Em quyết định ly hôn nhưng vẫn muốn sinh một đứa con nữa từ phôi trữ sẵn trong bệnh viện

14/12/2016 - 11:30

PNO - Em rất băn khoăn, không biết có nên sinh thêm con để bé Tun có chị, có em hay không.

Chào các chị! Hiện em đang có chuyện rất băn khoăn, muốn hỏi ý kiến của mọi người. Em lấy chồng từ 10 năm trước, hai vợ chồng có một con gái tên ở nhà là Tun, năm nay 4 tuổi. Nhà em kinh tế ổn, có điều vợ chồng không tình cảm, ở cùng nhà mà như người lạ, hiếm khi nói chuyện với nhau. Gần đây, chúng em xảy ra chuyện nên em tính đến chuyện ly hôn.

Em quyet dinh ly hon nhung van muon sinh mot dua con nua tu phoi tru san trong benh vien

Em đã nói chuyện này với chồng và anh đồng ý, đơn cũng đã kí, anh cũng để cho em nuôi con. Đơn vẫn để ở nhà, chưa gửi ra tòa vì em đang có vấn đề băn khoăn, chưa biết giải quyết thế nào. Chuyện là em không thể sinh con tự nhiên nên phải nhờ y học can thiệp. Lần đầu tiên em làm tới hai phôi thì đã cấy một phôi và sinh thành công bé Tun, còn một phôi hiện vẫn đang gửi ở ngân hàng dự trữ của bệnh viện.

Năm nay em 34 tuổi, làm việc trong ngành giải trí, kinh tế ổn, sức khỏe cũng tốt. Vì thế, em muốn sinh thêm một bé nữa từ phôi còn lại. Em là trẻ mồ côi, sống trong trung tâm từ nhỏ nên không có anh chị em, họ hàng gì cả. Vì thế, nếu chỉ sinh một bé, em thương con lủi thủi một mình rồi sau này lớn lên, có việc gì thì cũng không có anh em giúp đỡ. Tuy nhiên, em lại sợ con sinh ra không có bố ở bên thì cũng nhiều vấn đề. Về mặt kinh tế thì em không lo vì em tự tin mình có thể nuôi hai con đàng hoàng, hơn nữa, chồng em cũng nói hàng tháng sẽ hỗ trợ 10 triệu tiền nuôi bé Tun. Anh cũng để lại nhà cho mẹ con em nữa.

Em quyet dinh ly hon nhung van muon sinh mot dua con nua tu phoi tru san trong benh vien

Chồng dù đã kí đơn nhưng vẫn nói em suy nghĩ lại. Vấn đề của bọn em không phải vì anh bồ bịch trai gái mà chỉ là không hòa hợp được với nhau như trước. Hơn nửa năm nay, em không còn hứng thú gì với chuyện giường chiếu, chồng nhiều lần đề nghị đều bị em từ chối. Đây chính là nguyên do khiến em nghĩ đến chuyện ly hôn. Chồng em là người tốt, kiếm được tiền, rất thương con chỉ có điều hơi khô khan và đôi lúc vô tâm nữa. Em làm trong ngành giải trí, lại có làm một chút về thơ ca nên tâm hồn lãng mạn, hay thích được quan tâm, yêu chiều. Khác biệt này không dung hòa được nên chúng em sống không hạnh phúc.

Có thể nhiều chị sẽ nói em được voi đòi tiên, chồng như thế còn chê, đòi thế này thế kia nhưng em nghĩ là vợ chồng kề gối, kề chăn với nhau thì phải chia sẻ được với nhau mọi điều chứ không phải cứ tốt là được. Các chị hãy cho em xin lời khuyên xem có nên sinh thêm con nữa không ạ? Mà nếu không sinh, bỏ phôi đó đi thì em cũng rất day dứt, cảm giác như mình tự giết con mình ấy ạ! Em băn khoăn quá! Xin các chị chia sẻ cùng em!

Lê Thu Thúy

 

news_is_not_ads=
TIN MỚI