Hãy bỏ những nỗi lo vớ vẩn để trở thành người đàn bà hấp dẫn trên giường

23/02/2017 - 16:04

PNO - Những vấn đề về tình dục phổ biến nhất ở phụ nữ là gì? Và điều quan trọng nhất là làm thế nào để giải quyết chúng?

Bạn thường gặp phải những chuyện không được hài lòng lắm trong quan hệ tình dục, và điều đó có thể sẽ khiến bạn phát điên. Bạn không có một chuyên gia tư vấn để hỏi ý kiến.  Nói chuyện với bạn bè về các vấn đề riêng tư như vậy thì không tiện. Bạn nghĩ liệu họ có cười chê, hoặc bắt đầu nhìn bạn từ đàng sau và lắc đầu thương hại.

Nhưng bạn có biết rằng ngay cả những quả bom sex đầy tự tin bước đi trên đôi giày cao gót và lắc hông một cách gợi cảm thì cũng có thể có cùng một vấn đề với bạn. Vậy thì những vấn đề về tình dục phổ biến nhất ở phụ nữ là gì? Và điều quan trọng nhất là làm thế nào để giải quyết chúng?

Hay bo nhung noi lo vo van de tro thanh nguoi dan ba hap dan tren giuong
 

Mình trông ra sao nhỉ?

"Tắt đèn đi" – Nhiều phụ nữ thường vừa hét lên một cách lo lắng, vừa kéo chăn lên đến tận tai khi họ bắt đầu những giây phút riêng tư với chồng. Người đàn ông lại đành phải thất vọng thở dài và bấm công tắc. Điều đó có lẽ đã diễn ra đến hàng thế kỷ nay: có những người chồng có thể cho đến khi chết cũng  không nhìn thấy vợ mình khi nàng hoàn toàn không có quần áo trên người. Tại sao những người phụ nữ  lại luôn cảm thấy ngượng ngùng về cơ thể của mình? Những cô gái chân dài cảm thấy rằng họ có có một cái bụng xấu xí. Những cô gái mảnh mai tủi thân vì bộ ngực nhỏ. Những cô gái mông đẹp buồn rầu vì đôi bàn chân thô kệch.

Nhưng, hỡi các cô gái, những người đàn ông của bạn sẽ thích tất cả những gì mà bạn có! Nếu họ đã chọn bạn, thì bạn có thể tin chắc chắn rằng anh ấy  không bật đèn lên để nghiên cứu những vết nhăn trên khôn mặt bạn. Cũng không tìm kiếm những vết sần, vết rạn trên đùi để so sánh. Hãy ngừng suy nghĩ về chuyện những nếp nhăn của mình sẽ xấu xí thế nào trước mắt anh ấy, sự thiếu tự tin của bạn sẽ làm anh ấy thất vọng đó.

Thất vọng! Đàn ông là một thực thể mang tính sinh lý. Họ muốn được nhìn thấy vẻ yếu đuối đáng yêu của bạn. Đúng như thế, bạn hãy thử nhớ lại vài cảnh phim nóng mà bạn đã từng “tình cờ” xem . Có những cảnh phim khiến bạn thấy ghê tởm và phải quay mặt đi. Thế nhưng đàn ông lại nhìn, và nhìn với sự thích thú rõ rệt! Vì vậy, những suy nghĩ dằn vặt theo kiểu: "Trông mình ra sao nhỉ?" là điều không cần thiết. Anh ấy thích bạn, chắc chắn là như thế.  Đã từng có những cuộc khảo sát trong giới đàn ông, và rất nhiều người khẳng định rằng họ luôn cảm thấy người bạn tình, người  vợ của mình đẹp tuyệt vời trong nhưng giây phút gần gũi và thậm chí họ còn nhìn thấy cơ quan sinh dục của người phụ nữ “đẹp như những bông hoa hồng”

Tôi có phải là người lãnh cảm?

Nếu ở phương Tây nhiều phụ nữ có sẵn cả một bộ sưu tập … những chiếc máy rung để…giải quyết trong trường hợp chồng đi công tác xa thì vấn để tình dục của chúng ta vẫn như còn ở thời… Trung cổ.

"Tôi không hiểu sao người phụ nữ lại có thể có những nhu cầu như thế, và sử dụng những biện pháp như vậy. Đó là những phụ nữ … không đàng hoàng" - một trong những bạn gái còn rất  trẻ của tôi ngạc nhiên. Cô mới vừa cưới chồng cách đây không lâu. Không, cô ấy không phải là người lãnh cảm, mặc dù có lúc cô ấy nghi ngờ điều này ở chính mình. Chỉ đơn giản là cô ấy chưa hiểu được hết hương vị của tình dục.

Trong đời sống tình dục dường như ai cũng sử dụng “chẩn đoán” này. Đặc biệt là nam giới. Tất nhiên là dễ dàng hơn nhiều khi đổ lỗi cho đối tác của bạn không có khả năng trải nghiệm cực khoái hơn là phải thừa nhận rằng bạn không thể mang lại niềm vui cho người phụ nữ của mình. Thực ra lãnh cảm là một chuyện rất hiếm xảy ra. Nó là sự hoàn toàn không có chút ham muốn tình dục nào. Người phụ nữ lãnh cảm thường không quan tâm đến khía cạnh tình dục của cuộc sống và không trải nghiệm được bất cứ sự hứng thú nào với bất kỳ kiểu cách dịu dàng âm yếu nào. Và tình trạng không có khả năng trải nghiệm cực khoái được gọi là anorgasmia  đó không có nhiều lắm.

Thông thường, một phụ nữ có thể đạt được cực khoái ít nhất một nửa số lần quan hệ tình dục - và nếu điều đó làm cho họ hài lòng thì có nghĩa là mọi việc đều rất ổn. Còn nếu không có được điều đó, bạn chỉ cần chú ý hơn một chút đến kỹ thuật. Nếu người đàn ông âm thầm chiếm hữu bạn trong bóng tối, thì mọi điều sẽ khó lòng tốt đẹp được. Hãy nói chuyện một cách cởi mở về chất lượng đời sống tình dục của các bạn -  có thể các bạn sẽ tìm ra được rất nhiều điều thú vị, nếu, tất nhiên, các bạn có thể vượt qua sự bối rối từ hai phía và sự e ngại.

Nói chuyện về tình dục là điều hết sức cần thiết. Hãy nói thật với anh ấy là bạn đau đớn, bạn khó chịu, anh ấy quá thô lỗ,  quá nhanh, hay quá vội vã… tất cả những điều đó anh ấy chỉ có thể biết được từ bạn. Và cùng với điều đó hãy tìm hiểu xem điều gì có thế làm bạn thực sự thích thú.

Hay bo nhung noi lo vo van de tro thanh nguoi dan ba hap dan tren giuong
 

Thiếu chất bôi trơn

Sự bị kích thích ở phụ nữ  là một quá trình hết sức tinh tế, nó gắn liền với không chỉ là quá trình sinh lý học, mà còn là  trạng thái tâm lý tình cảm. Bạn muốn những lời nói đẹp đẽ, những dấu hiệu của sự chú ý. Thế mà anh ta… chỉ nằm đó và chờ đợi. Không một lời âu yếu với bạn, không một cử chỉ dịu dàng ... Đúng là đàn ông!

Họ làm chúng ta  tiếc nuối giai đoạn kẹo bánh, quà tặng  và hoa hồng: lại một lần nữa phủ chiếc giường bằng những cánh hoa hồng, thắp những ngọn nến ngu ngốc và nói những lời chân thành về chuyện người anh ta yêu xinh đẹp đến như thế nào. Còn sau đó sẽ là những vuốt ve, âu yếm bằng mọi kiểu dành cho bạn. Điều đó không lẽ chỉ còn là giấc mơ?.

Tình dục và quá khứ trộn lẫn

Đó cũng là chuyện từ xa xưa. Phụ nữ luôn cứ có liên tưởng người này với người kia, nếu với họ người đàn ông hiện nay không phải là người đầu tiên và duy nhất. Nó luôn là sự dịu dàng chu đáo của một anh chàng nào đó cộng với kỹ thuật của anh chàng thứ hai và có khi lại là cả sự tinh tế của anh chàng thứ ba! .. Nhưng cứ nhớ lại quá khứ đã là quá đủ! Sẽ còn tệ hơn nếu bạn nói chúng ra miệng.

Nếu bạn muốn người đàn ông của bạn phát điên, thì hãy tiếp tục nói cho anh ta về những gì bạn đã trải qua trước kia. Ký ức luôn luôn xóa đi những điều thiếu sót chỉ để giữ lại những gì dễ thương và tuyệt vời. Hãy biết tận hưởng giây phút hiện tại – đó chính là một cam kết của hạnh phúc gia đình. Không có quá khứ nào cả - chỉ có hiện tại. Hãy để người đàn ông của bạn cảm thấy điều đó. Ai cũng đều muốn mình  là người duy nhất và độc đáo nhất.

Sự mệt mỏi

Bạn đi làm về vào lúc 7,8 giờ tối, cho đến nửa đêm bạn mới hoàn thành mọi công việc nội trợ, bạn còn cần thêm một giờ đồng hồ để xem một tập phim của bộ phim truyền hình lê thê mà bạn yêu thích, và bạn phải dậy vào lúc 5-6 giờ sáng. Người đàn ông của bạn trong thời gian đó chỉ toàn những suy nghĩ  "tội lỗi” và chờ đợi bạn trên giường. Thế nhưng, bạn đã quá kiệt sức, bạn chỉ có thể nghĩ đến chuyện  ngủ. Và nếu anh ấy nói muốn bạn, bạn sẽ càu nhàu, cằn nhẳn và… từ chối.

Liệu người đàn ông của bạn có thích điều đó? Đó có phải là cuộc sống mà bạn mong muốn? Những đầm lầy và sông suối cảm xúc sẽ bị khô cạn nhanh chóng  - và những cơn  đau đầu liên tục xảy ra, những ngày khủng hoảng trầm trọng, huyết áp cao, những câu chuyện về các ông bà sếp xấu xa và những công việc khẩn cấp ... Thế nhưng bạn không biết rằng quan hệ tình dục – đó là 1 cách tuyệt vời để giải quyết nhiều vấn đề - cho cả vẻ đẹp bên ngoài của bạn lẫn hạnh phúc nội tâm .

Để có thế có quan hệ tình dục tốt thì cần phải… quan hệ ...! Đây là một cách để tránh những sự phản bội và nâng cao lòng tự trọng trong các bạn lên mức độ thích hợp. Bạn đôi khi có thể không giặt đồ hay không nấu bữa tối cho chồng - nhưng khuyên bạn không nên để anh ấy đói tình dục. Anh ta có thể ăn trưa… ở nơi làm việc cơ mà... và liệu điều đó có thể hiện ẩn ý của tôi một cách ý rõ ràng nhất?

Thúy Trâm

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI