Hạ bệ nữ đồng nghiệp bằng ảnh nóng với "sếp ông"

26/10/2015 - 06:59

PNO - Nhìn bộ dạng thảm thương của cô ta, thay vì vui sướng, hân hoan, tôi lại cảm thấy tột độ ê chề.

Cuối cùng thì tôi cũng làm cho cô ta phải rời khỏi công ty trong tư thế của một kẻ đáng thương: bị “sếp bà” đuổi việc vì nghi ngờ có dính líu tình cảm với “sếp ông”, bị đồng nghiệp dè bỉu, bị người yêu nhà giàu, điển trai ruồng rẫy. Nhưng tôi lại không hề thấy hả hê như mình tưởng.

Tôi và Hiên là bạn học, ra trường, chúng tôi lại cùng được tuyển vào làm trong một công ty. Cùng là “gái quê” quyết bám trụ lại nơi đất khách quê người, có được mối tình thân như thế, tôi và Hiên đều rất vui mừng, cho rằng đó là một điều may mắn. Ban đầu, chúng tôi đối xử với nhau rất tốt, có gì cũng tâm sự, chia sẻ với nhau, từ chuyện công tới chuyện tư. 

Ha be nu dong nghiep bang anh nong voi
Kế hoạch trả thù của tôi bắt nguồn từ thói "bà Tám" và phá đám của Hiên (Ảnh minh họa)

Trong khi tôi lẹt đẹt mãi ở vị trí nhân viên thì Hiên nhanh chóng được cất nhắc lên hết chức này tới chức khác. Tôi rất mừng cho Hiên và cố gắng phấn đấu để được như bạn. Nhưng sau này, được mọi người trong công ty nói, tôi mới biết Hiên đã dùng tôi như một “bậc thang” để thăng tiến.

Cô ta dụ tôi nói xấu các đồng nghiệp khác, rồi lại đi kể với họ để “lấy lòng”. Chuyện đó làm cho tôi không còn tin tưởng và không muốn làm bạn với cô ta nữa. Nhưng những hành động xấu ấy vẫn chưa thấm vào đâu so với việc Hiên phá vỡ mối quan hệ của tôi với một anh bạn đồng nghiệp. Tôi và anh có cảm tình với nhau, thân mật hơn mức bạn bè bình thường, khi chúng tôi chớm yêu nhau thì Hiên xen vào giữa.

Cô ta đã dùng mọi cách để quyến rũ anh bạn trai của tôi, chỉ vì anh ta là trưởng phòng và có thể giúp cô được thăng chức. Đó là giọt nước làm tràn ly, khiến cho tôi quyết tâm bắt Hiên phải trả giá. Biết Hiên có sẵn tính lẳng lơ và sẵn sàng làm mọi việc để được cất nhắc, tôi đã nhờ một chị bạn, vốn rất thân với ông giám đốc công ty, rỉ tai ông ta về Hiên.

Ha be nu dong nghiep bang anh nong voi
Tôi đã lén chụp lại những cảnh nóng của Hiên và ông chủ  để hạ bệ cô ta (Ảnh minh họa)

Là một kẻ hám của lạ, ông sếp ngay lập tức để mắt tới Hiên, và chỉ sau vài ngày, Hiên đã trở thành bồ nhí của ông ta, đổi lại, cô được làm thư ký giám đốc. Tôi thường ở lại muộn, theo dõi và lén chụp lại những hình ảnh thân mật của Hiên và ông sếp khi mọi người trong công ty đã về hết. 

Những tấm ảnh đó được gửi thẳng tới tay vợ ông ta – một người phụ nữ ghê gớm và có máu ghen tuông kinh khủng. Quả nhiên, bà ta đã tìm đến công ty, cho Hiên một trận đòn đau và bẽ bàng rồi ép ông sếp phải đuổi việc cô ta. 

Chưa dừng lại ở đó, tôi còn gửi những tấm ảnh nóng cho cả người yêu của Hiên, chàng trai vừa cầu hôn cô ta cách đó vài ngày. Đó là một anh chàng giàu có, công việc đàng hoàng và là người tốt. Tôi thấy thật có lỗi nếu không “cứu” anh chàng này khỏi tay Hiên.

Những bức ảnh khỏa thân của Hiên còn bị tôi “vô tình” làm rò rỉ trên mạng và nó nhanh chóng trở thành chủ đề nóng hổi của đồng nghiệp trong cơ quan. Họ không ngừng bàn tán về Hiên và dành cho cô những ánh nhìn khinh miệt, dè bỉu. Bạn bè và người thân của Hiên cũng nhận được những tấm ảnh tương tự.

Vậy là tôi đã đạt được mục đích, khiến cho Hiên phải thân bại danh liệt, nhưng thật kì lạ, đáng ra tôi phải hả hê, sung sướng sau khi đã trả được thù, song tôi lại không hề cảm thấy như vậy. Có lẽ, khi ném bùn vào người khác, tôi quên mất, là tay mình cũng đã lấm bùn đen. 

Hạ Châu 

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI