Hoang mang vì bạn gái quá 'máu' chuyện ấy

26/05/2017 - 13:11

PNO - Em lo mai này cưới về, nhỡ em không đáp ứng nổi nhu cầu của vợ có khi nào cô ấy ngoại tình? Một người phụ nữ mà nhu cầu cao như vậy liệu có bệnh hoạn không?

Chào các bạn đọc báo PNO!

Em năm nay chỉ mới 25 tuổi và bạn gái em cũng chỉ bằng tuổi em. Hai đứa vừa ra trường được 1 năm nay nhưng đều có công ăn việc làm ổn định dù thu nhập chưa cao. Chúng em yêu nhau tính đến nay đã bước sang năm thứ 2 và dự định 2 năm nữa sẽ làm đám cưới.

Thời gia đầu yêu bạn gái, em rất hạnh phúc. Bạn gái em rất xinh xắn, biết điều và tâm lý. Năm đầu tiên, chúng em chỉ thỉnh thoảng vượt rào. Khoảng 1 tháng, hai đứa em mới gần gũi 1 lần.

Nhưng thời gian gần đây, chúng em làm cùng một công ty, chỉ khác bộ phận vì thế thời gian 2 đứa em gặp nhau nhiều hơn và ở bên nhau nhiều hơn. Hầu như chúng em dính lấy nhau cả ngày. Công ty em lại nhiều bạn trẻ, lối sống thoáng, nên cũng từ đây người yêu em thay đổi rõ rệt.

Hoang mang vi ban gai qua 'mau' chuyen ay
Ảnh minh họa.

Mỗi tuần đi làm về, chúng em lại đi ăn. Mà mỗi lúc ăn xong, cô ấy lại giục em đi… nhà nghỉ. Cô ấy còn thẳng thừng đề nghị, 1 tuần 2 đứa em phải đi nhà nghỉ 3 lần để  đỡ nhớ.

Em cũng đồng ý như vậy nhưng trong thâm tâm sao em cứ thấy lo sợ. Em nhận ra, bạn gái em sao có nhu cầu chuyện ấy cao thế. Em mạnh dạn nói ra đề nghị ấy, thật sự không dễ dàng vì rất nhiều cô gái có nhu cầu cao nhưng không dám nói ra.

Tuy nhiên, vào nhà nghỉ rồi, bạn gái em chẳng hề giữ ý tứ. Cô ấy nằm vật luôn ra giường rồi cởi bỏ quần áo và dụ em gần gũi luôn. Hoặc những lúc cô ấy rủ em vào phòng tắm để tắm rửa nhưng hầu như cả hai lại hành sự. Lúc thì cô ấy dụ em ra ban công nhà nghỉ để yêu đổi gió. Thậm chí có nhiều lúc giường nhà nghỉ to rộng như thế nhưng cô ấy lại thích đổi gió yêu trên ghế sopha hoặc ở trên sàn nhà.

Tất nhiên, lần nào yêu nhau, cả 2 chúng em cũng đạt được cực khoái. Song em không khỏi lăn tăn khi thấy bạn gái em quá từng trải và có phần đa dâm. Chẳng hạn những hôm hai đứa không vào nhà nghỉ mà đi dạo uống nước ven hồ. Ngồi bên cạnh em ở chỗ tối mà cô ấy cứ rúc vào nách mà bắt em kể chuyện, còn đưa tay du thám khắp cơ thể em, có khi cả ở phần bên dưới. Nhiều lần, em cũng thấy ngại với các nhân viên bảo vệ hay các cặp đôi khác ngồi cạnh đó. Em gạt tay cô ấy bảo cần ý tứ hơn thì cô ấy lại bảo vào quán cà phê đèn mờ, đôi nào chẳng giống đôi nào.

Rồi có nhiều lần, trước mặt bạn bè thì em ấy rất ngoan hiền. Thế nhưng lúc vào nhà nghỉ gần gũi với em thì em cứ gào loạn lên giống kiểu “Ôi anh ơi, em thích quá”, “Ôi anh ơi, em chết mất”… Mặc dù bạn gái uốn éo và kêu la như vậy khiến em có cảm giác như đang được chiếm hữu. Thế nhưng lâu ngày em cũng thấy hơi chán với cô bạn gái quá bạo dạn trên giường như vậy.

Chưa hết, có tuần đã đi nhà nghỉ 3 lần rồi nhưng nếu 2 đứa mà đi ăn uống hay đi dạo. Ngồi gần bên nhau trên ghế mà ôm ấp hôn hít 1 lúc, em đứng dậy thì y rằng cô ấy đòi về nhặng lên. Và về đâu thì cứ gọi là tùy em.  

Hoang mang vi ban gai qua 'mau' chuyen ay
Ảnh minh họa

Suốt 1 năm nay, em cứ phải đi nhà nghỉ tuần trung bình ít nhất 3 buổi với bạn gái. Và 100 lần thì có 99 lần bạn gái chủ động hoặc cố tình gợi ý để đạt mục đích. Em vẫn yêu và chiều cô ấy nhưng chiều mãi cô bạn gái quá “máu chuyện ấy” khiến em dần mệt mỏi.

Thật sự em cũng nghĩ, cô gái ấy yêu em rất nhiều. Bạn gái lại vừa sung sức vừa ngoan ngoãn như vậy thì còn gì bằng. Chưa kể, bạn gái em chẳng hề đòi hỏi tiền bạc. 

Nhưng có lúc em cũng hơi hãi khi cô ấy sung sức quá. Em cũng lo, cô ấy nhu cầu cao vậy, mai này cưới về nhỡ em không đáp ứng nổi nhu cầu của vợ có khi nào cô ấy ngoại tình? Và một người phụ nữ mà nhu cầu cao như vậy liệu có bệnh hoạn không?

Đỗ Văn Hiệp

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI