Hãi hùng mỗi khi gần vợ vì bộ ngực giả

04/05/2016 - 07:41

PNO - Tôi ngủ chay đã một tháng nay. Lắm lúc cũng muốn gần vợ mà nghĩ đến bộ ngực giả lại hãi hùng con người.

Đầu tháng 2 năm nay, vợ tôi xin phép đi du lịch hai tuần cùng ba người bạn gái thân. Lúc trở về, bộ ngực của vợ trông đầy đặn hơn hẳn. Mới đầu, tôi nghĩ vợ béo lên nên vòng 1 cũng tăng kích cỡ. Đến lúc yêu đương mới hay, vợ tôi đã giấu chồng đi nâng ngực.

Hai hung moi khi gan vo vi bo nguc gia
Vợ tôi lẳng lặng đi nâng ngực mà không nói với chồng một câu nào (Ảnh minh họa)

Thú thực, tôi không cấm đoán gì chuyện làm đẹp của vợ nhưng việc nâng ngực này thì thật không thể chấp nhận nổi. Người ngoài nhìn vào thấy đã mắt, chỉ có người ở trong mới hay nó khiếp như thế nào. Mỗi lần “yêu”, tôi đều bắt vợ phải nằm nghiêng vì lúc nằm thẳng đều chân tay, đôi ngực giả dựng đứng, giữ nguyên khuân hình, không tràn xuống mềm mại như ngực thật khiến tôi rùng mình. Lắm lúc tự nhủ, thôi thì tắt đèn, nhà ngói cũng như nhà tranh nhưng tôi không sao quên được hình ảnh kia. Chưa kể đến việc, muốn âu yếm chút, vợ lại đẩy tay ra vì sợ méo ngực. Nhiều lần tôi điên khùng nghĩ hay là rình lúc vợ ngủ say, đập một nhát mạnh cho túi độn trong ngực vợ trệch ra để cô phải đi chỉnh sửa nhưng rồi lại không dám ra tay.

Vợ chồng mới cưới được gần một năm, tình cảm vẫn tràn trề mà yêu đương lại phải dè chừng, giữ ý, cẩn thận từng tý một khiến tôi bực tức, tinh thần bị ức chế. Cuối cùng, tôi nói vợ đi tháo bầu ngực giả ra, mất bao nhiêu tiền tôi cũng chi nhưng vợ lại không đồng ý. Chẳng những thế, vợ còn quay sang giận dỗi, nói tôi là kẻ ích kỉ, đam mê tình dục, không chú ý đến cảm xúc của cô nàng. Mặc vợ trách móc, tôi vẫn kiên quyết chi tiền để vợ đi sửa sang cho cặp “núi đôi” về lại như cũ.

Hai hung moi khi gan vo vi bo nguc gia
Tôi đã chọn cách ngủ riêng để tỏ thái độ mà xem chừng, vợ vẫn rất kiên quyết bảo vệ bộ ngực giả (Ảnh minh họa)

Hai bên không thống nhất được quan điểm nên tôi chọn cách ngủ riêng để tuyên chiến. Vậy mà xem chừng vợ vẫn rất cương quyết. Không rõ sự vụ này sẽ kéo dài bao lâu nhưng tôi khẳng định mình sẽ nói không với đồ giả còn nhu cầu sinh lý thì có khi phải tìm đường tự giải quyết.

Nguyễn Minh Lâm (Hà Nội)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI