Gần ngày cưới, anh bất ngờ bị tai nạn hỏng cả 2 chân rồi đùng đùng đi lấy người khác

21/12/2016 - 11:52

PNO - Em vẫn nhất quyết lấy anh nhưng anh không đồng ý rồi bất ngờ tổ chức đám cưới với một cô gái quá lứa lỡ thì ở ngay trong xóm.

Ngày mai là chồng chưa cưới của em đi lấy vợ mới, em gọi điện anh không nghe, đến gặp anh không gặp, em thực sự không biết phải làm sao nữa. Chúng em yêu nhau đã 3 năm, tình cảm rất mặn nồng, hai bên gia đình vô cùng ủng hộ.

Gan ngay cuoi, anh bat ngo bi tai nan hong ca 2 chan roi dung dung di lay nguoi khac

Em làm việc ở công ty dược còn anh là bác sĩ, thu nhập của hai đứa hàng tháng là 35 triệu đồng, ba má hai bên đã cho tiền để mua một căn hộ chung cư. Chúng em đã sửa sang, mua hết đồ đạc rồi. Theo dự định là tháng 4 sang năm bọn em sẽ cưới nhưng để thong thả, không cập rập, bọn em đã đi chụp ảnh cưới, đặt thiếp hết rồi. Thế nhưng, người tính không bằng trời tính, cuối tháng 1 năm nay, chồng em bị tai nạn rất nặng, bị xe ô tô cán nát cả hai chân.

Nghe tin mà em bủn rủn hết người, không biết phải làm sao. Lúc ba má đưa em vào viện, em còn không dám vào phòng thăm anh. Nhìn chiếc mền trắng dính xuống giường, em không dừng được nước mắt. Anh im lặng, không nói gì. Suốt từ ngày bị tai nạn đến nay, anh chẳng nói gì với em.

Dù chưa cưới nhưng em đã coi anh là chồng em, khi xảy ra sự việc, chưa bao giờ em nghĩ sẽ bỏ anh. Em xin nghỉ không lương chăm anh mấy tháng trời trong viện. Đến khi anh được về nhà thì má anh nói để bác tự trông anh, em cứ lo đi làm đi. Em nghe theo rồi xin ba má hai bên cho em sang ở cùng anh để phụ má anh chăm anh.

Gan ngay cuoi, anh bat ngo bi tai nan hong ca 2 chan roi dung dung di lay nguoi khac

Mấy tháng trời chồng em chẳng nói câu nào, suốt ngày chỉ nằm im lặng. Em biết vụ tai nạn là cú sốc lớn của anh và của cả gia đình, muốn nói lời an ủi cũng chẳng biết phải nói sao. Đến hơn một tháng trước, má anh hẹn em đi café nói chuyện. Bác bảo em về nhà ở đi, anh đã có bác lo. “Con về đi cho nó thoải mái, nó bảo không thích con nhìn thấy nó như vậy”, bác nói. Em không muốn nhưng nghĩ có lẽ anh vẫn cần thời gian để ổn định lại tinh thần nên đã đồng ý.

Về nhà em cũng không sang thăm anh nữa vì bác gái đã dặn vậy. Em cũng không dám nhắn tin, gọi điện gì vì sợ anh suy nghĩ. Thế mà tuần trước, em nghe bạn anh nói anh sắp lấy vợ. Vợ anh là một cô gái cùng phố, đã quá lứa lỡ thì, hơn anh 5 tuổi. Cô ấy hàng ngày bán hàng khô ở chợ, gia cảnh nghèo khó. Em chẳng thể nào hiểu vì sao anh lại lấy cô ấy làm vợ. Em đến nhà anh nhưng bác gái không cho vào nhà, chỉ nói xin lỗi rồi bảo em về đi. Em không làm cách nào để liên lạc với anh được. Mai là ngày cưới của anh rồi, em có nên đến phá đám cưới không các chị? Má em thì nói anh làm vậy là vì em nên em hãy nhận lấy đi. Em buồn quá, khóc cũng không khóc nổi nữa…

Nguyễn Phương D. (TP.HCM)

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI