người bận rộn, trước nay có bao giờ chị để ý đến mùi hương đâu. Sáng sáng đi làm, chị xịt ít nước hoa lên gáy, lên cổ tay, vậy là tự tin ra đường. Đồng nghiệp cùng công ty quen mùi hương trên cơ thể chị, chỉ cần Hiền bước ra khỏi thang máy là họ biết ngay chị từng ở trong đó. Nhưng chồng chị thì không thế. Sau 8 tiếng làm việc mệt nhoài ở công sở, chị về nhà mệt mỏi, hương thơm trên cơ thể đã vơi đi nhiều phần. 2 tiếng đồng hồ tiếp theo, chị lao vào lau nhà, dọn dẹp, luộc rau, chiên cá, kho thịt…

Đến khi cơm nước hoàn tất là lúc chồng con chị trở về. Chị lại hì hục tắm rửa cho con đúng chất của một người mẹ Việt chăm chỉ. Xong xuôi hết, bàn tay chị vương mùi nước rửa chén, mùi xà phòng, tóc chị vương mùi cá chiên, toàn thân chị lúc này chẳng còn thứ mùi ngọt ngào của những giọt nước hoa ban sáng, thay vào đó là mùi y hệt như vừa bước ra từ cửa hàng… cơm tấm.

Chị chẳng để ý đâu, cho đến một hôm dù đã tắm rửa xong, đang nằm trên giường thì chồng chị trêu: “Tóc vợ thơm... mùi cá kho”.

Tự nhiên chị giật mình nhìn lại. Bao nhiêu lúc đẹp đẽ, thơm tho nhất thì chị ra đường, ở công ty, đi với bạn bè. Còn bao nhiêu luộm thuộm, mùi này mùi nọ lại dành ở bên chồng. Hèn gì dạo này anh ít ôm chị ngủ, lúc ái ân cũng qua loa, vội vàng. Nhiều hôm, cái giường ngủ cũng ám cả mấy thứ mùi mệt mỏi, ảm đạm do chính chị mang về.

Ngược lại với chị Hiền, chị Trang (Hà Nội) là người nắm rõ cái lợi khi chịu chi trên giường. Tối nào cũng vậy, dù bận đến mấy, chị cũng vào phòng đốt một ít tinh dầu lên trước. Hôm thì mùi sả, mùi chanh, hôm là bạc hà mát rượi, mùi lavender ấm áp… Khi nấu ăn, chị sắm chiếc khăn turban cột kín tóc lại. Trước khi lên giường, dù mệt đến mấy, chị cũng tắm rửa thơm tho, sữa tắm phải có mùi hương dễ chịu, phải giúp da chị mềm mại, êm ái. Dạo gần đây, chị còn tìm hiểu theo lời bạn bè để dùng cả nước hoa dành riêng cho “cô bé”. Chỉ cần chị bước lên giường, chồng đã sà vào hít hà.

Huong lieu phong the, thu tinh duoc 'chet nguoi'
Ra ngoài thơm tho thì ở nhà với chồng, càng cần phải quyến rũ, thơm tho hơn thế. Ảnh minh họa

Đối với chị Trang, ra ngoài thơm tho bao nhiêu thì ở nhà với chồng, càng cần phải quyến rũ, thơm tho hơn thế. Ở trên giường, ngoài cái chuyện ái ân, yêu đương, thủ thỉ còn là nơi mà ngay cả khi chìm vào giấc ngủ, người đàn ông vẫn có thể cảm nhận mùi hương của người đàn bà đang ở cạnh bên.

Chồng chị Trang không phải là người quá tinh tế, nhưng đàn ông là những người rất dễ quen thuộc với một điều gì đó. Có lần anh đi công tác cả tuần, về tới nhà, việc đầu tiên là ôm lấy vợ hít hà, nói như rót mật vào tai: “Anh nhớ mùi này lắm rồi”. Chị nghe mà lâng lâng hạnh phúc.

Ngày nay, thật dễ kiếm được một mùi hương hấp dẫn, phù hợp để bạn mang vào tổ ấm. Là phụ nữ, đừng quên mang thứ tình dược vào chốn phòng the của mình. Chẳng có ông chồng nào lại thích mùi cá kho, thịt nướng ám trên người vợ, họ hẳn sẽ yêu hơn nếu người đàn bà của mình có mùi hương hoa hoặc đơn giản chỉ là mùi da thịt thơm tho chết người.

Tình dục cũng như một món ăn, nhưng nó là món tráng miệng thanh tao, là ly rượu vang nồng ấm với mùi hương đặc trưng ngây ngất chứ không phải một mâm cá thịt ê hề với đủ mùi mắm muối, bột, đường… Hãy đầu tư một chút mùi hương cho cơ thể bạn. Đừng mang mùi cá, mùi hành, mùi cơm áo gạo tiền lên chốn giường ngủ.

Là phụ nữ, hẳn ai cũng thích câu: “Vợ ơi, sao em thơm thế” phải không nào!

Thục Quyên

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI