Hối hận khi chạy theo nhân tình trẻ

13/06/2016 - 22:13

PNO - Cô đóng sầm cửa lại, đôi nhân tình giật mình, Minh chạy theo cô, hoảng hốt.

Hà trước đây vốn là một khoa khôi của một trường đại học danh tiếng ở Hà Nội. Ngoại hình cao ráo, nước da trắng ngần, khuôn mặt xinh đẹp và lúm đồng tiền duyên dáng, ai gặp Hà cũng dành cho cô không ít cảm tình. Hà cũng thông minh, chăm chỉ, suốt những năm học đại học, Hà đều giành được học bổng, tự lo được cho mình tiền ăn học trên thủ đô mà không phải xin tiền cha mẹ ở quê.

Hà xuất thân là con gái tỉnh lẻ, quê cô ở miền núi Hà Giang. Mẹ cô là giáo viên, cha trồng rừng, làm trang trại… Từ nhỏ, cô đã được cha mẹ giáo dục cách sống giản dị, say mê kiến thức và yêu lao động. Nhìn dáng vẻ đài các, mọi người đều đoán Hà là thiên kim tiểu thư Hà thành. Có không ít các chàng trai theo đuổi cô, trong đó có Minh.

Hoi han khi chay theo nhan tinh tre

Minh hơn cô 8 tuổi, gốc Hà Nội, còn trẻ mà đã là giám đốc của một công ty liên doanh với nước ngoài. Minh gặp cô trong buổi tương tác giữa những sinh viên ưu tú với những người lãnh đạo trẻ miền Bắc. Phong thái lịch lãm, quyến rũ của người đàn ông trưởng thành, thành đạt, Hà khiến bạn bè ghen tị khi được Minh theo đuổi, trong đó có cả Hoài, sinh hoạt cùng câu lạc bộ với cô, nó ghen ra mặt. Hơn 1 năm, trái tim người đẹp mở lòng cho chàng doanh nhân trẻ.

Hai người kết hôn sau lễ tốt nghiệp của Hà. Hai vợ chồng sống riêng tại một khu biệt thự ven sông, cách nhà bố mẹ chồng chừng 6km. Là người có hoài bão, giỏi giang, nhưng sau khi kết hôn, Hà chấp nhận làm người phụ nữ gia đình để trở thành hậu phương cho chồng yên tâm công tác.

Minh ngày càng đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp, các hợp đồng lớn nhỏ cứ ào tới. Bận rộn, nhưng anh vẫn dành thời gian cho vợ, mỗi khi công tác về, anh lại âu yếm và dành những món quà cho người vợ đang mang bầu. Hạnh phúc gia đình không thể đong đếm.

Đứa trẻ ra đời được 2 năm, chồng vẫn hay đi công tác, Hà bận rộn việc quán xuyến gia đình, chăm con, nên đã lâu không chăm sóc cho bản thân. Nhìn mình trong gương là một hình ảnh nội trợ tất tưởi: dáng gù xuống vì hay bế con, quần áo thấy gì mặc nấy, tóc buộc xõa xuống 1 nửa, cân nặng từ 48kg ban đầu nay tăng lên những 64, đã lâu cô không son phấn hay diện những bộ cánh mới gợi cảm… Nhiều lúc cô cũng thấy ái ngại cho bản thân, muốn đi làm trở lại, nhưng khi bày tỏ ý kiến, Minh lại trấn an, hít hà mái tóc xộc xệch của cô: “-Nhìn dáng vợ thế này càng đáng yêu, mũm mĩm, chắc khỏe. Vợ hi sinh vì chồng con thế này chồng lại càng yêu vợ hơn”…

Một dịp rảnh rỗi, Hà quyết định làm đẹp đôi chút, nấu vài món chồng thích đem đến công ty gây bất ngờ cho chồng. Vừa đi, cô vừa hí hửng khi tưởng tượng ra bộ mặt thích thú, bất ngờ khi chồng nhìn thấy cô diện bộ đầm đen mới khiến người cô gầy hơn, môi được tô son hồng và cô đeo chiếc khuyên tai, dây chuyền hình giọt nước – món quà Minh tặng cô.

Khẽ đẩy cửa vì biết thói quen anh không khóa phòng, người sửng sốt lại là cô. Trên ghế dựa, là hình ảnh đôi nam nữ đang quấn quýt trong tư thế mờ ám. Bên dưới là Hoài, cô ta thi thoảng còn phát ra âm thanh thích thú, gợi tình. Cô đóng sầm cửa lại, đôi nhân tình giật mình, Minh chạy theo cô, hoảng hốt.

Dưới sảnh công ty, Minh thừa nhận chuyện nhận Hoài vào làm thư kí cho mình và đã qua lại với cô ta hơn 1 năm nay. Anh ta nói: “- Anh chỉ say mê thân hình của cô ta, anh không yêu cô ta”, “Em hãy cho anh một cơ hội, anh cần hai mẹ con”.

Hoi han khi chay theo nhan tinh tre

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI